Type to search

BOSS “Generations” FW2020: những tông màu trẻ trung cho lối sống phóng khoáng

Chia sẻ

Khác lạ và quyến rũ, BOSS rũ mình khỏi những quy chuẩn cầu kỳ của phục trang sang trọng để hòa quyện vào lối sống phóng khoáng, tự do của giới trẻ toàn cầu với BST “Generations” cho mùa Thu – Đông 2020.

Khi nhà mốt nước Đức bước chân vào “sân chơi giới trẻ”

Trở lại cho mùa Thu – Đông 2020, nhà mốt BOSS tiến một bước gần hơn với thế hệ trẻ trung tươi mới đang trở thành làn sóng mới mẻ của thế giới này thông qua một BST mới mang tên “Generations”. BST kết hợp nhuần nhuyễn chất lượng phục trang và tính chỉn chu, lịch thiệp đã luôn tồn tại ở nhà mốt nước Đức trong suốt bề dày lịch sử của thương hiệu, nhưng cũng đem tới nhiều cải cách thú vị từ tổng thể thiết kế tới từng tiểu tiết như đường cắt hiện đại, táo bạo hơn. Tái khẳng định DNA sang trọng và lịch thiệp của BOSS ở một thế hệ trẻ trung đang trỗi dậy.

“Generations” sắp xếp lại tủ đồ thế hệ mới bằng cách thúc giục họ tìm kiếm và trải nghiệm gu thẩm mỹ đương đại. Tiếp cận nghệ thuật cắt may một cách táo bạo, BST mới từ BOSS đem tới hình dung tương lai của nhà mốt này về cách mà lớp trẻ “thanh lịch – phong cách” sẽăn diện ra phố mùa gió lạnh.

Thu – Đông khác lạ từ nhà mốt chỉn chu

Như lời đề tựa cho tầm nhìn của BOSS, BST minh họa di sản của nhà mốt nay được đổi mới với những hình bóng sắc nét thể hiện rõ kỹ thuật may mặc được hoàn thiện tối đa. Nhiều chi tiết trong BST vẫn được hoàn thiện thủ công tại Đức, phản ánh niềm yêu thích và sự vinh danh dành cho ngành nghề thủ công. Những chiếc áo khoác đi đường ấm áp và thoải mái được phủ mono-tone ấm áp đơn giản, trong khi nhiều mẫu váy, áo sơ mi và áo len khác được cắt may hoàn hảo để ôm lấy cơ thể một cách thoải mái, tự nhiên nhất.

Sắc đỏ và màu san hô hay hoa cà sống động làm nổi bật bảng màu Thu – Đông , đem tới sắc độ tương phản hoàn hảo với màu nền của các trang phục ấm áp bao gồm nâu, kem, xám, đen. Mã gien thương hiệu qua đó cũng được thể hiện rõ nét: Giữ nguyên chất thanh lịch và chất lượng của sản phẩm, bổ sung thêm bảng màu và họa tiết tươi trẻ cho mọi item – kể cả những chiếc áo phao ấm áp nay được phủ logo BOSS tràn ngập hay áo khoác họa tiết răng chó thú vị dành cho nữ giới.

Loạt phụ kiện đi kèm runway này cũng xứng đáng được đưa vào wish-list của thương hiệu. Loạt giày và túi mới nay được hoàn thiện với chất liệu và các bước chế tác tinh xảo. Những đôi bốt nam ấm áp, giày vải mũi vuông và túi đeo chéo tiện ích mang tinh thần đơn giản, chỉn chu sẽ là phép bổ sung hoàn hảo cho loạt phục trang phá cách đến bất ngờ từ BOSS cho mùa lạnh năm nay.

Một thương hiệu đồng hành cùng lối sống

Vẫn trung thành với cam kết của mình gắn liền với cộng đồng bền vững, BOSS mùa thu đông 2020 không chỉ đem đến sự trẻ trung trong trang phục, mà còn đem đến những hỗ trợ cho cộng đồng quanh mình. BOSS phát động trên toàn cầu – những nơi mà họ có mặt – chiến dịch mang tên #Bosstogether, kết hợp cùng các nhà hàng địa phương để hỗ trợ ngành nhà hàng trong giai đoạn khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra. Theo đó, BOSS sẽ cùng hợp tác với các nhà hàng, tạo ra các menu đặc biệt dựa trên cảm hứng của BST thu – đông 2020, sau đó mời các khách hàng trải nghiệm sự kết hợp đặc biệt giữa thời trang và ẩm thực này.

Tại Hà Nội, từ ngày 16/11 đến ngày 29/11 vừa qua, BOSS cũng kết hợp cùng Press Club để cho ra đời menu mang tên #BosstogetherVN, đồng thời trích một phần doanh thu để gửi đến CDC Hà Nội, đóng góp cho công cuộc phòng chống COVID-19 của Thủ đô.

Pocket
Tags::

You Might also Like