Type to search

UNIQLO giới thiệu dòng sản phẩm vỏ chăn, vỏ gối, ga trải giường chất liệu AIRism

Chia sẻ

Ngày 4 tháng 1 năm 2021, Việt Nam-Thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu UNIQLO vừa thông báo sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm mới nhất bao gồm các thiết kế vỏ chăn, vỏ gối, ga trải giường chất liệu AIRism đến người tiêu dùng Việt Nam.

Đây cũng là dòng sản phẩm lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về một cuộc sống thoải mái hơn mỗi ngày với các sản phẩm AIRism nhẹ, thoáng, phù hợp với thời tiết nóng ẩm đặc trưng.

Điểm nổi bật ở các sản phẩm vỏ chăn, vỏ gối, ga trải giường chất liệu AIRism của UNIQLO là bề mặt mát, thấm hút tốt, khô nhanh, người dùng sẽ luôn cảm nhận được sự mềm mượt và thông thoáng.

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Nhật Bản năm 2018, dòng sản phẩm vỏ chăn, vỏ gối, ga trải giường chất liệu AIRism sẽ sớm được ra mắt ở thị trường Việt Nam giúp mang đến cảm giác thoải mái xuyên suốt trong mọi giấc ngủ:

  • Chất liệu hút ẩm và nhanh khô. Luôn mềm mượt và khô thoáng
  • Siêu thấm hút và nhanh khô, nhờ vậy, mồ hôi, hơi ẩm thoát ra dễ dàng và quá trình giặt giũ cũng đơn giản, gọn nhẹ hơn.
  • Khả năng hút ẩm tối ưu mang đến sự mềm mượt và khô thoáng giúp bạn luôn thoải mái khi ngủ
  • Dòng sản phẩm này được bán tại các cửa hàng của UNIQLO trên toàn quốc từ ngày 11 tháng 01 năm 2021

Vỏ chăn, vỏ gối, ga trải giường chất liệu AIRism

  • Ga trải giường (Kích thước King-180 cm và Queen-160 cm)
  • Vỏ gối nằm (Kích thước Vừa – 63cm*43 cm và Lớn- 70cm*50cm)
  • Vỏ bọc chăn (Kích thước King-W230cm*L210cm và Queen-W210cm*L210cm)
  • Tất cả sản phẩm trên đây đều có đủ 4 màu khác nhau (Trắng, Xám, Xanh Dương Nhạt và Nâu Đậm)

Vỏ bọc chăn AIRism. Kích thước King và Queen; Ga trải giường AIRism. Kích thước King và Queen; Vỏ gối nằm AIRism. Kích thước M-L

Giới thiệu về AIRism

Da thường xuyên phải tiếp xúc với các bề mặt gây cảm giác khó chịu mỗi ngày trong năm. Mồ hôi tạo nên sự bết dính, chênh lệch nhiệt độ tạo ra cảm giác ngột ngạt và khi mặc quần áo nhiều lớp có thể tạo nên cảm giác quá dày và cứng.

Cấu tạo đặc biệt của sợi vải AIRism giúp điều hòa không khí bên dưới lớp quần áo, giải phóng nhiệt và độ ẩm* tạo cảm giác như quần áo cũng đang “thở”, mang đến sự khô thoáng dễ chịu. Luôn mang đến cho da cảm nhận mềm mượt đặc biệt, chất liệu AIRism được tạo nên từ triết lý LifeWear của UNIQLO sẽ góp phần mang lại trải nghiệm thoải mái tối ưu cho người mặc.

*Nhiệt thoát ra bên ngoài quần áo thông qua quá trình bay hơi và độ ẩm cũng nhanh chóng bị loại bỏ nhờ khả năng thoáng khí của chất liệu vải

Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,01 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2020 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2020 (tương đương 19,06 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2020: 1 Đô la Mỹ = 105,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.com và www.fastretailing.com.

Pocket
Tags: