Type to search

Thời trang Tin thời trang

Zendaya trở thành đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton

Chia sẻ

Zendaya trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Louis Vuitton, được chụp bởi Mert Alas và Marcus Piggott và được tạo kiểu bởi Law Roach.

Sự hiện diện của Zendaya tại show diễn của Louis Vuitton ở Paris vào tháng trước đã làm dấy lên tin đồn rằng ngôi sao “Euphoria” có thể sẽ gia nhập đội ngũ đại sứ thương hiệu nổi tiếng của nhà mốt Pháp danh giá.

Louis Vuitton xác nhận vai trò mới của Zendaya vào ngày hôm qua 20/4 bằng cách ra mắt chiến dịch đầu tiên của cô với tư cách là gương mặt đại diện cho chiếc túi xách Capucines bán chạy nhất của hãng. Trong những bức ảnh được chụp bởi Mert Alas và Marcus Piggott, Zendaya đứng trước cảnh tượng của E-1027, ngôi biệt thự hiện đại do Eileen Gray thiết kế nằm ở thị trấn Roquebrune-Cap-Martin của Pháp gần Monaco.

“Từ hồ bơi đến sân thượng, ban công đến mái nhà, từ ngày đến đêm, Zendaya mang lại cho chiến dịch và Capucines một nét thanh lịch tươi trẻ và quyến rũ”.

Zendaya, người đã nhận được giải Quả cầu vàng cho Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất trong thể loại phim truyền hình dài tập cho vai diễn của cô trong “Euphoria” vào tháng 1 năm nay, nữ diễn viên đã từng là đại sứ nhà Valentino từ năm 2020. Cô cũng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của hãng trang sức Bulgari và là gương mặt đại diện cho loại nước hoa Idôle của thương hiệu mỹ phẩm Lancôme. Chiến dịch Vuitton đầu tiên của Zendaya, được thể hiện cùng nhiều kiểu dáng của túi Capucines bao gồm cả phiên bản mini Capucines BB, được thực hiện bởi stylist Law Roach.

Túi xách Capucines, ra mắt vào năm 2013, được đặt theo tên của Rue Neuve-des-Capucines, con phố ở Paris, nơi Louis Vuitton mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1854. Chiếc túi này đã xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo với sự tham gia của các ngôi sao như Cate Blanchett, Emma Stone, Naomi Osaka và Léa Seydoux.

Pocket
Tags:

You Might also Like