Type to search

Phong cách sống Tin đời sống

Tập Đoàn Fast Retailing Ủng Hộ 11 Tỷ Đồng Vào Quỹ Vắc Xin Phòng, Chống COVID-19

Chia sẻ

Tập đoàn Fast Retailing, thông qua công ty UNIQLO Việt Nam và công ty Fast Retailing Việt Nam, công bố đóng góp 11 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19 tại Việt Nam. Thông qua sự phối hợp cùng Bộ Tài chính, cơ quan chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của quỹ, phần đóng góp này sẽ được sử dụng để hỗ trợ trong quá trình mua, nhập khẩu vắc xin cũng như các hoạt động nghiên cứu, phát triển và sản xuất vắc xin trong nước. Bên cạnh đó, tập đoàn Fast Retailing cũng đang triển khai hoạt động đóng góp 30.000 sản phẩm AIRism và DRY-EX từ UNIQLO. Với sự phối hợp của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, những sản phẩm này sẽ được gửi tặng đội ngũ nhân viên y tế, tình nguyện viên tại các cơ sở y tế tuyến đầu hoặc các vùng, khu vực trọng điểm cần hỗ trợ cao.  

Về đóng góp ý nghĩa này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “UNIQLO cùng tập đoàn Fast Retailing luôn cam kết mang đến những đóng góp tích cực lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam. Chúng tôi cảm thấy vô cùng ý nghĩa khi có thể trở thành một phần trong nỗ lực chung của tất cả mọi người dân tại Việt Nam để cùng vượt qua đại dịch COVID-19 và hy vọng rằng phần đóng góp của chúng tôi cho Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19 sẽ mang đến sự hỗ trợ cần thiết cho những nỗ lực này. Chúng tôi tin tưởng rằng bằng sự chung sức của mỗi cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trên cả nước, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua và chiến thắng đại dịch COVID-19”.

Bên cạnh việc ủng hộ 11 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19, UNIQLO đã và đang phối hợp cùng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Quỹ Hy Vọng trao tặng hơn 30.000 sản phẩm AIRism và DRY-EX với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng đến các nhân viên y tế, tình nguyện viên tuyến đầu đang điều trị và hỗ trợ bệnh nhân COVID-19. Các sản phẩm AIRism và DRY-EX từ UNIQLO với công nghệ độc quyền mang đến sự khô thoáng, thấm hút mồ hôi tốt sẽ hỗ trợ nhân viên y tế và tình nguyện viên cảm thấy thoải mái hơn khi phải mặc trang phục bảo hộ nhiều lớp trong quá trình làm nhiệm vụ.

Dưới sự chỉ đạo của Chính phủ, Quỹ vắc xin phòng, chống COVID-19 đã được triển khai như một giải pháp mang tính tiên quyết, lâu dài và chiến lược để cả nước cùng vượt qua đại dịch COVID-19 với mục tiêu 70% người dân tại Việt Nam sẽ được tiêm chủng vắc xin trong năm nay. Ngay từ khi được triển khai, Quỹ đã tiếp nhận sự hỗ trợ từ vô số cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức. Hoạt động được Fast Retailing tiến hành lần này là một phần trong cam kết của tập đoàn hướng đến việc mang đến những đóng góp lâu dài và tích cực cho cộng đồng. 

  • Tham khảo thông tin về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn
  • Trang Instagram chính thức của UNIQLO Việt Nam: www.instagram.com/uniqlovnam/
  • Trang Facebook chính thức của UNIQLO Việt Nam: www.facebook.com/uniqlovnam
Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,01 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2020 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2020 (tương đương 19,06 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2020: 1 Đô la Mỹ = 105,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.comwww.fastretailing.com.

Pocket
Tags:

You Might also Like