Type to search

Làm đẹp Xu hướng

Những mùi hương tuyệt vời nhất của mùa thu 2020

Chia sẻ

Thế giới đang thiết lập lại phong cách của mình; bikini được đổi thành những bộ áo len, và những đôi giày cao gót xỏ ngón thời thượng được thay thế bằng những đôi bốt đến mắt cá chân. Sự thay đổi mang lại vẻ đẹp khác,  thời tiết mát mẻ hơn cho phép bạn đa dạng và phô diễn nhiều thứ hơn. Khi nói đến mùi hương, mùa thu là một trong những thời điểm tốt nhất để thử nghiệm…Hương thơm nồng nàn mang đến một bữa tiệc cho các giác quan. Các nốt hương như hổ phách, thuốc lá, hương trầm và da thuộc sẽ là quá nồng nàn cho mùa hè, nhưng chúng hoàn toàn phù hợp với mùa thu.

Dòng sản phẩm nước hoa tốt nhất của năm nay lấy cảm hứng từ sự pha trộn nghệ thuật cổ điển mang đến cho bạn cảm giác hồi hộp khi khoác lên những bộ trang phục mùa thu.

Byredo Tobacco Mandarin

Khi thời tiết mặc áo len đang đến gần, không có gì tuyệt vời hơn cảm giác ấm áp đến từ mùi hương. Sự bổ sung mới nhất của Byredo cho dòng chiết xuất nước hoa Night Veils thực hiện chính xác điều đó. Tobacco Mandarin dự đoán cường độ âm ỉ của lá thuốc mà không gợi ý nghĩ về khói thuốc. Nó bắt đầu với một sự bùng nổ của quýt và rau mùi sau đó dần dần biến thành một thứ gì đó sâu sắc hơn. Da thuộc, gỗ đàn hương, và một chút gỗ oud làm tròn mọi thứ để tạo ra một mùi hương mang đến sự nóng bỏng.

Vilhelm Parfumerie Body Paint

Mỗi loại nước hoa trong dòng của Jan Ahlgren, Vilhelm Parfumerie, đều kết nối với một tài liệu tham khảo lịch sử và một chút hình ảnh táo bạo. Tác phẩm La Danse của Henri Matisse, tác phẩm được họa sĩ gọi là “đỉnh cao chế ngự của độ sáng”, là điểm khởi đầu cho Body Paint. Cách giải thích của nhà pha chế nước hoa Marc-Antoine Corticchiato về hình ảnh các vũ công khỏa thân đang say sưa với một cuộc dạo chơi ngoài trời của Matisse là hoàn toàn nguyên bản: Nó truyền nguồn năng lượng nổi bật của bức tranh thông qua các nốt mùi hương thực vật như lê, chanh và ớt đỏ, tạo ra sự tương phản nóng-lạnh.

Dior J’adore eau de Parfum Infinissime

Khi phiên bản J’Adore lần đầu ra mắt vào năm 1999, nó đã gây được sự chú ý nhờ sự khám phá gợi cảm mùi hương của hoa hồng và ylang-ylang, cùng với đó là thiết kế mang tính biểu tượng. 21 năm sau, người đứng sau nhà sản xuất nước hoa phiên bản ban đầu, François Demachy, đã tạo ra một phiên bản mới của mùi hương phản ánh thị hiếu năm 2020. Hoa vẫn là trọng tâm — hoa huệ từ Grasse làm trung tâm — nhưng việc Demachy bổ sung thêm hạt tiêu hồng, cam huyết và gỗ đàn hương mang đến những điểm đối lập, nhờ sự bùng nổ rõ rệt của trái cây và gỗ thơm.

Atelier des Ors Lune Felin

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về những sản phẩm của Atelier des Ors luôn có bề ngoài là sự vương giả. Mỗi chai nước hoa của thương hiệu này đều được phủ đầy những mảnh vàng lá 24 karat, khiến chúng trở thành món đồ quý giá quyến rũ. Khi chỉ có ao bì cầu kỳ mà các mùi hương của nó cũng rất phức tạp. Lune Féline, mùi hương dành cho người sành hương, có tất cả các nốt mùi hương mà bạn mong đợi — như quế, bạch đậu khấu và vani — sự tinh tế và thanh lịch của các nốt mùi hương này rất khác biệt thay vì ngọt ngào theo khuôn mẫu.

Maison Francis Kurkdjian L’Homme À la Rose 

Francis Kurkdjian đã tạo ra nhiều cách diễn giải về loài hoa trong dòng sản phẩm cùng tên của mình và công việc mà anh ấy thực hiện cho các thương hiệu khác. Với L’Homme À la Rose, nhà chế tạo nước hoa bậc thầy đã đi theo một hướng mới. Hoa hồng Damascus và Centifolia tỏa sáng trong mùi hương tươi sáng, oai nghiêm và hương bưởi cũng vậy. L’Homme À la Rose là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thử một hương vị mới táo bạo trên  những nốt hương quen thuộc nhất.

Acqua di Parma Colonia Futura

Phiên bản mới nhất của Acqua di Parma thể hiện sự sắc nét của mùa thu và tất cả các liên kết tự nhiên của nó. Colonia Futura hoàn toàn tự nhiên mang dấu ấn của: cây xô thơm Clary và cỏ vetiver kết hợp với chanh cho một trải nghiệm hoàn hảo không khác gì một chuyến đi bộ dài qua những tán cây đang thay hổi màu lá. Mùi hương của Colonia Futura trở nên tuyệt vời cho những ngày nắng nóng bất ngờ, hoặc những ngày bạn cần thêm một chút sảng khoải.

Juliette Has a Gun Lipstick Fever

Tinh thần sẵn sàng cho một đêm đi chơi được Juliette Has a Gun’s Lipstick Fever lột tả một cách hoàn hảo qua mùi hương. Nếu bạn đã từng bắt gặp xu hướng trang điểm cổ điển với những nét chấm phá của hoa diên vĩ và màu tím, bạn sẽ biết chính xác tâm trạng mà tác phẩm này đang hướng tới. Trộn lẫn với các nốt hương cổ điển là liều lượng lành mạnh của quả mâm xôi và tinh chất hoắc hương để giữ cho mọi thứ trở nên thú vị.

Parfums de Marly Greenley

Có nhiều cách để nắm lấy mùi hương mạnh mẽ hơn. Parfums de Marly’s Greenley có một sự tươi mát tiếp thêm sinh lực sẽ thích hợp cho mùa hè, nhưng mùi hương ấn tượng của nó khiến nó phù hợp với tiết trời quanh năm. Một sự bùng nổ của táo xanh và quýt sẽ khởi động mọi thứ trước khi mùi hương trở thành một cuộc khám phá rừng cashmere. Petitgrain, oakmoss và xạ hương hoàn thành cuộc hành trình vào lãnh thổ xanh, sạch.

By Kilian Angel’s Share

Thừa nhận đi, năm 2020 bạn có thèm một ly rượu mạnh không? Trong khi bạn có thể thưởng thức một ly cocktail, By Kilian có một thứ tuyệt vời nhất tiếp theo dành cho những người yêu rượu. Bộ sưu tập mùi hương mới của thương hiệu hướng đến những thú vui khứu giác của rượu cognac và rượu gin. Hương thơm đầu tiên, Angel’s Share có mùi hương của quế, praline và đậu tonka để tạo ra một loại nước pha chế hoản hảo. Dòng Roses on Ice tập trung vào hương hoa, xạ hương và sự lấp lánh của quả bách xù.

Gia đình của người sáng lập Kilian là dòng tộc Hennessey – nhà chưng cất rượu cognac hàng đầu thế giới nên sẽ chẳng có gì là ngạc nhiên khi các loại nước hoa thể hiện hay gợi nhớ tới niềm vui say sưa của cả hai loại rượu mạnh.

Floraiku AO

Về mặt kỹ thuật, quả sung không phải là quả (chúng là hoa mọc ngược), nhưng điều đó không ngăn chúng trở nên ngon miệng và màu sắc rực rỡ của chúng mang lại cho Floraiku’s AO. Hương đầu là mùi của lá cây và quýt. Ngay sau đó, mùi hương thay đổi nhanh chóng các nốt hương phong phú của myrrh và gỗ đàn hương mạnh mẽ hơn khi nó bay đi. Bao bì quyến rũ của thương hiệu làm tăng thêm sự thú vị – lấy cảm hứng từ haiku và truyền thống Nhật Bản, mỗi loại nước hoa được đóng gói trong hộp bento có thể tái sử dụng.

Hermetica Sandalsun

Một sự pha trộn ấm áp của gỗ đàn hương, cây phỉ và vani là một sự sáng tạo ấm cúng mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi ngửi. Hermetica Sandalsun dành cho những người có ý thức về môi trường: Trọng tâm hương thơm sạch của Hermetica có nghĩa là sự pha trộn không chứa cồn, sử dụng các thành phần tự nhiên và mỗi lần mua đều hướng tới việc bảo vệ môi trường.

Aerin Ambrette de Noir

Ít có điều gì kích thích bằng mùi hương thoảng qua không khí. Ấm áp, bao bọc và gợi cảm, nó là một phần thiết yếu của nước hoa trong hàng trăm năm. Hương thơm là trung tâm của Ambrette de Noir, một loại hoa không thể gợi cảm hơn nữa được kết hợp giữa hoa trắng, xạ hương và hạt ambrette. Những bông hoa rất đẹp, nhưng sự pha trộn sâu sắc và trầm lắng của gỗ tuyết tùng, mùi hương và benzoin làm cho điều này trở nên nổi bật.

Louis Vuitton Heures d’Absence

Huyền thoại trở lại. Khi Louis Vuitton tung ra loại nước hoa đầu tiên, Heures d’Absence, vào năm 1927, nó thể hiện tinh thần của thời đại, khiến những người yêu thích nhạc jazz và flappers thích thú. Sau 93 năm trôi qua và nhà chế tạo nước hoa bậc thầy của Vuitton, Jacques Cavallier Belletrud, đã tái hiện sự pha trộn này cho khán giả hiện đại. Với bó hoa Sambac Jasmine từ Trung Quốc, May Rose từ Grasse, và Tanneron từ những ngọn đồi của Provence, mùi hương gợi lên tinh thần “có hành lý monogram sẽ đi du lịch” của thương hiệu di sản này.

The Harmonist Sun Force

Triết lý nước hoa của Harmonist tập trung vào ý tưởng về sự cân bằng, sử dụng mùi hương để tăng cường sức khỏe và cải thiện tâm trạng. Moon Glory, mùi hương đầu tiên trong bộ sưu tập tiền truyện của thương hiệu, tập trung vào năng lượng âm của mặt trăng, vì vậy, phần bổ sung tự nhiên của nó là tất cả về năng lượng dương và sự rạng rỡ của mặt trời. Một sự kết hợp nâng cao tinh thần của bưởi Hawaii, nghệ tây và mật ong, nó cung cấp một trong những thứ mà mọi người có thể sử dụng nhiều hơn vào năm 2020 đó là: cảm giác tốt hay sự tích cực.

Memo Paris Winter Palace

Nếu bạn đã từng cuộn mình lại và nhấm nháp một ly đồ uống ấm áp vào một ngày se lạnh, bạn sẽ hiểu được sức hấp dẫn của Memo Paris Winter Palace. Tập trung vào một nốt mùi hương là trà đỏ, kết hợp maté, hổ phách và rượu balsam Gurjum — ấm cúng và hấp dẫn như một tách trà rooibos ngon. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại gắn liền với loài rồng và trải nghiệm đi dạo qua một khu chợ có đầy đủ các loại hương liệu, Memo Paris Winter Palace là một sự tôn vinh đối với văn hóa trà.

Pocket
Tags: