Type to search

Mở cánh cửa CLB thượng lưu “Keep Walking Club” – Khám phá cách người giàu tham gia những dạ tiệc đẳng cấp

Chia sẻ

Những buổi tiệc xa hoa, những trải nghiệm đẳng cấp luôn được xem là “mác vàng” của giới thượng lưu. Mới đây, một sự kiện đỉnh cao nhân kỷ niệm 200 năm lịch sử vẻ vang của một thương hiệu thức uống trứ danh được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM đã mở ra cánh cửa bước vào những tinh hoa của tầng lớp này. Liệu chiếc vé tham gia sự kiện có thật sự thỏa mãn tầng lớp tinh hoa của hai miền Nam Bắc?

Đúng với chủ đề chuỗi dạ tiệc –THE JOURNEY OF RARITY (tạm dịch: Hành trình khám phá sự quý hiếm), sự kiện kỷ niệm 200 năm đã mở cánh cửa chào đón giới thượng lưu bước vào thế giới đẳng cấp có một không hai. Chứng kiến lịch sử thăng trầm – hành trình làm nên tên tuổi của thương hiệu nổi danh trong giới thượng lưu, thưởng thức ẩm thực tinh túy trong không gian sự kiện đỉnh cao… đã làm “dày” thêm phong cách sống thượng lưu của giới tinh hoa này.

Tái hiện hành trình lịch sử kiến tạo đế chế “Quý ông sải bước”

Nếu bạn chưa biết thì thức uống lên men Scotch được biết là thứ hàng hóa giá trị xuất khẩu cao nhất ở Scotland. Cũng không ngạc nhiên khi đây cũng là quê hương của những dòng thức uống thượng hạng khiến lòng người say đắm suốt hai thế kỷ – Johnnie Walker. Nhưng ít ai biết, để có được danh tiếng và chất lượng tuyệt vời như hiện nay, thương hiệu này cùng với người sáng lập cùng tên đã trải qua những chặng đường lịch sử kì thú, đầy cảm hứng.

Chặng đường lịch sử ấy nay được tái hiện rõ nét ngay tại sự kiện để thượng khách ngay từ bước chân đầu tiên đã trở về những ngày xa xưa huy hoàng.

Ngay khi bước vào sự kiện, các thượng khách đã được tự mình trải nghiệm đường hầm tái hiện hành trình lịch sử vẻ vang của thương hiệu trứ danh Scotland, chính thức bước vào cuộc phiêu lưu có một không hai trở về quá khứ. Hành trình đầy cảm hứng ấy đã khiến không ít nhà sưu tập vật phẩm cao cấp cũng như những tâm hồn đắm say với chất men sành điệu phải trầm trồ.

Một không gian lịch sử kết nối tầng lớp “aspirational class” – những người không chỉ giàu có mà còn vô cùng tinh tế, đầy khát vọng – theo cách gọi của tác giả Elizabeth Currid-Halkett.

Chưa dừng lại ở đó, các thượng khách còn tiếp tục được chào đón tại mô hình boutique mô phỏng lại không gian xưa và được trao tấm vé du hành thời gian đến với những năm của thập niên 70, 80 tại xứ Kilmarnock, Scotland – nơi mà nhà sáng lập tài ba đã ủ ấp nên thức uống mê người đến hàng trăm năm sau.

Đắm mình trong ẩm thực thượng vị

Hành trình trải nghiệm 4 dòng thức uống quý giá được chuẩn bị tinh tế cho mỗi thượng khách thông qua việc sắp đặt 4 món ăn tương ứng đi kèm, từ đó mang đến hương vị tuyệt hảo, trọn vẹn. Thực đơn được các đầu bếp nổi tiếng và chuyên gia lừng lẫy phụ trách.

Đại tiệc thượng vị mở đầu bằng món “Smoky” từ Island hoà quyện với Talisker khơi dậy được mùi vị khói than bùn đặc trưng của vùng đất Scotland hoặc “Rich” từ Highland đi cùng với Dalwhinnie lại mang đến vị đậm đà cho món ăn và cảm giác ấm khi kết hợp, hậu vị kéo dài, còn “Fruity” đến từ thánh địa Speyside “kết đôi” với Mortlach giúp thượng khách cảm nhận được hương vị đặc trưng mật ong, vani kèm một chút tươi mát của hoa quả tươi, sự kết hợp tuyệt hảo tạo ra hương vị tinh tế. Cuối cùng là “Fresh” từ Lowland được “nên duyên” với Glenkinchie – một chất men luôn nhẹ nhàng, êm đềm trong cả màu sắc lẫn hương vị.

Ẩm thực thượng hạng cộng hưởng đặc sắc cùng bốn tuyệt phẩm trứ danh Scotland, mỗi sự kết hợp lại tượng trưng cho một tầng ý nghĩa riêng biệt về câu chuyện lịch sử vẻ vang của “Quý ông sải bước”.

Đặc biệt nhất chính là sự xuất hiện của bộ sưu tập phiên bản giới hạn 200 năm – những “tượng đài” chứng nhân lịch sử lẫy lừng, trong đó nổi bật hơn là Johnnie Walker Blue Label – tinh thần của buổi dạ tiệc. Giữ trọn hương vị lừng danh từ những thập kỷ trước, nay lại được tân trang phá cách từ nguồn cảm hứng của thời trang, bộ 3 tuyệt tác này chính là điểm nhấn hoàn hảo cho các cuộc vui cuối năm, cũng là vật phẩm sưu tầm đáng giá của các tín đồ trong giới thượng lưu.

Không gian sự kiện đỉnh cao

Không chỉ mang đến trải nghiệm vị giác độc đáo, Diageo còn nỗ lực để dẫn dắt trải nghiệm cảm xúc của giới thượng lưu bằng việc phối hợp ăn ý, nhuần nhuyễn công nghệ hiện đại tân tiến vào các màn tái hiện lịch sử. Đó chính là các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng hoành tráng, hiện đại kết hợp với 3D mapping table độc đáo ngay trong tiết mục thưởng phẩm ẩm thực. Sự kết hợp ấy đã dẫn dắt thượng khách đi từ trải nghiệm mãn nhãn đến cảm xúc đắm say, thỏa lòng khác, như đang ở một triển lãm, một buổi hòa nhạc hay một thảo nguyên bạt ngàn những vườn nho xanh mướt.

Sự kiện không chỉ khẳng định vị thế trong hành trình 200 năm chinh phục thế giới mà còn là một món quà hội tụ trải nghiệm đỉnh cao mà Diageo dành riêng cho giới thượng lưu.

Từ những năm của thế kỷ 18 cho đến nay, “Quý ông sải bước” vẫn luôn là một hình ảnh đầy cảm hứng cho những khát khao và đam mê, thôi thúc những nỗ lực không ngừng tiến bước, cho những trải nghiệm thăng hoa được khơi dậy từ thứ chất lỏng sành điệu, sóng sánh trên tay. Chuỗi dạ tiệc THE JOURNEY OF RARITY khép lại chỉ là lời tạm kết những cảm xúc choáng ngợp, trải nghiệm mới mẻ của giới thượng lưu, hơn hết chính là khắc sâu trong lòng những ấn tượng khó quên về hành trình di sản của tượng đài một thương hiệu khiến triệu người say đắm hàng trăm năm nay.

CLB thượng lưu “Keep Walking Club

Mang tên gọi được mô phỏng từ biểu tượng cảm hứng “Quý ông sải bước” của Johnnie Walker, CLB “Keep Walking Club” được xem là nơi giới tinh hoa hội tụ, chia sẻ và nâng tầm phong cách sống. CLB mang đến cho các thành viên những dịch vụ đẳng cấp xứng tầm, những trải nghiệm chỉ có ở giới thượng lưu. Trong đó, sự kiện “Hành trình kỷ niệm 200 năm” là một mốc son quan trong trong chuỗi trải nghiệm mà Keep Walking Club mở ra cho các thành viên của CLB thông qua những tấm vé danh dự trở thành thượng khách tại sự kiện và nhận những đặc quyền thượng đẳng khó quên.

 

Pocket
Tags: