Type to search

Thời trang Tin thời trang

Chiến dịch quảng cáo túi CHANEL 22 – chiếc “It bag” cổ điển trong thời hiện đại

Chia sẻ

Lily-Rose Depp, Margaret Qualley và Whitney Peak, những gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo túi CHANEL 22.

Ra mắt lần đầu tiên tại show diễn Ready-to-Wear của CHANEL mùa Xuân-Hè 2022, chiếc túi CHANEL mới nhất được giới thiệu trong loạt ảnh và phim của cặp đôi nhiếp ảnh Inez & Vinoodh. Con số “22” trong tên gọi của mẫu túi là cách Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Pháp, Virginie Viard bày tỏ lòng tôn kính của mình dành cho dòng nước hoa No22 trứ danh, ra mắt từ năm 1922, đồng thời con số này còn biểu trưng cho tính hiện đại của CHANEL trong năm 2022. Tập trung khai thác tinh thần tự do và linh hoạt, CHANEL 22 mang phom dáng mềm mại với không gian chứa đồ rộng rãi để phái đẹp sử dụng hàng ngày.

Các nữ diễn viên, đại sứ CHANEL và trở thành biểu tượng trong thế hệ họ, Lily-Rose Depp, Margaret Qualley và Whitney Peak là những nữ anh hùng của chiến dịch túi CHANEL 22 mới. Qua ống kính của bộ đôi nhiếp ảnh gia quen thuộc với các bộ ảnh thời trang và các chiến dịch quảng bá thời trang của nhà mốt Pháp – Inez & Vinoodh, chiến dịch đưa giới mộ điệu du ngoạn từ thành phố Los Angeles đến Palm Springs và dừng chân tại New York để cảm nhận hết vẻ đẹp cổ điển trong thời hiện đại của những nàng thơ CHANEL.

Bộ đôi nhiếp ảnh Inez & Vinoodh cho biết: “Chúng tôi có cơ hội kể ba mẩu chuyện hoàn toàn khác nhau với ba người phụ nữ có cá tính khác nhau. Ba câu chuyện đó phải thể hiện khía cạnh mà ít người biết đến về họ“, bộ đôi nhiếp ảnh gia thời trang chia sẻ. “Tìm tòi và đào sâu vào thế giới của ba cô gái này đã khơi gợi cho chúng tôi rất nhiều cảm hứng“.

Các bức ảnh của chiến dịch sẽ bắt đầu được công bố từ ngày 21 tháng 3 và các bộ phim từ ngày 6 tháng 4.

Pocket
Tags:

You Might also Like