Type to search

RIMOWA ra mắt chiến dịch toàn cầu mới với sự góp mặt của Sir Lewis Hamilton, Rosé và Kylian Mbappé

Chia sẻ

RIMOWA là thương hiệu tiên phong toàn cầu trên thị trường hành lý cao cấp. Được thiết kế và phát triển tại Đức từ năm 1898, RIMOWA tạo ra những người bạn đồng hành mang tính biểu tượng cho mọi chuyến đi, được thiết kế để sát cánh trọn đời bên chủ nhân. Ngày hôm nay đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong ngành dịch vụ lữ hành, với sự ra mắt của chiến dịch mới nhất mang tên ‘Never Still 4’.

Những năm gần đây, RIMOWA đã hợp tác với nhiều biểu tượng luôn thể hiện ý chí không ngừng phát triển bản thân; lấy du hành làm trung tâm trong cuộc hành trình của họ.

Chiến dịch năm nay đánh dấu sự thay đổi mang tính tích cực trong cách kể chuyện từ thương hiệu Đức trứ danh. Khi mọi người ngày càng coi du lịch không chỉ là cách để nâng cao bản thân mà còn là một thước đo cho những thay đổi tâm hồn, chương thứ 4 của chiến dịch ‘Never Still’ mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng của các biểu tượng toàn cầu. Trước hết là tay đua xe Công thức 1 đẳng cấp thế giới Sir Lewis Hamilton. Trong sự nghiệp thể thao với những chuyến du hành vòng quanh thế giới của mình, anh luôn giữ trái tim rộng mở và được truyền cảm hứng từ những vùng đất và con người trên mỗi chuyến đi.

“Trong suốt sự nghiệp, tôi đã đi khắp nơi trên thế giới, và những trải nghiệm đó đã định hình tôi cả trong và ngoài đường đua. Thông qua việc chiêm ngưỡng những địa điểm mới, tiếp nhận các quan điểm mới, tôi thực sự học được cách thử thách suy nghĩ của chính mình để đón nhận những cơ hội vô tận mà thế giới mang lại. Nhà là nơi tôi thả mình trong suy tư, nhưng tôi thực sự được truyền cảm hứng từ những chuyến đi”, người từng 7 lần vô địch thế giới giải đua xe Công thức 1 chia sẻ.

Tiếp theo, siêu sao toàn cầu Rosé mang đến góc nhìn mới mẻ về ý nghĩa của tổ ấm và những điều thực sự quan trọng trong cuộc sống tràn đầy những chuyến đi.

“Du hành giúp tôi có cái nhìn toàn vẹn hơn về ý nghĩa của tổ ấm. Khi du hành đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của tôi, tôi nhận ra rằng ngôi nhà của mình giống như một trạng thái tâm hồn hơn là một địa điểm cụ thể. Đó là một bộ sưu tập những ký ức, trải nghiệm và những con người thân thuộc,” cô giải thích.

Và cuối cùng là tài năng bóng đá Kylian Mbappé, người đã truyền cảm hứng và tạo ra một làn sóng thay đổi cho giới trẻ toàn cầu ở cả trong và ngoài sân cỏ.

“Khi đi du lịch, bạn thấy cuộc sống hiện lên với nhiều dáng hình khác nhau và học thêm được nhiều thứ. Tôi đã gặp gỡ những người tuyệt vời mà tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp trong đời”, Mbappé nói.

Tư duy cầu tiến và quyết tâm du lịch có chủ đích của những biểu tượng toàn cầu này đã góp phần tạo nên hiệu ứng lan truyền lay động chính họ và cả thế giới. Chiến dịch có phần âm nhạc được thực hiện bởi nhạc sĩ huyền thoại Hans Zimmer – đánh dấu lần hợp tác thứ hai của ông với Rimowa trong năm. Zimmer mang đến phiên bản riêng của kỹ nghệ Đức cho chiến dịch, sáng tác nhạc riêng cho bốn bộ phim, tạo nên âm thanh của chiến dịch nhằm thúc đẩy bạn tham gia vào hành trình du lịch và học hỏi vòng quanh thế giới.

Trong ba bộ phim liên kết, được tạo ra bởi hãng quảng cáo Anomaly London, RIMOWA làm nổi bật khía cạnh cá nhân, đi sâu vào bản ngã của những biểu tượng toàn cầu, bằng việc đồng hành cùng họ trong những chuyến đi tràn đầy động lực và chỉ cho họ thấy họ sẽ đi đâu, vì sao tới đó. Ba bộ phim ngắn này được hoàn thiện bằng một bộ phim thứ 4: Thước phim mang tinh thần thương hiệu với sự kết hợp của những hành trình riêng, hợp nhất bởi những tiến bộ trong tâm tưởng của họ.

Emelie De Vitis, Phó Chủ tịch Cấp cao về Sản phẩm & Tiếp thị của RIMOWA nói: “Chương thứ 4 trong chiến dịch Never Still đánh dấu một bước tiến mới khi chúng tôi hướng đến ý nghĩa của du lịch sau đại dịch như một hành trình tiến về phía trước. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác một lần nữa với những biểu tượng thể hiện tinh thần du hành quyết đoán từ thương hiệu”.

Pocket
Tags: