Type to search

Làm đẹp Tin làm đẹp

Charlotte Tilbury chính thức có mặt tại Ulta Beauty

Chia sẻ

Charlotte Tilbury, một thương hiệu làm đẹp hàng đầu lâu năm cả về doanh số bán hàng và trên mạng xã hội, đang chính thức có mặt trên Ulta Beauty – sẽ ra mắt trực tuyến vào ngày 4 tháng 2 trước khi mở rộng lên tới 600 cửa hàng vào ngày 18 tháng 2.

Sự hợp tác này cũng diễn ra sau khi Ulta giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp bao gồm chăm sóc da, trang điểm và nước hoa vào năm ngoái. Mặc dù Charlotte Tilbury sẽ tham gia vào dòng sản phẩm trang điểm cốt lõi của Ulta, nhưng việc mở rộng sang phân khúc xa xỉ đã chứng minh thành công trong việc khuyến khích người mua hàng chuyển từ các sản phẩm ở mức giá thấp lên các mặt hàng có giá cao hơn. Foundation Hollywood Flawless Filter của Charlotte Tilbury có giá 49 USD; và Airbrush Flawless Finish Setting Powder có giá 48 đô la.

Monica Arnaudo, giám đốc bán hàng tại Ulta Beauty cho biết: “Người tiêu dùng của chúng tôi đang tìm kiếm các sản phẩm xa xỉ, chúng tôi đã xây dựng không gian đó và chúng tôi hài lòng với hiệu suất cũng như sự tương tác”. “Một trong những điều tuyệt vời về mô hình của chúng tôi là chúng tôi có thể thấy rằng khách hàng có thể bắt đầu ở mức giá hàng loạt nhưng chúng tôi có khả năng chuyển họ từ hàng loạt lên ‘mass-stige,’ đến xa xỉ và bây giờ là xa xỉ nhanh hơn nhiều.”

Charlotte Tilbury đã đóng góp quan trọng cho sự phát triển của công ty mẹ Puig trong lĩnh vực trang điểm. Giá trị truyền thông kiếm được của nó đã tăng hai con số vào năm ngoái lên 440 triệu USD, cao thứ hai trong số các thương hiệu làm đẹp nào.

Arnaudo nói: “Lĩnh vực làm đẹp là một phạm trù rất lành mạnh, nhưng cụ thể là trang điểm. “Thông qua thông tin độc quyền về khách hàng của chúng tôi, 72% trong số họ duy trì thói quen trang điểm của họ ít nhất bốn ngày mỗi tuần. 74% trong số người tiêu dùng đã chi tiêu ít nhất một lần trong tháng qua để thưởng cho bản thân trong việc mua đồ trang điểm… chúng tôi biết rằng người tiêu dùng tương tác rất cao.”

Charlotte Tilbury tham gia cùng các thương hiệu làm đẹp cao cấp khác đã ra mắt tại Ulta gần đây, bao gồm Sol de Janeiro, Pat McGrath Labs và Fenty Beauty.

Theo báo cáo, trong quý 3 năm 2023, doanh thu thuần tại Ulta đã tăng 6,4% lên 2,5 tỷ USD. Vào thời điểm đó, Dave Kimbell, giám đốc điều hành của Ulta, cho biết trong một cuộc họp báo thu nhập rằng thách thức lớn nhất trong việc tạo dựng uy tín là vượt qua thành công của lần ra mắt Fenty.

Ulta đang đặt cược vào việc mở cửa hàng lớn với các thương hiệu nổi tiếng. Arnaudo cho biết lý do đằng sau mối quan hệ hợp tác mới rất đơn giản: người tiêu dùng đang tìm kiếm Charlotte Tilbury tại Ulta.

Arnaudo cho biết: “Chúng tôi xem xét nhiều dữ liệu nội và ngoại vi, chúng tôi theo dõi các kênh xã hội và chúng tôi xem những gì đang được tìm kiếm trên ulta.com”. “Charlotte Tilbury đã được tìm kiếm hơn một triệu lần trên ulta.com trong 12 tháng qua. Theo Spate, ‘Charlotte Tilbury’ kết hợp với ‘Ulta Beauty’ đã được tìm kiếm 77.000 lần. Trên TikTok, hai từ kết hợp đã đạt được 65 triệu lượt xem.”

Trích dẫn dữ liệu của Circana, Arnaudo cho biết thêm rằng từ tháng 1 đến tháng 11 năm 2023, Charlotte Tilbury là thương hiệu làm đẹp uy tín phát triển nhanh nhất trong top 10 tính theo doanh số bán hàng và là thương hiệu đóng góp hàng đầu vào sự tăng trưởng của kênh uy tín. Arnaudo cho biết: “Họ là thương hiệu phấn highlighter uy tín hàng đầu ở Mỹ và là thương hiệu phấn phủ uy tín hàng đầu”.

Pocket
Tags:

You Might also Like