Type to search

Thời trang Tin thời trang

Karl Lagerfeld phát triển thị trường bán lẻ sang khu vực Đông Nam Á với cửa hàng monobrand đầu tiên tại Việt Nam

Chia sẻ

Cửa hàng đầu tiên của Karl Lagerfeld khai trương vào ngày 15 tháng 9 năm 2023 tại trung tâm mua sắm Lotte Mall West Lake Hà Nội. 

KARL LAGERFELD tự hào thông báo kế hoạch phát triển thị trường bán lẻ bằng một cửa hàng monobrand đầu tiên (cửa hàng chuyên biệt chỉ bán các sản phẩm của thương hiệu) tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam. Cửa hàng đa dạng với các dòng sản phẩm quần áo và phụ kiện cho cả nam và nữ, được tọa lạc tại trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất Việt Nam – Lotte Mall West Lake Hà Nội.

Cửa hàng có diện tích trải rộng hơn 135m2, được trang hoàng bằng lối kiến trúc độc bản lấy cảm hứng từ không gian sống và làm việc của nhà sáng lập Karl Lagerfeld. Mặt sàn được lót gỗ pha nhấn ấn tượng cùng các bục trưng bày đá cẩm thạch, các sản phẩm được trưng bày theo từng khu vực đặc trưng kết hợp cùng hiệu ứng ánh sáng đèn tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp. Tất cả là một tổng thể hài hòa nhằm mang đến cảm giác lôi cuốn, nhẹ nhàng và tinh tế nhất cho những vị khách đến tham quan mua sắm.   

Với triết lý thời trang là sự sáng tạo, mỗi mùa là một câu chuyện giữa thời trang, nghệ thuật và cuộc sống được lồng ghép hoàn mỹ. Đến với bộ sưu tập Thu Đông 2023 chính là KARL LAGERFELD với những sắc màu công nghệ đặc trưng vừa thể hiện sự sống động của nghệ thuật thời trang, vừa lột tả những khía cạnh khác nhau trong di sản sáng tạo của Karl, và truyền cảm hứng cho việc sử dụng những sắc thái đậm nét sinh động trên nhiều chất liệu cao cấp như vải dệt kim, vải dệt thoi, áo khoác ngoài và trang phục quần áo. Bên cạnh đó, những thiết kế cổ điển, tinh xảo được tái hiện lại qua những hình dạng hoa văn hình học, colorblock, hài hòa cùng nhiều điểm nhấn khác mang hơi hướng rock-chic sang trọng và hiện đại. Điểm đặc biệt của mùa này là sự lồng ghép logo KL – lấy cảm hứng từ nguyên bản con dấu sáp cổ điển mà Karl đã tạo ra vào những năm 80 để làm biểu tượng nổi bật trên các thiết kế quần áo và phụ kiện túi xách. Nhìn chung, bộ sưu tập thể hiện góc nhìn thời trang của Karl với những món đồ mang tính ứng dụng vượt thời gian, song song đó là sự cải tiến để phù hợp với xu hướng thời đại và sự tự tin thể hiện màu sắc riêng biệt.

Mang lối thiết kế độc lạ trong một không gian đẳng cấp, ngôi nhà đầu tiên của KARL LAGERFELD tại Việt Nam sẽ là địa điểm lý tưởng cho những người đam mê thời trang có cơ hội thỏa sức chiêm ngưỡng và khám phá thế giới nghệ thuật của huyền thoại Karl Lagerfeld.

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG KARL LAGERFELD

KARL LAGERFELD được lấy cùng tên với người sáng lập là ông Karl Lagerfeld – huyền thoại thời trang thế giới. Các sản phẩm của thương hiệu thể hiện tầm nhìn mang tính biểu tượng và gu thẩm mỹ vượt thời gian, kết hợp với lối thiết kế đậm dấu ấn đương đại nhằm tôn vinh di sản, niềm đam mê, sự nhạy bén và không ngừng sáng tạo. Thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế kinh điển lấy cảm hứng từ phong cách Parisian Chic – mang vẻ đẹp tao nhã và tinh tế của quý cô nước Pháp.

KARL LAGERFELD đa dạng các dòng sản phẩm dành cho nam, nữ và trẻ em, nổi bật với các mẫu áo khoác phong cách, thời thượng; quần jeans độc đáo hay những chiếc váy đầm quyến rũ và tạo điểm nhấn trang phục cùng những phụ kiện như túi xách, nón, v.v. Với tôn chỉ thời trang hướng đến sự tối giản và thanh lịch, các dòng sản phẩm của thương hiệu luôn tạo sự mới mẻ và năng động, tôn lên thần thái sang trọng và cuốn hút cho người mặc, và đặc biệt được đánh giá cao về chất lượng và tính thẩm mỹ

Hiện nay, tầm nhìn sáng tạo của nhà mốt được dẫn dắt bởi Giám đốc thiết kế Hun Kim và các thành viên khác của gia đình KARL bao gồm: Đại sứ tư vấn sản phẩm thương hiệu Sebastien Jondeau, và Đại sứ phát triển bền vững Amber Valletta.

KARL LAGERFELD kết nối với người tiêu dùng tại hơn 200 cửa hàng trên toàn thế giới, bao gồm các đối tác phân phối và nhượng quyền cao cấp với các cơ sở chính đặt tại Paris, London, Munich, Dubai và Thượng Hải. Ngoài ra, thương hiệu còn phủ sóng rộng rãi trên khắp các kênh mạng xã hội ở Châu Âu, Trung Đông, Châu Á và nhất là tại kênh website KARL.COM.

Pocket
Tags: