Type to search

Thời trang Tin thời trang

CHANEL ra mắt nền tảng thương mại điện tử về kính mắt tại Châu Âu.

Chia sẻ

CHANEL ra mắt nền tảng thương mại điện tử về kính mắt đầu tiên của mình trên một số quốc gia như: Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Áo, Bỉ, Luxembourg, Hà Lan, Thụy Điển, Phần Lan, Đan Mạch, Ba Lan, Slovenia, Lithuania, Latvia, Estonia, Croatia, Slovakia, Romania, Bulgaria.

Kể từ khi bắt đầu hợp tác với Luxottica Group vào năm 2000 và sau khi giới thiệu các trang web thương mại điện tử về kính mắt ở Mỹ vào năm 2015 và ở Anh vào năm 2018, CHANEL đang tham gia sâu hơn vào dịch vụ điện tử và đổi mới thông qua sự ra mắt mới này ở Châu Âu, tạo ra một đa dạng phương pháp tiếp cận kênh bổ sung cho Thời trang truyền thống cũng như các cửa hàng Nước hoa và Làm đẹp, đồng thời cho phép thương hiệu phục vụ khách hàng tốt hơn thông qua phương pháp tiếp cận phong phú và tùy chỉnh.

Thông qua thiết kế web trực quan, khách hàng của CHANEL.com sẽ khám phá trải nghiệm mua sắm độc đáo cũng như nội dung biên tập độc quyền giúp mở rộng mức độ dịch vụ có trong các cửa hàng CHANEL trên toàn thế giới. Có thể truy cập thông qua phần kính mát của trang chủ CHANEL.com, các trang thương mại điện tử ra mắt với đầy đủ các loại kính mát bao gồm những mẫu kính mới nhất cũng như những bộ sưu tập vượt thời gian. Ngoài ra, khách hàng có thể điều chỉnh hành trình mua sắm ảo của họ bằng cách chọn chức năng “thử” để chọn hình dạng kính mắt ưng ý nhất với đủ loại kiểu dáng.

Được thiết kế như một nguồn tài nguyên toàn diện cho thế giới kính râm CHANEL, các trang web cho phép khách hàng nâng cao hơn nữa kiến ​​thức của họ về kính râm CHANEL, một phụ kiện thời trang thiết yếu, trước khi hoàn thành hành trình và mua hàng qua kênh ưa thích của họ, cả trong cửa hàng và bên ngoài.

Pocket
Tags: