Type to search

Hermès Beauty ra mắt phấn má hồng và son nước đầu tiên

Chia sẻ

Hermès Beauty & ánh nhìn đầy màu hồng với lần ra mắt loạt sản phẩm mới nhất của mình.

Lần ra mắt mới nhất từ ​​Hermès Beauty đã khiến Style vô cùng thích thú. Bao gồm tám màu má hồng, hai cọ thoa, một hộp đựng má hồng bằng da và ba loại son nước màu hồng, bộ sưu tập Rose Hermès ra mắt một năm sau khi ra mắt son môi Rouge Hermès đầu tiên của Hermès Beauty.

Ảnh trái, má hồng Hermès Beauty màu Rose Pommette. Ảnh phải, cọ đánh má hồng Hermès Beauty và cọ đánh má hồng du lịch.

Đối với giám đốc sáng tạo Jérôme Touron của Hermès Beauty, mỹ phẩm giúp tăng cường làn da ửng hồng tự nhiên là một bước tiến hợp lý sau những màu son đậm của bộ sưu tập trước. Touron nói: “Rose Hermès bắt đầu một sự hé lộ tinh tế về làn da. Đó là một bảng màu phác thảo các đường nét mà không cần sửa chữa chúng, làm sinh động khuôn mặt và tạo chuyển động cho khuôn mặt.”

Chất làm đẹp môi của Hermès Beauty có màu Apricot Rose, Hồng quả Mơ, Tan Rose, Hồng nâu và Summer Rose, hoa hồng mùa Hè

“Màu đỏ là một chữ ký của sự tự tin, trong khi màu hồng thể hiện sự thoáng qua, sự nở rộ tươi mới của cảm giác… nó là một bảng màu phác thảo các đường nét mà không cần sửa chữa chúng, làm sinh động khuôn mặt và tạo chuyển động cho khuôn mặt. Rose Hermès tự cho mình mọi biến hóa. Nó có thể được pha trộn, tô bóng, tăng cường.”

Để tạo ra bộ sưu tập, Touron và nhóm của anh đã lùng sục các kho lưu trữ của Hermès, chọn ra các sắc thái màu hồng trên nhiều loại vật phẩm, từ mũ cưỡi ngựa đến dù che nắng, sau đó được tái tạo thành màu mỹ phẩm. Ngay cả các kết cấu của sản phẩm cũng bắt nguồn từ các thiết kế đặc trưng của thương hiệu, với son môi có độ mịn tương tự như các sản phẩm da yêu thích của Hermes và phấn má hồng mượt mà khi chạm vào, gợi nhớ đến cảm giác của một chiếc khăn lụa Hermès.

Phấn má hồng Hermès Beauty trong hộp đựng phấn má hồng Pommette và Rose Pommette.

Như Touron nói, “có một sự tương đồng về chất liệu giữa bột và lụa. Những chất liệu cùng một sự mềm mại, cùng một sự rạng rỡ. Nguồn cảm hứng này được phản ánh nhiều hơn trên bề mặt của bột, có kết cấu giống như gân mảnh của sợi tơ tằm.”

Bao bì có thể dùng lại của dòng sản phẩm được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo bộ sưu tập giày và đồ trang sức cao cấp của thương hiệu, Pierre Hardy và có mùi hương tinh tế do nhà sản xuất nước hoa Christine Nagel tạo ra. Kết quả là một loạt các vật thể vượt thời gian, theo cách nói của Hardy, vừa là “đáng mơ ước và kín đáo.”

Hình ảnh: Neil Godwin chụp tại Future Studios.

Pocket
Tags: