Type to search

Pullman Hanoi đồng hành cùng KOTO sẻ chia “Áo ấm mùa đông”

Chia sẻ

“Áo ấm mùa đông” là sự kiện gây quỹ thường niên được KOTO tổ chức vào dịp cuối năm để giúp đỡ những đồng bào tại những vùng còn nhiều khó khăn thông qua việc mang tới cho họ những phần quà ý nghĩa như những suất ăn, quần áo hoặc chăn đắp để giữ ấm cho mùa đông.

Nhân dịp này các em học viên KOTO với xuất phát điểm từ những hoàn cảnh khó khăn học được cách đồng cảm và quan tâm tới người khác. Đây cũng là cơ hội để Pullman Hanoi chung tay cùng KOTO thắp lên tinh thần đùm bọc với mong muốn truyền cảm hứng chia sẻ sâu rộng hơn tới cộng đồng.

Năm nay, đội ngũ hơn 100 tình nguyện viên bao gồm các đại diện đến từ KOTO, khách sạn Pullman Hanoi cùng các nhân viên, học viên của trường và các tình nguyện viên khác đã đến thăm xã Tả Van Chư, Bắc Hà, Lào Cai. Ngày 30 tháng 12 năm 2019, chương trình “Áo Ấm Mùa Đông 2019” đã phục vụ 2,000 bát phở nóng hổi và trao tặng 865 món quà ý nghĩa cho các em học sinh trường mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở tại Tả Van Chư như chăn, đồ dùng học tập, quần áo ấm.

Giữa tiết trời se lạnh, đội tình nguyện đã tràn ngập xúc động khi nhận lại những cái bắt tay thật chặt của bà con dân bản khi được nhận những tấm áo, những chiếc chăn ấm áp. Các em nhỏ má hây hây ửng hồng khi được trao cặp sách và sách mới, khoe những nụ cười rạng rỡ.

Anh Giàng Văn Seo – Phó Chủ Tịch Xã bày tỏ: “Năm nay chúng tôi vui mừng nhận được rất nhiều sự quan tâm, hỗ trợ từ các tổ chức nhưng đây là lần đầu tiên các học sinh và người dân nơi đây có cơ hội được thưởng thức những tô phở nóng hổi thơm ngon như thế này. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến KOTO và các nhà tài trợ. Áo Ấm Mùa Đông thực sự là một chương trình rất ý nghĩa.”

Chị Phạm Thơ – đại diện truyền thông khách sạn Pullman Hanoi – chia sẻ: “Trong suốt nhiều năm qua, khách sạn Pullman Hanoi đã luôn đồng hành cùng rất nhiều các hoạt động vì cộng đồng. Nhân dịp Tết đến, chúng tôi cùng KOTO mong muốn trao tặng những món quà tuy nhỏ nhưng hy vọng có thể mang tới một cái Tết trọn vẹn hơn tới các hộ dân cũng như động viên các em tin tưởng vào một tương lai tươi sáng hơn. Rất nhiều các cá nhân, tập thể và xã hội luôn dành sự quan tâm, thương yêu tới các em.”

“Chúng tôi đã nhận được hỗ trợ từ một đội ngũ tuyệt vời gồm nhân viên, các em thực tập sinh khóa 35 và 36, các cựu học sinh và tình nguyện viên, những người đã làm việc không mệt mỏi trong hoạt động thiện nguyện lần này. Đây là dịp để các em học viên của chúng tôi biết học cách cho đi và chia sẻ thêm với cộng đồng. Mong rằng trong tương lai các em sẽ tiếp nối nhiệt huyết từ trải nghiệm thực tế lần này, để tới đây chúng ta lại có thể trao đi cho cộng đồng nhiều hơn nữa” chia sẻ của bà Hoàng Hạnh – Giám Đốc phòng đào tạo KOTO.

Về KOTO:

KOTO, viết tắt của “Know One, Teach One” – “Biết Một, Dạy Một”, cung cấp chương trình dạy nghề được cấp bằng chứng nhận về ngành Dịch Vụ Khách Sạn của Úc, dài 2 năm cho các thanh thiếu niên có hoàn cảnh kém may mắn và đối diện với nhiều nguy cơ rủi ro trong cuộc sống. Chương trình đào tạo nhằm giúp đỡ những thanh thiếu niên này có kỹ năng, kinh nghiệm trong ngành dịch vụ như là một hành trang để họ có thể có thêm nhiều cơ hội sự nghiệp sau này. www.koto.com.au

Về Pullman:

Pullman Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn cao cấp dành cho du khách thuộc thế hệ mới đem tới trải nghiệm hiệu quả và thú vị dành cho du khách ưa kết nối.

Du khách ưa dịch chuyển sẽ bị thương hiệu này hấp dẫn bởi cơ sở vật chất, nhà hàng, trung tâm thể dục cũng như thiết kế sáng tạo. Pullman hiện tại có 117 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 33 quốc gia ở Châu Âu, Châu Phi, Trung Đông, Châu Á Thái Bình Dương và Châu Mỹ La Tinh.

AccorHotels là tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới và là tập đoàn tiên phong trong ứng dụng công nghệ số vào ngành du lịch. Tập đoàn đem tới trải nghiệm đặc biệt và duy nhất tại hơn 4.100 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cũng như hơn 3.000 nhà tư nhân cho thuê trên toàn thế giới.

Pocket
Tags: