Type to search

#Style’s Pick: Kính mát độc đáo cho mùa hè 2021

Chia sẻ

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để nằm dài phơi nắng trên những bãi biển hoặc các boong của du thuyền và thưởng thức những ly cocktail và mocktail. Bên cạnh những bộ đồ bơi quyến rũ, bạn sẽ cần tới những cây kính mát sành điệu, cùng Style cập nhật những mẫu thiết kế kính mát độc đáo và sành điệu cho một mùa đặc biệt như mùa hè năm nay nhé!

Gentle Monster

Ngày nay, bạn luôn nghe nói rằng thế hệ trẻ chỉ mua sắm trực tuyến, nhưng không tạo ra trải nghiệm thực tế hoành tráng. Thương hiệu kính mắt Hàn Quốc Gentle Monster đưa khái niệm mua sắm đầy nghệ thuật, đắm chìm lên một tầm cao mới với các cửa hàng hàng đầu của mình, đặc biệt là cửa hàng ở khu phố Soho của New York.

Thật phù hợp, “thử nghiệm” là chìa khóa cho tầm nhìn của Gentle Monster, và mặc dù thương hiệu này cung cấp những chiếc kính mát thực sự độc đáo, vượt qua ranh giới – như kính trượt tuyết – giống như những chiếc kính mà hãng sản xuất cho Hood By Air – nhiều gọng kính được thiết kế tinh tế. Ngay cả những chiếc kính mát Love Punch có khung dây phổ biến cũng mỏng như dao cạo, vì vậy chúng không chiếm quá nhiều diện tích trên khuôn mặt của bạn. Các điểm nổi bật khác bao gồm mắt kính Future Is Past tròn trịa, có viền vàng sang trọng. Cho dù bạn đang tìm kiếm một kiểu dáng đẹp và tối giản hay thu hút sự chú ý, bạn sẽ tìm thấy điều này tại Gentle Monster.

Linda Farrow

Được thành lập vào năm 1970, thương hiệu kính mắt cao cấp LINDA FARROW đã nhanh chóng nổi tiếng. Vốn là một nhà thiết kế thời trang, Linda là một trong những người đầu tiên coi kính râm là thời trang, ngón tay của cô luôn bắt nhịp với thời đại. Một nhà thử nghiệm không mệt mỏi, Farrow đã đi tiên phong trong nhiều hình dạng và phong cách vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay. Việc sử dụng hình dạng tiên phong của cô đã giúp kính mắtt chuyển sang lãnh địa thời trang cao cấp, với phong cách tiên phong được các ngôi sao như Yoko Ono ưa chuộng và hợp tác với các thương hiệu như Dior, Yves Saint Laurent, Balenciaga và Sonia Rykiel.

Sau hai mươi năm gián đoạn, thương hiệu này đã được hồi sinh vào năm 2003 bởi con trai của Farrow, Simon sau khi phát hiện ra một kho lưu trữ khổng lồ về kính mát cổ điển trong nhà kho của gia đình ở London. Thương hiệu đã khởi chạy lại với tên gọi mới là “Linda Farrow Vintage”.

Ngày nay, hoạt động dưới tên LINDA FARROW ban đầu, thương hiệu này nổi tiếng vì đã hợp tác với một số nhà thiết kế nổi tiếng nhất thế giới – Area, Y / Project, The Attico, Dries van Noten và nhiều người khác, liên tục mang đến một cái nhìn mới cho thương hiệu. Kết hợp với kho lưu trữ kính mát cổ điển chưa từng có và bộ sưu tập trang sức sang trọng không thể chê vào đâu được, thương hiệu này đã khẳng định mình là một trong những thương hiệu thời trang thú vị nhất.

Phản ánh những sự kiện trên thế giới xung quanh chúng ta, LINDA FARROW đã thực hiện một sự thay đổi nhịp độ cho mùa Xuân / Hè 2021. Mặc dù tất cả chúng ta đều dành thời gian để khám phá lại một thế giới mà không phải chịu chung áp lực của những cam kết công việc và du lịch bận rộn, chúng ta có thể thay đổi tập trung vào việc kết nối lại với môi trường xung quanh và các giá trị cốt lõi của chúng ta.

Có thể thấy điều này xuyên suốt bộ sưu tập SS21 vì dòng sản phẩm mới vẫn đúng với thiết kế LINDA FARROW cổ điển tập trung vào các chi tiết tỉ mỉ, thiết kế nổi bật và phù hợp với di sản những năm 1970.

Cutler và Gross

“Nếu bạn mua một cặp kính hoặc kính mát được làm thủ công, bạn sẽ muốn nhìn thấy những điểm không chính xác nhỏ, các cạnh thẳng, thô của nhựa, các chốt – chúng tạo nên nét đặc trưng, ​​làm cho chúng trở nên độc đáo đối với người đeo. Khách hàng của Cutler and Gross luôn là một cá nhân. Có thể lập dị, nhưng chắc chắn là một người hiếm có. ” – Graham Cutler

Được thành lập vào năm 1969, thương hiệu kính mắt cao cấp Cutler and Gross của Anh kết hợp kỹ thuật thủ công tốt nhất của Ý với phong cách tuyệt vời không thể chê vào đâu được. Kể từ khi thành lập trong thời đại thời trang, sự sáng tạo đặc trưng của thương hiệu đã được áp dụng cho kính râm và gọng kính quang học với các thiết kế được đánh số thương hiệu và không có logo phô trương.

Trong nhiều thập kỷ, khung của Graham Cutler và Tony Gross một phần dựa vào danh tiếng của họ đã được truyền đi và rỉ tai nhau trong giới phong cách và thời trang. Được coi là cơ sở của các thiết kế kính mắt mang tính biểu tượng, các thiết kế Cutler và Gross tiếp tục làm duyên cho nhiều gương mặt dễ nhận biết nhất trong thế giới nghệ thuật, thiết kế, âm nhạc và điện ảnh. Ngày nay, thương hiệu này có các cửa hàng ở Anh, Bắc Mỹ và Canada và được dự trữ trong các cửa hàng bách hóa được lựa chọn trên toàn thế giới.

Mắt kính được cắt thủ công và đánh bóng bằng tay tại nhà máy do gia đình tự quản của thương hiệu ở Cadore, Ý. Điều này phản ánh truyền thống đặt hàng riêng mà Cutler và Gross được thành lập.

Thương hiệu không thực hiện nhiều quảng cáo truyền thống và thay vào đó, họ thường hợp tác với các nhà thiết kế thời trang như Maison Martin Margiela và Thomas Tait để thể hiện bí quyết nhà nghề của công ty và tiếp cận khách hàng mới.

Illesteva, New York

Mặc dù nhãn hiệu kính mắt Illesteva của Daniel Silberman và Justin Salguero mới chỉ xuất hiện từ năm 2009, nhưng các thương hiệu thời trang và người mua sắm đã bắt gặp cặp kính này được làm thủ công ở Ý, Pháp và Đức bằng các vật liệu khác thường như tre, titan và sừng trâu tự nhiên.

Silberman nói: “Tôi không thể tìm thấy một cặp kính mà tôi thích và tôi không nghĩ rằng cặp kính này nên có giá 700 đô la. Vì vậy, tôi đã thiết kế riêng cho mình”.

Được dự trữ tại các cửa hàng hàng đầu như Barneys New York, Neiman Marcus, Net-a-Porter và Opening Ceremony, Illesteva đã được chọn là ứng viên lọt vào vòng chung kết của Quỹ thời trang CFDA / Vogue năm 2012 cho buổi giới thiệu “Người Mỹ ở Paris”, nhờ vào phong cách cổ điển nhưng thời trang đầy thẩm mỹ.

Công ty thường bắt đầu quá trình thiết kế với các hình dạng lấy cảm hứng từ cổ điển, như mắt mèo hoặc ‘Wayfarer’, và xoay chuyển chúng với màu sắc khác thường hoặc tỷ lệ phóng đại. ‘Leonard’ nổi tiếng có khung hình trứng, hình vuông và có hình rùa, báo, báo gêpa và màu ô liu chuyển màu.

Pocket
Tags: