Type to search

Âm nhạc Văn hóa

Jisoo của Blackpink là nữ ca sĩ K-pop đầu tiên đạt được 1 triệu đơn đặt hàng trước cho album solo

Chia sẻ

Album solo đầu tiên của ca sĩ, “Me” thông qua YG Entertainment và Interscope Records, ra mắt vào ngày 31 tháng 3.

Ngoài việc trở thành thành viên của nhóm nhạc K-pop nổi tiếng, Jisoo còn được biết đến với tư cách đại sứ thương hiệu cho Cartier và từ tháng 3 năm 2021 cô còn trở thành đại sứ thương hiệu cho Dior, thường xuyên xuất hiện ở hàng đầu tại các buổi trình diễn thời trang của hãng.

Hiện tại, Jisoo đang mở rộng sự nghiệp âm nhạc của mình với album solo đầu tay, và dự án này đã trở thành một thành công. Công ty quản lý âm nhạc YG Entertainment của cô đã tiết lộ rằng cô đã phá vỡ kỷ lục vào ngày thứ Tư với 1 triệu đơn đặt hàng trước, con số cao nhất cho một nữ ca sĩ solo K-pop.

Đoạn teaser thị giác thứ hai cho album “Me” của Jisoo được phát hành vào ngày thứ Hai, và cô đã tiếp cận với hướng sáng tạo thời trang cao cấp. Trước đó, cô phát hành visual art đầu tay của album vào ngày 15 tháng 3.

Video bắt đầu với hình ảnh Jisoo trong một bóng đen, sau đó cắt sang cảnh quay của một đôi giày đen phong cách streetwear sành điệu. Jisoo cuối cùng đã được tiết lộ trong khung hình với móng tay đen trắng và viền mắt cánh chuồn. Trang phục Jisoo mặc đến từ thương hiệu cao cấp Tây Ban Nha, Isabel Sanchis. Cô còn đeo phụ kiện tóc theo kiểu rừng xanh để trang trí cho búi tóc phức tạp và kết hợp với tóc mái bên một bên đầy sức sống.

Video tiết lộ tựa đề của album đầu tay của Jisoo, “Me.” Ngày phát hành của album đã được đặt vào ngày 31 tháng 3 thông qua YG Entertainment và Interscope Records.

Trong mô tả của video, từ “#flower” được tìm thấy, gợi ý cho tiêu đề tiềm năng của đĩa đơn chủ đề của album. Các thành viên khác của Blackpink đã phát hành album solo, bao gồm “Lalisa” của Lisa và “-R-” của Rosé vào năm 2021, sau đó là “Solo” của Jennie vào năm 2018.

Với tầm ảnh hưởng ngày càng tăng của K-pop và vị thế của Hàn Quốc trong ngành thời trang xa xỉ, những ngôi sao hàng đầu trong thể loại K-pop đóng vai trò quan trọng trong thành công của các thương hiệu. Nhóm K-pop BTS đã có thành viên Jimin và Suga ký kết đối tác với các thương hiệu xa xỉ, với Jimin là đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Dior và Suga là đại sứ thương hiệu cho Valentino.

Các đơn đặt hàng trước có sẵn thông qua một số nhà bán lẻ âm nhạc, bao gồm các nhà bán hàng Amazon với giá 34,50 đô la, dự kiến giao hàng từ ngày 17 tháng 4 đến ngày 2 tháng 5. Có chi phí thêm cho việc vận chuyển từ Hàn Quốc.

Pocket
Tags: