Type to search

Thời trang Tin thời trang

UNIQLO Chọn Doraemon Xanh Lá Làm Đại Sứ Toàn Cầu Về Phát Triển Bền Vững

Chia sẻ

Chú mèo máy nổi tiếng thế giới tham gia vào các sáng kiến bền vững cùng Đại sứ LifeWear đặc biệt Haruka Ayase và các Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu của UNIQLO.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, hôm nay chính thức công bố nhân vật truyện tranh/ anime đến từ Nhật Bản “Doraemon” sẽ được bổ nhiệm làm Đại sứ Toàn Cầu Về Phát Triển Bền Vững của thương hiệu. Nhân vật này sẽ thay đổi từ màu xanh lam quen thuộc sang màu xanh lá với tên gọi mới là “Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững.” Xuất hiện với logo UNIQLO cùng sắc xanh lá, phiên bản Doraemon này sẽ giúp UNIQLO truyền tải thông điệp bền vững “Thay đổi tương lai của chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” theo rất nhiều cách thức khác nhau.

“Chúng tôi rất vui khi hợp tác với Doraemon lần này,” ông Koji Yanai, Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Fast Retailing chia sẻ. “Hơn 20 năm qua, UNIQLO đã triển khai nhiều sáng kiến ​​bền vững thông qua kinh doanh của mình để đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn, bền vững hơn. Chúng tôi tin rằng tác động của đại dịch COVID-19, sự biến đổi xã hội và sự thay đổi trong thái độ sống của người tiêu dùng đã làm cho mối quan hệ hợp tác giữa UNIQLO và khách hàng, cùng các đối tác trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong việc thúc đẩy tạo ra những thay đổi tích cực cho xã hội”, ông cho biết thêm.

Doraemon cũng gửi lời nhắn nhân sự kiện hợp tác cùng UNIQLO: “Xin chào mọi người! Tôi là Doraemon và đây là tôi phiên bản màu Xanh Lá! Tôi sẽ cố gắng hết sức để chung tay tạo nên một tương lai tươi sáng hơn với vai trò là Đại Sứ Toàn Cầu Về Phát Triển Bền Vững của UNIQLO! Tôi mong muốn chung tay với tất cả các bạn để có thể truyền cảm hứng đến mọi người và cùng hướng về tương lai của thế giới chúng ta đang sống!”

Hợp tác với Doraemon

Doraemon được sinh ra ở Nhật Bản và được yêu thích bởi độc giả ở nhiều lứa tuổi trên toàn thế giới. UNIQLO cũng tương tự, đến từ Nhật Bản. UNIQLO không ngừng phát triển qua từng năm bằng những nỗ lực mang đến trang phục chất lượng cao cho mọi người ở khắp mọi nơi cùng với cam kết thúc đẩy tiến bộ xã hội. Trong vai trò Đại Sứ Toàn Cầu Về Phát Triển Bền Vững, Doraemon, nhân vật nổi tiếng với những chuyến du hành vượt thời gian, sẽ giúp tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho thế giới thông qua việc giới thiệu các sáng kiến ​​bền vững của thương hiệu theo những cách thức thú vị, dễ hiểu và vui nhộn. Hình ảnh Doraemon và logo UNIQLO màu xanh lá được giới thiệu nhằm nhấn mạnh quyết tâm của UNIQLO trong việc thúc đẩy các nỗ lực phát triển bền vững của mình. Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững sẽ xuất hiện tại các cửa hàng UNIQLO trên khắp thế giới, trên các trang web của thương hiệu và các kênh thông tin khác.

Nữ diễn viên Nhật Bản Haruka Ayase chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tham gia vào các sáng kiến ​​bền vững của UNIQLO với tư cách là Đại Sứ Đặc Biệt của LifeWear (LifeWear Special Ambassador). Tôi rất háo hức để cùng tất cả mọi người tìm hiểu và khám phá những nỗ lực phát triển bền vững dù là nhỏ nhất để cùng có thể hướng đến xây dựng một môi trường và xã hội bền vững hơn.”

Doraemon sẽ tham gia dự án lần này với nữ diễn viên Ayase và các Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu của UNIQLO, bao gồm: Roger Federer, Kei Nishikori, Shingo Kunieda, Gordon Reid, Ayumu Hirano và Adam Scott để cùng thực hiện các sáng kiến ​​bền vững của UNIQLO.

Sự tham gia của diễn viên Haruka Ayase và các Đại Sứ Thương Hiệu Toàn Cầu trong các hoạt động Phát Triển Bền Vững

Đại Sứ Đặc Biệt của LifeWear, nữ diễn viên Haruka Ayase dự kiến ​​sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chương trình tiếp cận học đường của UNIQLO dành cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông tại Nhật Bản, đây chính là bước đầu tiên để tham gia vào các nỗ lực phát triển bền vững của UNIQLO từ phía nữ diễn viên. Sáu Đại Sứ Thương hiệu Toàn cầu của UNIQLO cũng sẽ đóng góp vào những nỗ lực này thông qua các hoạt động thể thao bằng cách mặc trang phục được sản xuất dựa trên nguồn chất liệu thân thiện với môi trường.

Logo “Power of Clothing” (Sức Mạnh Trang Phục) của UNIQLO

Phiên bản logo UNIQLO màu xanh lá này được giới thiệu nhằm nhấn mạnh thông điệp “Thay đổi tương lai chúng ta thông qua sức mạnh của trang phục” trong việc truyền tải các sáng kiến ​​bền vững của công ty trên nhiều kênh khác nhau trên toàn thế giới.

Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn theo năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế, chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,01 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2020 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2020 (tương đương 19,06 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2020: 1 Đô la Mỹ = 105,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.com và www.fastretailing.com.

 

Pocket
Tags:

You Might also Like