Type to search

Thương hiệu anh hùng yêu thích của Hailey Bieber dành cho da nhạy cảm “Tower 28”

Chia sẻ

Ra đời ở California vào năm 2019, TOWER 28 là một lựa chọn thú vị và giá cả phải chăng cho làn da nhạy cảm. Với sự chấp thuận của những người nổi tiếng, nó đang tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng Tiktok.

Thương hiệu đầu tiên tuân thủ 100% nguyên tắc của Hiệp hội Eczema

Vài năm trở lại đây, ngành công nghiệp làm đẹp cho ra đời hàng loạt sản phẩm sạch và tự nhiên nhưng dường như không ít trường hợp làn da nhạy cảm bị bỏ qua. Tower 28 ra đời để thay đổi tình trạng này. Người sáng lập Amy Liu đã phải vật lộn với bệnh chàm nghiêm trọng và sau nhiều năm tiếp thị, các thương hiệu làm đẹp lớn đã quyết định tung ra thương hiệu này như một lựa chọn thú vị, giá cả phải chăng cho những người có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị chàm.

Tower 28 áp dụng phương pháp “Nhạy cảm” tối thượng khi lựa chọn nguyên liệu. Đây là thương hiệu trang điểm đầu tiên và duy nhất tuân theo 100% hướng dẫn của Hiệp hội Eczema Hoa Kỳ và loại bỏ tất cả các chất gây kích ứng. Ví dụ, tinh dầu và hương thơm thường có trong các sản phẩm tẩy rửa có thể là kẻ thù của làn da nhạy cảm. Ngoài ra, nó bao gồm các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của EU và Credo Beauty và có một danh sách đen rộng rãi các thành phần. Tất nhiên, tất cả các sản phẩm của Tower 28 đều được bác sĩ da liễu thử nghiệm.

Son dưỡng dạng kem bán chạy nhất “BEACHPLEASE LUMINOUS TINTED BALM” ($20) dành cho môi, má và mí mắt. Màu là “RUSH HOUR”. Công thức không chứa silicon chứa các thành phần có nguồn gốc từ thực vật nhẹ nhàng trên da, chẳng hạn như chiết xuất trà xanh và chiết xuất lô hội, và có thể có tác dụng chăm sóc da.

Được tín nhiệm rộng rãi là “an toàn cho da nhạy cảm”

Mặc dù vậy, sự phát triển màu sắc và hiệu ứng không bị mất đi, thậm chí còn tốt hơn mong đợi. Hầu hết các dòng sản phẩm bao gồm chăm sóc da và trang điểm là sự kết hợp của cả hai. Được đặt theo tên của tháp cứu hộ trên Bãi biển Santa Monica, nó tạo ra một làn da giống như cô gái lướt sóng rám nắng, xỉn màu.

Hiện tại, son dưỡng tint đa công dụng “BEACHPLEASE LUMINOUS TINTED BALM” hiện đang có bán tại các cửa hàng mỹ phẩm như Sephora và Credo, đã giành được một số giải thưởng sắc đẹp trong đó có “Allure”. Toner phun sương “SOS DAILY RESUCUE FACIAL SPRAY” cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Sản phẩm càng trở nên nổi tiếng hơn khi Hailey Bieber giới thiệu nó trên Tiktok như một vị cứu tinh giúp làm dịu làn da bị kích ứng. Mặc dù nó không được bán ở Việt Nam vào lúc này, nhưng tôi hy vọng nó sẽ cập bến trong tương lai gần.

” Tower 28 ra mắt xoay quanh thông điệp cốt lõi là ‘#ItsOKToBeSensitive’. Triết lý này có thể nhìn thấy ở mọi điểm tiếp xúc, từ công thức thân thiện với làn da đến giao tiếp với cộng đồng đáng tin cậy của thương hiệu. Tower 28 luôn muốn trở thành một thương hiệu phù hợp với mọi tông màu da, loại da , ngân sách và triết lý làm đẹp.”

Một loại toner đơn giản “SOS DAILY RESUCUE FACIAL SPRAY” (30ml $12, 120ml $28) được làm bằng ba thành phần: nước tinh khiết, natri clorua và axit hypochlorous.

Tính bền vững

Một trong những giá trị của Tower 28 là kaizen: một thuật ngữ tiếng Nhật có nghĩa là “thay đổi để tốt hơn” hoặc “cải tiến liên tục”. Sáng kiến ​​năm 2021 của Tower 28 là tính bền vững và hãng đang có kế hoạch triển khai một số thay đổi quan trọng, bao gồm đóng gói sản phẩm, thực hiện đơn hàng, chuỗi cung ứng, v.v.

Vào Ngày Trái đất năm nay (và hàng năm), Tower 28 cam kết quyên góp 100% tổng lợi nhuận của mình trên tower28beauty.com để hỗ trợ bảo tồn đại dương với Heal the Bay, một tổ chức phi lợi nhuận 501(c)3 về môi trường chuyên làm sạch và duy trì vùng nước ven biển và các lưu vực sông ở khu vực Greater Los Angeles (bao gồm cả Santa Monica)

“Chúng tôi tránh đóng gói cho tất cả các sản phẩm bằng cách loại bỏ gương, đáy giả, chảo và giấy chèn. Chúng tôi cũng làm việc với máy in bao bì trung tính carbon được chứng nhận và sử dụng giấy được FSC chứng nhận từ các khu rừng được quản lý bền vững với mực làm từ thực vật có hàm lượng VOC thấp (thay vì mực làm từ dầu mỏ có tác động nghiêm trọng hơn nhiều đến môi trường).

RUSH HOUR của “BEACHPLEASELUMINOUS TINTED BALM”. Để có lớp nền hòa quyện liền mạch và tỏa sáng tự nhiên.

Bắt đầu từ mùa hè năm 2021, Tower 28 đã chuyển tất cả bao bì sản phẩm bằng nhựa sang PCR (nhựa sau tiêu dùng, hay còn gọi là nhựa tái chế!), giúp chuyển chất thải từ các bãi chôn lấp và giảm trách nhiệm của người dùng cuối liên quan đến vật liệu có thể tái chế hoặc có thể phân hủy. Trong tương lai, bao bì sản phẩm cho tất cả các lần ra mắt mới sẽ được làm từ hơn 50% vật liệu PCR.

Gần đây, Tower 28 cũng đã chuyển sang sử dụng các hộp vận chuyển được làm từ hơn 98% giấy tái chế và các bưu phẩm có đệm có thể tái chế để cải thiện hơn nữa tính bền vững của các hoạt động thực hiện đơn hàng của hãng. Mục tiêu cao cả là trung hòa 100% carbon vào cuối năm nay.

“Điều này có nghĩa là kiểm tra toàn bộ chuỗi cung ứng và quy trình sản xuất của thương hiệu, làm việc với các đối tác trung hòa carbon, đồng thời bù đắp lượng khí thải bằng cách mua các khoản tín dụng carbon dành cho các dự án bù đắp carbon trên khắp Hoa Kỳ. Chúng tôi hiện đang thử nghiệm tùy chọn vận chuyển trung tính 100% carbon cho tất cả các đơn hàng được đặt trên tower28beauty.com với dịch vụ có tên là Clovely. Cloverly tính toán lượng khí thải carbon được tạo ra trong quá trình vận chuyển của chúng tôi để chúng tôi có thể mua các khoản tín dụng carbon tương ứng để bù đắp cho hoạt động của chúng tôi. Các khoản tín dụng carbon của chúng tôi được sử dụng để tài trợ cho các dự án hiệu quả hàng hải đã được xác minh ở bờ biển phía tây và bờ biển phía đông!” Đại diện Tower 28 cho biết.

Kem nền chống nắng SPF30 “SUNNY DAYS” ($30) có 14 sắc độ để bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy tông da của mình.

“Chúng tôi cũng làm việc tại một không gian làm việc chung trong một tòa nhà được chứng nhận LEED (về cơ bản là một tấm bảng lớn lạ mắt mà bạn nhận được khi tòa nhà của bạn được thiết kế và bên thứ ba đã kiểm tra có lưu ý đến việc tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả và giảm lượng khí thải CO2 ).”

Pocket
Tags::

You Might also Like