Type to search

Thời trang Tin thời trang

TOM VAN DORPE TRỞ THÀNH GIÁM ĐỐC NGHỆ THUẬT MỚI CỦA THE KOOPLES

Chia sẻ

The Kooples vui mừng thông báo việc bổ nhiệm Tom Van Dorpe làm Giám Đốc Nghệ Thuật mới của thương hiệu.

Người đàn ông gốc Bỉ, Tom Van Dorpe, sẽ chịu trách nhiệm thiết lập một tầm nhìn sáng tạo toàn cầu mới cho dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ cũng như các bộ sưu tập phụ kiện của The Kooples. Công việc chính của ông sẽ hướng tới việc cập nhật phong cách nổi loạn nhưng tinh tế đặc trưng của thương hiệu, tạo ra một ngôn ngữ hình ảnh gây được tiếng vang và củng cố vị trí của The Kooples như một trong những nhà mốt đương đại khác biệt nhất.

Tom Van Dorpe nổi tiếng với sự kết hợp hiếm hoi giữa kỹ năng sángtạo hình ảnh và xây dựng thương hiệu, nhờ được mài giũa trong suốt sự nghiệp là một stylist và tư vấn sáng tạo hàng đầu cho nhiều tên tuổi lớn trong giới thời trang, văn hóa và âm nhạc như Fenty, Calvin Klein, Hugo Boss và Max Mara Group.

“Chúng tôi rất vui mừng khi chào đón Tom. Tầm nhìn toàn cầu, khả năng sáng tạo và cảm nhận về sự thanh lịch tinh tế của ông sẽ là tài sản tuyệt vời để củng cố hình ảnh độc đáo của thương hiệu. Sự bổ nhiệm của Tom tại The Kooples đã khẳng định tham vọng của Tập đoàn MF Brand Group với thương hiệu của chúng tôi”– Ông Romain Guinier, Giám Đốc Điều Hành của The Kooples chia sẻ.

“Tôi rất vui mừng được gia nhập gia đình The Kooples. Tôi luôn coi đó là một trong những thương hiệu thời trang đương đại sôi nổi nhất. Đặc tính phá vỡ mọi nguyên tắc trong DNA của thương hiệu hơn bao giờ hết, ngày càng trở nên phù hợp với thời đại hiện nay. Tôi rất trông chờ để khám phá những cách thể hiện mới cho phong cách vốn đã là thương hiệu của hãng, và tạo ra những biểu tượng cho nhà mốt trong tương lai. Hôm nay, cuộc nổi loạn mới đang phá vỡ những khuôn mẫu, với một cách tiếp cận hiện đại.” – Tom Van Dorpe phát biểu.

VỀ THƯƠNG HIỆU THE KOOPLES

Được thành lập vào năm 2008, The Kooples là một thương hiệu thời trang của Pháp thuộc Tập đoàn MF Brands Group, chuyên cung cấp sản phẩm “xa xỉ trong tầm tay” cho các cặp đôi có cá tính mạnh mẽ. Triết lý của The Kooples mang đến hơi thở đương đại trong nghệ thuật may đo, quần áo may sẵn và phụ kiện cho cả nam và nữ. Phong cách lấy cảm hứng từ quan điểm rock ‘n’ roll mạnh mẽ và thể hiện sự nổi loạn vốn có của thương hiệu. Các bộ sưu tập tạo nên sự khác biệt với nhiều chi tiết đặc trưng giúp thể hiện sự quyến rũ của các cặp đôi, đồng thời mang đến vẻ ngoài hợp xu hướng và chất lượng cho mọi dịp. The Kooples có hơn 1200 nhân viên trên toàn thế giớivới trụ sở chính đặt tại Paris, Pháp. TạiViệt Nam, The Kooples được phân phối độc quyền bởi Maison RMI từnăm 2019.

Pocket
Tags:

You Might also Like