Type to search

Tủ sách cho các cô nàng “nghiện” shopping

Chia sẻ

Cùng STYLE bổ sung thêm cho tủ sách của bạn bằng những cuốn sách dành cho những cô nàng “nghiện” shopping!

Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping

Tác giả: Sophie Kinsella

Tự Thú Của Một Tín Đồ Shopping là câu chuyện kể về Rebecca, một nữ phóng viên hậu đậu, kém may mắn, thất tình và đang lâm vào cảnh nợ nần chồng chất bởi sở thích mua sắm “tất cả mọi thứ” của mình. Nhưng Rebecca chẳng phải người vô trách nhiệm. Cô luôn cân nhắc và luôn thoáng nghĩ về khoản nợ vài nghìn Bảng đang đe dọa cô. Chỉ có điều, mỗi khi thất bại trong việc cắt giảm chi tiêu, cô chỉ biết tìm tới mua sắm như sự an ủi duy nhất.

Với các chi tiết hài hước và giọng văn giãi bày tưng tửng, cả cuốn sách là hành trình của tiếng cười. Độc giả không những không ác cảm với Rebecca mà còn cảm thương cho cô nàng bình dân và thận thiện này. Thậm chí, bạn sẽ vô tình bắt gặp bản thân trong những tình huống éo le mà Rebecca gặp phải.

Tủ Áo Nhiệm Màu: Bí kíp trở thành cô nàng thời trang trong nháy mắt

Tác giả: ICee

Với 30 phong cách thời trang nổi bật của cả phương Đông và phương Tây, cuốn sách sẽ đưa bạn bước vào chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp của lịch sử thời trang thế giới thông qua những trang sách mang đậm phong cách Manga. Cuốn sách sẽ giúp bạn nắm được những đặc điểm của chính mình, làm nổi bật những ưu điểm và khắc phục những nhược điểm của cơ thể. Từ đó, bạn sẽ tìm thấy những gợi ý trong cách phối đồ và phụ kiện, bí quyết ăn vận phù hợp với vóc dáng và sắp xếp tủ quần áo của mình sao cho hợp lý và hiệu quả.

Mua Sắm Thông Minh

Tác giả: Martin Lindstrom

Đã bao giờ bạn tới trung tâm mua sắm, dù chẳng có ý định mua thứ gì, và tự nhủ chỉ mang theo ví để phòng trường hợp bất ngờ? Và sau khi rời khỏi đó, thứ bạn mang theo là chiếc quần jeans của Calvin Klein, chiếc áo hiệu Dior, túi xách Louis Vuitton và đôi giày Gucci? Nếu đúng vậy, hãy đọc cuốn sách này và bạn sẽ tìm ra câu trả lời. Martin Lindstrom sẽ dẫn chúng ta vào những phòng hội thảo, trò chuyện với các nhóm quảng cáo và tiếp thị, vén màn bí mật về cách thức giới quảng cáo khiến bạn dù không muốn vẫn phải “móc hầu bao”. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều “mánh khóe” tiếp thị trong cuốn sách này đấy. Ồ, những gì bạn đang đọc cũng chỉ là một trong nhiều mánh khóe đó thôi!

Quỷ cái vận đồ Prada (Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu)

Tác giả: Lauren Weisberger

Dù bạn không sành điệu cũng chẳng sao bởi cuốn tiểu thuyết này sẽ ngay lập tức lôi bạn vào thế giới của hàng hiệu, của chân dài và những sàn Runway lấp lánh nhất. Nhưng Quỷ Cái Vận Đồ Prada còn hơn thế! Nếu là người tò mò về những bí mật trong showbiz, hẳn bạn sẽ thấy hứng thú về những câu chuyện của những cô nàng đang hiến mình cho Runway. Những cô nàng này cắn răng chịu đựng mọi thứ, chấp nhận những đòi hỏi quá quắt của người đàn bà quyền lực nhất làng thời trang, Miranda Priestly, chỉ bởi công việc của họ là mơ ước của hàng triệu cô gái, và bởi dường như họ cũng đổi đời theo Runway với áo cổ lọ Celine lụa đen, quần Theory có gấu lơ vê màu than chì, áo sơ mi trắng Miu Miu với bốt lửng Christian Louboutin khêu gợi…

Ngoài ra, với các Marketer, STYLE gợi ý bạn nên tìm đọc một số cuốn sách được xem là “Kinh thánh” trong ngành bán lẻ như:

  • Khác biệt hay là chết – Jack Trout & Steve Rivkin
  • Cái đuôi dài – Chris Anderson
  • Để ngôn từ trở thành sức mạnh – Nobuyuki Takahashi
  • Để quảng cáo không phải là quảng cáo – Simon Veksner
  • Sự thật về 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại – Matt Haig
  • Marketing cho bán lẻ – Bob Negen & Susan Negen
  • Crossing the Chasm (Tìm hiểu những khác biệt của người tiêu dùng) – Geoffrey Moore
  • The Life of PT Barnum (Cuộc đời của P.T. Barnum) – P.T. Barnum
  • Selling the Invisible (Bán những thứ vô hình) – Harry Beckwith
  • Influence (Bí quyết tạo ảnh hưởng) – Bob Cialdini

– StyleMagazine –

Pocket
Tags:

You Might also Like