Type to search

Chia sẻ

Tiếp tục tham gia tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – AVIFW 2022, I.H.F tự hào trình diễn các thiết kế mang đầy sự sáng tạo, đậm nét nữ tính và những hoạ tiết hoa văn ý nghĩa với ý tưởng độc đáo, qua đó giúp những người phụ nữ trở nên tự tin và toả sáng.

Thanh lịch, đương đại, nữ tính lãng mạn, người phụ nữ của I.H.F mùa này bước ra từ khung cảnh của những bữa tiệc trà chiều Anh Quốc, nhẹ nhàng bước tới trò chuyện và thăng hoa cảm xúc đa chiều. Đội ngũ thiết kế – sáng tạo của thương hiệu I.H.F cộng hưởng và cùng đồng điệu tâm hồn với những người phụ nữ ấy để tạo nên một giai điệu vừa hiện đại vừa thú vị, được ví như tính đa văn hoá ở khu Đông London – nơi thương hiệu I.H.F được thành lập gần một thập kỷ. Chính những cảm hứng sâu sắc đó được cải biến trong các thiết kế iconic mang tính biểu tượng, không chỉ làm mới bằng các sắc màu rực rỡ và thời thượng nhất mà còn mang theo các chi tiết hoa văn tinh xảo đậm chất văn hoá của Hoàng Gia Anh Quốc. Các họa tiết được thiết kế tỉ mỉ nhưng vẫn phóng khoáng và mang đầy chủ ý trên cùng kiểu dáng nữ tính, tạo nên một phong cách thanh lịch đi mãi với thời gian.

Với hình tượng người phụ nữ của I.H.F mùa này, Miss World 2019 – Hoa hậu Thế Giới Việt Nam Lương Thuỳ Linh mang năng lượng toả sáng rực rỡ trong vai trò Vedette của show diễn. Là một hoa hậu hiện đại, giàu tri thức, mang trong mình sự tự tin, dám thay đổi để có hình tượng mới, cô là lựa chọn hoàn hảo để I.H.F gửi đi thông điệp, cũng như các định nghĩa của thương hiệu về sự thanh lịch, hiện đại.

Cùng truyền tải đi các thông điệp tương đồng với các giá trị cốt lõi mà thương hiệu theo đuổi, Winner Asia’s Super Model Me 2021 – Siêu mẫu Châu Á Quỳnh Anh là người mẫu có học thức, mang tinh thần hội nhập với thế giới, với vẻ đẹp Châu Á đương đại khẳng định dấu ấn trên sân chơi và sàn diễn quốc tế. Cô nổi bật trong vai trò First Face mở màn show diễn của I.H.F, mang theo tinh thần và hình tượng người phụ nữ hiện đại bứt phá mọi giới hạn để khẳng định bản thân.

Mang tới bộ sưu tập “Delicate Divine” – Sự thanh nhã đương đại, trên sàn diễn Tuần lễ thời trang Quốc tế mùa này, I.H.F tôn vinh phong cách thanh lịch, nữ tính, đương đại và tự tin với các thiết kế biểu tượng đi cùng thời gian. I.H.F tiếp tục cho thấy sự liên kết mật thiết giữa thương hiệu và nguồn cảm hứng bất tận của văn hoá Anh Quốc, cũng như khả năng ứng dụng tạo hình nghệ thuật, đưa hoạ tiết văn hoá vào thời trang may sẵn (Ready-to-wear). Các hoạ tiết độc đáo được tái hiện theo cả hai cách: sắp xếp chủ ý chính xác trên các phom dáng và in tràn trên các chất liệu đa dạng như taffeta và lụa. Bên cạnh các thiết kế biểu tượng đã trở thành DNA của thương hiệu như váy bodycon, trang phục lấy cảm hứng quân phục, áo blazer vạt chéo, áo gilet, bộ sưu tập mùa này của I.H.F mang theo cảm hứng tới từ những chiếc nơ vô cùng nữ tính và thanh lịch. 

Những màu sắc mùa này I.H.F khai thác được lựa chọn từ bảng màu Pantone của tuần lễ thời trang London mùa xuân hè 2022. Bảng màu gồm các màu Vàng Daffodil và màu Hồng Innuendo. Những chất liệu thương hiệu I.H.F lựa chọn cho bộ sưu tập mùa này như lụa, gấm cao cấp, jacquard…Nếu chất liệu vải Punto là hiện thân của tinh thần đương đại khi là sự kết hợp tinh tế của kiểu dệt độc đáo với cảm hứng từ kiến trúc của các cây cầu La Mã cổ thì chất liệu sợi chun spandex hiện đại, giúp cho vải có được sự chắc chắn, độ đàn hồi và khả năng thấm hút độc đáo. Chất liệu gấm, jacquard lại là những lựa chọn đại diện cho sự nữ tính, thanh lịch với màu sắc rực rỡ và sống động.

Đối với I.H.F, về chủ đề ReFashion của sàn diễn AVIFW 2022 là chủ đề ý nghĩa và gần gũi với thương hiệu. Luôn thay đổi cách suy nghĩ và cho ra đời các thiết kế phù hợp nhất, I.H.F tôn vinh các thiết kế đi mãi với thời gian và thiết kế chi tiết cải biến các mẫu biểu tượng trở nên mới mẻ. Khách hàng đến với thương hiệu luôn bắt đầu bởi những thiết kế đặc sắc và tối giản đương đại nhất để rồi gặp gỡ những thiết kế phù hợp hơn, mới mẻ hơn qua màu sắc, chi tiết mà vẫn giữ form dáng đó để nâng niu mãi với thời gian. (ReThinking – ReInventing). Vòng tuần hoàn thời trang của I.H.F mang ý nghĩa về sự bền vững đến từ kiểu dáng không lỗi mốt, đi mãi với thời gian. Mỗi sản phẩm được thiết kế tinh giản nhằm hạn chế rác thải môi trường. Vòng đời bộ sưu tập được kéo dài bởi các thiết kế mang tính biểu tượng nhưng cải tiến mang tính xu hướng về chi tiết, màu sắc để khách hàng trải nghiệm và nâng niu, từ đó sẽ định hướng thương hiệu và sản phẩm trở nên bền vững hơn (ReCycle of Fashion).

Về I.H.F

I.H.F được ra đời tại London – một trong bốn kinh đô thời trang của thế giới vào năm 2013 bởi các nhà thiết kế trẻ Việt Nam đang sống và học tập tại đây. Hiện nay, I.H.F đang được Châu Bách Group quản lý và phân phối. Tiếp tục gìn giữ cảm hứng đến từ xứ sở sương mù của thương hiệu, Châu Bách mong muốn đem hơi thở hiện đại của London đến với khách hàng Việt Nam qua thương hiệu I.H.F. 

Pocket
Tags:

You Might also Like