Type to search

THE CHANEL ICONIC CAMPAIGN: chiếc túi 11.12

Chia sẻ

Một biểu tượng CHANEL thực sự, có thể nhận ra ngay lập tức, chiếc túi 11.12 mang trong nó cả lịch sử của Ngôi nhà và tầm nhìn tiên phong của Gabrielle Chanel.

Trước máy quay của Inez van Lamsweerde và Vinoodh Matadin, nó xuất hiện trong một chiến dịch mới mang tên Biểu tượng CHANEL ở khu phố Saint-Germain-des-Prés của Paris. Trên tay của Anna Mouglalis, Rianne van Rompaey, Imaan Hammam, Louise de Chevigny và Zoé Adjani, chiếc túi mang tính biểu tượng của Ngôi nhà đang trở thành tâm điểm chú ý. Là phiên bản tái hiện của chiếc túi 2.55 do Gabrielle Chanel tưởng tượng vào tháng 2 năm 1955, chiếc túi 11.12 đã trở thành biểu tượng dưới sự thúc đẩy của Karl Lagerfeld vào đầu những năm 1980.

Nó khác với người tiền nhiệm của nó bởi một móc cài được trang trí bằng một chữ C kép và một chuỗi kim loại xen kẽ với da. Mọi chi tiết của sự quyến rũ đều phản ánh di sản của nó: được thiết kế khéo léo và đẹp ở bên trong cũng như bên ngoài, 11.12 giống như 2.55, mang tất cả các thuộc tính của một chiếc túi do couturière tạo ra. Quan niệm của nó – một chiếc túi trong một chiếc túi được làm theo kỹ thuật piqué retourné (“khâu và quay”) và được giữ cố định bằng các đường khâu điểm của cô dâu – thực sự gợi lên cảm giác của Ready-to-Wear, cũng như bảy ngăn đựng đồ.

Lớp chần bông “kim cương” được trang trí với “point droit de couturière” bao phủ thân túi được lấy cảm hứng từ thế giới của loài ngựa, rất đỗi thân thương với Gabrielle Chanel, trong khi dây xích kim loại có thể điều chỉnh của nó tạo ra một cử chỉ giải phóng cho cơ thể, giống như quần áo được thiết kế bởi nhà thiết kế.

Một chiếc túi được tạo ra bởi một người phụ nữ, một chiếc túi của couturière, tương phản với những chiếc túi của những người thợ làm da thời đại: nghịch lý đầu tiên của 11.12. Những người khác mô tả đặc điểm của phụ kiện này, vì nó bất chấp thời gian nhiều như xu hướng. Phổ quát và thân mật, được thiết kế cho mọi phụ nữ, nó được truyền lại như một di sản quý giá và cá nhân. Chức năng, được tưởng tượng cho cuộc sống hàng ngày, nó có một sự tinh tế và cực kỳ tinh tế thông qua việc sử dụng da cừu dẻo dai, ban đầu là vật bảo quản của các nhà sản xuất găng tay, nhưng cũng có da bê sần được gọi là “trứng cá muối” cũng như các vật liệu khác từ BST CHANEL Ready-to-wear bao gồm áo jersey, vải tuýt, lụa, nhung và denim …

Với đường nét vượt thời gian, với sự thuần khiết bất biến, nó là sự đồng hành hoàn hảo cho cuộc sống không ngừng phát triển của phụ nữ mà không bao giờ mất đi tính hiện đại của nó. “Chiếc túi Chanel 11.12 là một phần trong cuộc sống của bạn mãi mãi. Đó là sự hoàn hảo thuần túy trong tỷ lệ của nó, sự đơn giản và sang trọng vượt thời gian.

Năm người phụ nữ trong chiến dịch này là biểu tượng theo đúng nghĩa của họ, họ là hiện thân của nhiều thế hệ mà Chanel đã chạm tới,” Inez van Lamsweerde và Vinoodh Matadin giải thích. Anna Mouglalis, Rianne van Rompaey, Imaan Hammam, Louise de Chevigny và Zoé Adjani cũng chia sẻ mối liên hệ đặc biệt của họ với 11.12.

“Chiếc túi 11.12 chỉ đơn giản là của Chanel. Nó là một trong những phần mang tính biểu tượng nói lên toàn bộ câu chuyện, với tất cả sự sang trọng của Ngôi nhà. Nó trông giống như Chanel, ”Anna Mouglalis tâm sự. “Tôi nghĩ vị thế mang tính biểu tượng của nó đến từ sự đơn giản của hình dạng. Nếu bạn yêu cầu ai đó vẽ một chiếc túi, đây là cái bạn nghĩ đến ngay lập tức nhờ sự trau chuốt tuyệt đối của nó ”.

“Tất cả mọi người, kể từ khi bạn còn là một cô bé, đều biết chiếc túi Chanel cổ điển trông như thế nào. Nó có một lịch sử như vậy. Và đặc biệt là trong thời trang, mỗi mùa mọi thứ đều thay đổi quá nhanh, thật tuyệt khi thấy những chiếc túi cổ điển đã tồn tại từ rất lâu này. Rianne van Rompaey cho biết thêm. “Đó là chiếc túi nổi tiếng nhất thế giới. Có một cái gì đó của một câu chuyện cổ tích về nó. ”

“Tôi nghĩ ước mơ lớn nhất của mọi cô gái là sở hữu một chiếc túi Chanel,” Imaan Hammam tiếp tục. “Tôi đã có thể mua chiếc túi Chanel đầu tiên của mình khi tôi 17 tuổi, và tôi nhớ đã tiết kiệm rất nhiều tiền cho nó, đó là phiên bản mini của 11.12, màu đen trên nền đen, và tôi vẫn còn giữ nó. Chiếc túi này rất sang trọng, thanh lịch, rất nữ tính. Khi tôi đeo nó, tôi cảm thấy dễ dàng và mạnh mẽ. ”

“Chiếc túi 11.12 là chiếc túi mang tính biểu tượng xuất sắc. Đó là một chiếc túi thực sự vượt thời gian, vẫn hiện đại và sang trọng hơn bao giờ hết “, Louise de Chevigny nói. “Thời trang luôn phát triển nhưng vẫn luôn có chiếc túi này. Nó làm tăng thêm vẻ sang trọng cho mọi trang phục. Tôi thích ý tưởng rằng tôi sẽ truyền nó cho con gái tôi nếu tôi may mắn có được một chiếc. Mẹ tôi từng có một chiếc, và khi tôi còn nhỏ, tôi đã lấy trộm nó từ bà. Lúc đầu để chơi với bạn bè và sau đó khi tôi bắt đầu đi tiệc tùng, đó là một nguồn tự hào.”

Zoé Adjani nói: “Sự sang trọng này, món đồ savoir-faire này, nó luôn làm tôi mê mẩn và cảm động. Chiếc 11.12 đại diện cho Chanel: chữ C đôi, túi ẩn, các túi nhỏ bên trong. Và nó phù hợp với tôi: Với tất cả lịch sử mà nó mang bên trong, nó đại diện cho nhiều thứ hơn là một chiếc túi: nó giống như gánh cả Paris trên vai của bạn.”

Là một đồng minh thực sự của cuộc sống hàng ngày, chiếc túi CHANEL 11.12 còn hơn cả một món đồ cổ điển. Là sự tập trung của những giấc mơ, cảm xúc, lịch sử và sự sang trọng được chế tác tỉ mỉ, nó vẫn là một biểu tượng của sự sang trọng vượt thời gian sẽ mãi mãi là hiện thân của sự quyến rũ mang tên gọi CHANEL.

Pocket
Tags::

You Might also Like