Type to search

“Áo” mới và màu mới của Rouge Dior

Chia sẻ

Rouge Dior, biểu tượng vượt qua ranh giới giữa nghệ thuật và cái đẹp, khoác lên mình ‘bộ quần áo’ và màu sắc mới.

Vài ngày trước, tôi đã tặng ‘Rouge Dior’ cho em gái, người vừa tròn 20 tuổi, như một món quà sinh nhật. Lý do tôi đã thay thế lời chúc mừng trưởng thành bằng thỏi son đỏ thay vì ly uống nước trong suốt là để truyền đạt ý nghĩa rằng từ nay về sau, em hãy luôn giữ cho mình nụ cười tự tin mọi lúc, mọi nơi. Hiện nay, chúng ta đang bước vào thời kỳ bùng nổ làm đẹp giữa vô số sản phẩm mới ra mắt mỗi ngày, nếu bạn hỏi tại sao lại là ‘Rouge Dior’, câu trả lời rất đơn giản và rõ ràng. Đó là vì tôi muốn cô ấy xinh đẹp và đặc biệt như cô ấy là.

Tại Dior House, ‘son môi’ là tinh hoa của vẻ đẹp và bản thân nó là biểu tượng của sự nữ tính. Son môi đầu tiên, Rouge Dior, kỷ niệm 70 năm thành lập vào năm nay, đã có những bước tiến nhanh chóng với hàng nghìn sắc thái, bao gồm cả những màu sắc mang tính biểu tượng, và mang lại vô số ánh sáng lấp lánh cho đôi môi của phụ nữ trên khắp thế giới.

Trước khi trở thành nhà thiết kế thời trang, Christian Dior, người đã mơ ước trở thành một kiến trúc sư, luôn khao khát tạo ra một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, không chỉ là một thỏi son như một công cụ trang điểm đơn giản. Vì vậy, để tri ân Place de la Concorde ở Paris, nơi mà ông yêu thích nhất vào thời điểm đó, ông đã sản xuất ‘Rouge Dior’ dưới hình dạng tháp ‘Obelisk’, một thiết kế hòa quyện giữa vàng và thủy tinh. Thời gian trôi qua, thiết kế tiếp tục thay đổi, và vào năm 2005, nó được tái sinh thành một thiết kế quyến rũ với màu xanh đậm mang họa tiết ‘Cannage’ nổi tiếng của Dior.

Ngày 1 tháng 1 năm 2024, Rouge Dior lại một lần nữa, khoác lên ‘áo’ mới. Lần này, nó trở nên mảnh mai và tinh tế hơn. Hai chi tiết, dải logo CD gợi nhớ đến đồ trang sức thời trang cao cấp và họa tiết hộp bạc cổ điển thể hiện đầy đủ DNA của nhà mốt Dior, đã làm tăng sức hấp dẫn của nó khi nằm trong túi làm đẹp. Thiết kế vỏ mới, sử dụng cơ chế từ tính có thể đóng mở nhanh chóng và tự do bằng một tay, không bỏ lỡ sự tiện lợi.

Kế thừa mong muốn và niềm đam mê của Monsieur Dior trong việc mang đến những màu sắc thời trang cao cấp quyến rũ và nụ cười rạng rỡ cho phụ nữ đương đại, Giám đốc Hình ảnh & Sáng tạo Trang điểm Dior, Peter Phillips, đã đã tái hiện lại bảng màu và công thức làm đẹp để tạo ra một bảng màu phong phú, làm nổi bật vẻ đẹp của mọi làn da. “Tái hiện lại Rouge Dior luôn là một thử thách ly kỳ. Làm thế nào bạn có thể vượt qua một sản phẩm đã xuất sắc? Tuy nhiên, phòng thí nghiệm Dior một lần nữa đạt được nhiệm vụ khó khăn này nhờ kết hợp chuyên môn và bí quyết về công thức chuyên sâu, thành phần và màu sắc. “Rouge Dior mới sẽ làm cho danh tiếng của nó là một trong những cây son hàng đầu.”

Quả thực, chất liệu thô của Rouge Dior mới cũng rất độc đáo. “Sau phụ nữ, hoa là món quà đáng yêu nhất mà thượng đế ban tặng cho thế giới”. Như Monsieur Dior đã nói khi còn sống, hoa luôn là trung tâm của Dior House, và một lần nữa, hoa lại là nhân vật chính. Nhóm nghiên cứu của Dior, tập trung vào ‘khoa học hoa’ trong nửa thế kỷ qua và không ngừng khám phá những thành phần hiệu quả cho son môi với hiệu suất cao hơn mức trang điểm thông thường. Bạn thực sự có thể tận hưởng hiệu quả điều trị.

Hoa mẫu đơn càng đẹp hơn khi lộ ra từng lớp da bên trong, là loài hoa được Monsieur Dior đặc biệt yêu thích. Nguyên liệu thô chiết xuất từ ​​​​hoa mẫu đơn, cánh hoa xếp lớp chứa độ ẩm, tạo hiệu ứng dưỡng ẩm và làm sáng mịn, đồng thời bảo vệ hàng rào bảo vệ da mỏng manh, giúp màu son trở nên sống động và đẹp hơn. Ba loại dầu hoa, được tạo thành từ chiết xuất từ ​​​​quả lựu, quả lê gai và hoa dâm bụt, cùng nhau tạo nên ‘Floral Science’, giúp giải quyết vấn đề làm khô, xỉn màu và nứt nẻ của môi theo thời gian, đồng thời giúp son thoa mượt mà. Điểm nổi bật được chờ đợi từ lâu là bơ hạt mỡ, thành phần này giúp tăng cường vai trò của tất cả các nguyên liệu thô kể trên và phục vụ việc cung cấp dinh dưỡng dồi dào cho môi.

Một điều đặc biệt, không thể không kể đến, là sự trang bị bởi bảng màu rực rỡ. Với 45 lựa chọn màu sắc đa dạng từ đỏ đến nude, hồng và cam, nhưng đặc biệt màu đỏ là màu ‘Dior’ đặc trưng nhất, tượng trưng cho cuộc đời của Monsieur Dior. ‘#999’, được đặt tên theo hai màu đỏ đầu tiên được ra mắt bởi Monsieur Dior, 9 và 99, làm nổi bật làn da của tất cả phụ nữ bất kể tông màu da. Với một sự kết hợp của màu đỏ ấm áp và một chút xanh da trời, màu hoàn hảo đã được tạo ra. ‘Nude Look #100’ với lớp hoàn thiện bằng sa tanh và nhung là màu hiện đại mở đường cho việc hoàn thiện bảng màu nude phong phú của Dior và là màu mà Peter Phillips đặc biệt yêu thích. Là một màu be nhẹ nhàng được tạo ra bằng cách kết hợp giữa màu xám đậm và màu be, nếu bạn chưa từng thử son môi màu nude trước đây thì rất đáng để thử một lần. Nó làm nổi bật màu sắc tự nhiên của môi một cách tự nhiên và hoàn thiện mà không có cảm giác sưng húp. Mặt khác, ‘#720 Icon’ lại là màu được phụ nữ châu Á yêu thích nhất, cả về danh nghĩa lẫn thực tế! Đó là màu gỗ cẩm lai thêm xanh đậm đến hồng nâu để hoàn thiện vẻ ngoài sống động. ‘#777 Fahrenheit’, sự kết hợp giữa màu cam và đỏ sặc sỡ, tượng trưng cho người phụ nữ đam mê, dám nghĩ dám làm và táo bạo.

Và cuối cùng, không thể thiếu sự trang bị của bảng màu rõ nét với ba lựa chọn kết thúc khác nhau: velvet, satin và satin chestnut tùy theo sở thích của bạn. Nếu bạn muốn một lớp son lướt nhẹ nhàng nhưng vẫn bám dính nhẹ nhàng như thể không thoa gì, hãy thử loại son velvet. Nếu bạn lo lắng về nếp nhăn của môi, bạn có thể thử nghiệm lựa chọn kết thúc satin để cải thiện bề mặt và tăng cường độ đàn hồi. Nếu bạn cần một loại son hàng ngày có thể thoa dễ dàng, hãy chọn loại son dưỡng satin chestnut kết hợp ưu điểm của son môi và son dưỡng. Vỏ được thiết kế nghệ thuật độc đáo, bảng màu đa dạng với 45 màu sắc gợi cảm và công thức sáng tạo mới. Bây giờ tất cả những gì còn lại là xem bạn sẽ trông đẹp như thế nào khi Rouge Dior được thoa lên môi!

Pocket
Tags:

You Might also Like