Type to search

Chiến dịch quảng cáo thời trang Xuân Hè 2021: Những ý tưởng sáng tạo đầy thú vị

Chia sẻ

Năm mới đến với những cơ hội mới cho thời trang và sáng tạo, những hình ảnh tuyệt đẹp thông qua sức ảnh hưởng của những ngôi sao. Nếu siêu mẫu Kate Moss toả sáng trong thế giới hư ảo vô thực cạnh tháp Eiffel rực rỡ cho nhà làm trang sức Messika Paris thì Hailey Bieber và Kendall Jenner như vươn lên từ mặt nước cho Versace. Thú vị hơn, Prada đang khám phá tác động của công nghệ đối với thời trang với sản phẩm mới nhất có tầm nhìn xa từ Miuccia Prada và Raf Simmons, còn Jil Sander và Fendi đang tạo ra những cuộc đối thoại rất riêng của mình trong những không gian độc đáo.

Hãy cùng Style khám phá những chiến dịch quảng cáo thú vị này nhé.

Miu Miu

Miu Miu đang ngày càng tăng kết nối với Emma Corrin. Nữ diễn viên người Anh, người đã đóng vai Công nương Diana của xứ Wales trong phần bốn của “The Crown”, một lần nữa xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu thời trang Ý. Miu Miu lần đầu tiên khai thác Corrin cho chiến dịch quảng cáo mùa lễ hội năm 2020 vào tháng 10 năm ngoái.

Miu Miu chụp bởi Steven Meisel

Với mong muốn truyền tải hơn nữa thông điệp về sự đa dạng, vào chiến dịch quảng cáo mùa Xuân năm 2021, Miu Miu còn mời nghệ sĩ đa phương tiện người Canada Allison Katz; Ca sĩ và nhạc sĩ cổ điển người Mỹ Kelsey Lu, người chơi một số nhạc cụ bao gồm piano, violin và cello, và người mẫu Chloé và Topsy.

Miu Miu chụp bởi Steven Meisel

Miu Miu muốn nhấn mạnh tính cách đa diện của mỗi cá nhân, hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của thương hiệu về chủ nghĩa cá nhân và sự trao quyền cho phụ nữ.

Moschino

Jeremy Scott đã đưa màn trình diễn múa rối của mình vào chiến dịch mới nhất của Moschino.

Bella Hadid cho Moschino Xuân Hè 2021

Đối với chiến dịch quảng cáo lần này của hãng, những con rối đặt làm riêng đã được thay thế bằng người thật như Bella Hadid, Irina Shayk, Yasmin Wijnaldum, Julia Nobis và Achenrin Madit.

Moschino chụp bởi Steven Meisel

Scott đã tiếp cận hoàn toàn khác cho buổi trình diễn thời trang mùa xuân năm 2021 của Moschino vào tháng 9 năm ngoái, đó là chiếu một đoạn phim ngắn với những con rối thu nhỏ thay cho sàn diễn và khách mời do cách ly đại dịch Covid-19.

Moschino chụp bởi Steven Meisel

Bộ phim thậm chí còn có các con rối của những nhân vật đình đám ngồi hàng ghế đầu tiên dự show này như Anna Wintour, Nina Garcia và Edward Enninful.

Prada

“Đám mây’ khiến bạn liên tưởng đến dữ liệu hay bầu trời?” Là một trong những câu hỏi mà Miuccia Prada và Raf Simons đang mời khán giả trả lời thông qua chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2021 của Prada.

Prada chụp bởi FERDINANDO VERDERI

Sau khi giới thiệu bộ sưu tập mùa xuân năm 2021 của mình thông qua một chương trình kỹ thuật số, bộ đôi sáng tạo đã khám phá thêm ý tưởng về đối thoại với khách hàng trong chiến dịch quảng cáo mới của Prada.

Một cuộc đối thoại bằng cách đặt câu hỏi trực tiếp cho người xem và mời họ gửi câu trả lời lên trang web của Prada. Theo một tuyên bố từ thương hiệu, các câu trả lời nhận được sẽ trở thành một phần của quá trình triển khai liên tục của chiến dịch, từ đó duy trì cuộc đối thoại giữa hai bên.

Prada chụp bởi FERDINANDO VERDERI

Các câu hỏi chủ đạo của chiến dịch tập trung vào các chủ đề khác nhau, chủ yếu là về công nghệ, quan điểm về tương lai và các giá trị nhân văn như tính đa dạng, tính toàn diện và tính bền vững. Các câu hỏi từ Prada nêu lên “Sự sáng tạo là một món quà hay một kỹ năng?” và “Bạn sống vì điều gì không tưởng?” ,”Đám mây “có khiến bạn liên tưởng đến dữ liệu hay bầu trời?” và “Chúng ta nên giảm tốc độ hay tăng tốc ?”.

Prada chụp bởi FERDINANDO VERDERI

Tinh thần sáng tạo còn khám phá mối quan hệ giữa công nghệ và con người đã khiến Prada đã không sử dụng bất kỳ nhiếp ảnh gia nổi tiếng nào để chụp chiến dịch mà thay vào đó đã dựa vào máy ảnh quay 360 độ để ghi lại các góc khác nhau của người mẫu.

Messika

Biểu tượng phong cách Kate Moss không còn xa lạ với giới mộ điệu toàn cầu, và dự án đầu tiên của cô trong thế giới thiết kế trang sức đã rất thành công. Bộ sưu tập trang sức cao cấp Messika gồm 100 món do cô và Valérie Messika sáng tạo ra mắt vào mùa thu năm ngoái được lấy cảm hứng từ những món đồ trang sức tôn lên sự nữ tính  đầy hiện đại và vượt thời gian. Thông qua việc kết hợp các yếu tố từ bộ sưu tập cá nhân của Moss và cách tiếp cận của Messika trong chế tác trang sức, bộ đôi đã chứng tỏ sự kết hợp vô cùng ăn ý. Sau rất nhiều thành công, thông báo của thương hiệu trang sức xa xỉ này quyết định Kate Moss trở thành gương mặt đại diện mới là không có gì ngạc nhiên.

Kate Moss cho Messika tại hậu trường buổi chụp hình

Với tiêu đề #KateMovesMessika, những hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Úc, Chris Colls. Chiến dịch chụp Moss với đồ trang sức Messika lấy bối cảnh là Paris. Ngoài là nơi sinh ra thương hiệu, Paris còn là biểu tượng của sự sang trọng. Kate Moss thông qua chiến dịch quảng cáo đã lưu ý mọi người rằng ngay cả trong thời kỳ hỗn loạn của đạo dịch, sự sáng tạo và vẻ đẹp vẫn tồn tại và nguồn cảm hứng là bất tận tại Kinh đô Ánh sáng.

Pocket
Tags: