Type to search

H&M Hợp Tác Với The Vampire’s Wife: Một BST Quyến Rũ, Huyền Bí Và Mạnh Mẽ

Chia sẻ

H&M hào hứng giới thiệu bộ sưu tập hợp tác với thương hiệu thời trang đình đám The Vampire’s Wife, là đứa con tinh thần của nhà thiết kế, người mẫu kiêm nàng thơ người Anh Susie Cave. The Vampire’s Wife là một thương hiệu được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng và được biết đến với những phom dáng bay bổng, các chi tiết quyến rũ và sự tôn vinh đặc biệt dành cho phái nữ.

Bộ sưu tập là sự phát triển trong cả thái độ và chế tạo với các mẫu trang phục được làm từ chất liệu có nguồn gốc bền vững. Bộ sưu tập sẽ được ra mắt tại các cửa hàng chọn lọc, trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP.HCM từ ngày 22 tháng 10 năm 2020.

“Thật vinh dự khi nhận được lời mời trở thành nhà thiết kế và giám đốc sáng tạo cho bộ sưu tập hợp tác giữa The Vampire’s Wife với H&M. H&M đã đầu tư nhiều nỗ lực để mang thế giới huyền bí và gợi cảm của The Vampire’s Wife trở nên sống động hơn. Vì thế, tôi hy vọng bộ sưu tập này sẽ mang đến niềm vui cho những ai khoác chúng lên mình, giống như như cảm xúc của tôi khi thiết kế ra BST” – Susie Cave, Giám đốc Sáng tạo và Nhà thiết kế cho biết.

Bộ sưu tập hợp tác giữa Vampire’s Wife với H&M mang đậm tinh thần nữ tính xen lẫn táo bạo. Trong đó, những thiết kế chủ đạo bao gồm mẫu đầm ren ngắn huyền bí với phần vai đặc trưng, ​​mẫu đầm nhung ngắn với chi tiết nơ quyến rũ cũng như mẫu áo choàng ren ánh bạc lãng mạn, tất cả đều được làm từ chất liệu nylon tái chế và polyester tái chế. Phom dáng đặc trưng của The Vampire’s Wife trở nên nổi bật trong mẫu đầm ren dài chấm đất với phần bèo cổ điển nơi chân váy.

Bên cạnh đó, các phụ kiện trong BST có thể kể đến chiếc vòng cổ quyến rũ, vòng tay, găng tay ren. cổ áo bèo rời màu trắng, cũng như khuyên tai hình mắt, đám mây và không thể thiếu biểu tượng răng ma cà rồng độc đáo. Sắc đen cổ điển là tông màu chủ đạo cho cả bộ sưu tập, mang đến một cảm giác lôi cuốn đầy bí ẩn với ren ánh bạc lấp lánh, khuy cài sang trọng và chất liệu nhung quý phái.

“Với sự hợp tác này, H&M và The Vampire’s Wife muốn thể hiện với khách hàng rằng thời trang có thể và nên truyền cảm hứng cho phụ nữ để cảm nhận được phiên bản tốt nhất của chính họ. Từ lâu chúng tôi đã được truyền cảm hứng từ năng lượng và giá trị thương hiệu của Susie và chúng tôi vô cùng hào hứng khi được thực hiện bộ sưu tập rất đặc biệt này cùng với nhau” – Maria Östblom, Trưởng bộ phận Thiết kế thời trang nữ tại H&M cho biết.

Cùng với H&M, Susie Cave là giám đốc sáng tạo của chiến dịch, đưa chúng ta vào thế giới của The Vampire Wife’s với các chủ đề chính của chiến dịch là sức mạnh, sự nhạy cảm, tính thân mật, sự vô danh và về phái nữ. Trong đó, nàng thơ của thương hiệu Samantha Snow, người mẫu Eva Apio và nhà thơ người Anh Greta Bellamacina chính là những ngôi sao của chiến dịch, giúp truyền tải những giá trị của thương hiệu và tôn vinh phái nữ thông qua những hình ảnh và video chiến dịch.

Thông tin về H&M
H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.  Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound. Hiện công ty có 51 thị trường online và hơn 5000 cửa hiệu tại 74 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2019, doanh thu trước thuế đạt khoảng 233 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 179.000 người. Để biết thêm thông tin, truy cập about.hm.com

Pocket
Tags:

You Might also Like