Type to search

UNIQLO x INES DE LA FRESSANGE Xuân/Hè 2021

Chia sẻ

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) mới nhất kết hợp cùng biểu tượng thời trang toàn cầu Ines de la Fressange. “Những trang phục sang trọng và nhiều hơn thế” tiếp tục là mô-tuýp của BST lần này với những mẫu trang phục thiết yếu được hình thành từ triết lý trong thiết kế của Ines, rằng mọi phụ nữ đều có thể mặc một cách thoải mái để bộc lộ vẻ đẹp của mình, kết hợp cùng triết lý thời trang LifeWear trong việc mang đến những trang phục cải tiến chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu từ chính cuộc sống thường nhật.

Khởi nguồn cảm hứng từ những chuyến ghé thăm đến Deauville, khu nghỉ dưỡng ven biển lưu giữ những kỷ niệm đặc biệt với nhà thiết kế (NTK) Ines

Nguồn cảm hứng cho mọi thiết kế trong BST mới của NTK Ines đến từ Deauville. Khu nghỉ dưỡng ven bờ biển Tây Bắc nước Pháp này không chỉ là địa điểm người dân Paris thường xuyên ghé đến vào mùa hè mà còn là nơi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Pháp Coco Chanel lựa chọn để đặt cửa hàng thời trang đầu tiên của mình vào năm 1913. Thị trấn nhỏ này cũng được biết đến như một trung tâm thời trang vào đầu thế kỷ 20.

Deauville là nơi lưu giữ những hồi ức đặc biệt của NTK Ines. Từ khi còn rất nhỏ, Ines đã theo người bà của mình đến đây nghỉ mát, và cũng chính tại đây, lần đầu tiên bà được tiếp xúc với thời trang cao cấp. Ký ức sâu đậm về những người phụ nữ khoác lên mình bộ trang phục thanh lịch đi lại trên bãi biển, hay những nơi công cộng đã hình thành trong bà ý niệm về sự tinh tế. Và tinh tế cũng chính là tinh thần mà Ines mang đến cho BST mới mùa này, bao gồm những trang phục thiết yếu đầy duyên dáng và theo đuổi 3 phong cách chủ đạo như sau:

Phong cách Dã Ngoại

Với cảm hứng từ những chuyến đi ngắn trong ngày đến Deauville, BST mang đến các trang phục đa dạng từ việc sử dụng chất liệu như linen, cotton, dệt kim, đến các yếu tố tạo nên điểm nhấn riêng biệt như khăn choàng, thắt lưng và túi.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên sản phẩm mũ giúp ngăn ngừa UV được ra mắt trong một BST kết hợp giữa UNIQLO và NTK Ines.

Phong cách Thoải Mái

BST lần này mang đến những thiết kế denim mềm mại, nhẹ nhàng và thoải mái giúp người mặc dễ dàng phối và mặc theo phong cách riêng. Bên cạnh đó là những mẫu áo sơ mi bằng linen và cotton với kiểu dáng phù hợp, phóng khoáng.

Phong cách Thủy Thủ

Người Pháp vốn ưa chuộng phong cách Thủy Thủ trong các trang phục xuân hè, và theo đó, BST mới này cũng giới thiệu rất nhiều các thiết kế từ váy dài đến áo khoác sử dụng tông màu xanh navy đặc trưng. Các đường kẻ mang đậm dấu ấn phong cách cũng xuất hiện trên các mẫu trang phục dệt len 3D ấn tượng.

Khách hàng có thể tìm thấy toàn bộ các thiết kế đến từ BST hợp tác UNIQLO x INES DE LA FRESSANGE Xuân/Hè 2021 tại 2 cửa hàng Super Large: UNIQLO Đồng Khởi (Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội) từ thứ Sáu, ngày 05 tháng 02. Riêng các cửa hàng còn lại, BST UNIQLO x INES DE LA FRESSANGE Xuân/Hè 2021 vẫn sẽ được ra mắt nhưng với số lượng giới hạn.

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về BST, vui lòng truy cập: https://www.uniqlo.com/ines/21ss/vn/

Giới thiệu về Ines de la Fressange

Sinh ra và lớn lên tại Pháp, Ines nhanh chóng trở thành một trong những nàng mẫu nổi tiếng hàng đầu thế giới sau khi bắt đầu sự nghiệp vào năm 17 tuổi. Bà được biết đến là một biểu tượng của phong cách trong làng thời trang và là nàng thơ yêu kiều của rất nhiều nhà mốt lừng danh.

Năm 2013, bà thành lập thương hiệu của riêng mình, Ines de la Fressange Paris, với tư cách Giám đốc nghệ thuật, không ngừng tôn vinh vẻ đẹp sang trọng của một người Paris hiện đại. BST Xuân/Hè 2021 là BST hợp tác thứ 15 giữa UNIQLO và INES DE LA FRESSANGE.

Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,01 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2020 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2020 (tương đương 19,06 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2020: 1 Đô la Mỹ = 105,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản. UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.com và www.fastretailing.com.

 

Pocket
Tags:

You Might also Like