Type to search

Bộ sưu tập Fendi x Skims kết hợp đặc tính của cả hai thương hiệu

Chia sẻ

Khi các mối quan hệ hợp tác thời trang tiếp tục gia tăng, Kim Kardashian West và Kim Jones đã hợp tác cho ra mắt sản phẩm Fendi x Skims được mong đợi nhiều, chắc chắn sẽ tạo ra tiếng vang.

Bộ sưu tập capsule được thiết kế theo mã pha trộn các mã của cả hai thương hiệu bao gồm quần áo định hình, nội y, đồ bơi, áo khoác ngoài và phụ kiện. Dựa trên bộ sưu tập Fendi năm 1979 được thiết kế bởi Karl Lagerfeld quá cố, bộ sưu tập này kết hợp các chất lượng nâng cao cơ thể của đồ định hình Skims và từ vựng thời trang Fendi, được Jones khởi động lại với nét hiện đại kể từ khi ông tham gia vào nhà mốt La Mã vào năm 2020.

Jones tiết lộ ý tưởng này được lấy cảm hứng từ nhóm của anh tại Fendi, bao gồm Silvia Venturini Fendi, giám đốc nghệ thuật về phụ kiện và quần áo nam và Delfina Delettrez Fendi, giám đốc nghệ thuật về trang sức. Trong khi động não xung quanh bàn “đột nhiên, tất cả phụ nữ im lặng và bắt đầu nhìn vào điện thoại của họ. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng họ đang chờ sự ra mắt của bộ sưu tập Skims mới. Đó là lúc tôi nghĩ: chúng ta hãy làm điều gì đó cùng nhau, ”nhà thiết kế người Anh nói.

Kim Kardashian West trước chiến dịch quảng cáo Fendi x Skims.

Áo định hình và áo dài cách tân được làm thủ công từ nhung kỹ thuật số, trong khi logo của cả hai thương hiệu đều xuất hiện trên áo bó sát da có thể đảo ngược, hàng dệt kim in nổi và đồ bơi một mảnh được in và nội y xuyên thấu. Một chiếc váy da trị giá 4.200 đô la có màu da. Bảng màu trải dài cũng như các màu táo bạo, bao gồm đen, xanh quân sự và hoa vân anh.

Dựa trên chuyên môn của nhà mốt La Mã về đồ da và phụ kiện, dòng sản phẩm Fendi x Skims được bổ sung bằng các phiên bản mới của túi Peekaboo, Baguette và Fendi First, cũng như Sunshine Shopper được in logo FF. Xăng đan đi bộ đường dài Shearling và các phiên bản mới của giày cao gót Fendi First cũng là một phần của sự kết hợp.

Bộ sưu tập được bán ra vào ngày 9 tháng 11 lúc 6 giờ sáng theo giờ PST trên trang thương mại điện tử fendiskims.com chuyên dụng và cũng sẽ có sẵn tại một số nhà bán lẻ và flagship Fendi trên toàn thế giới.

“Cả Fendi và Skims đều có sức mạnh văn hóa rất khác nhau, nhưng đều mạnh mẽ như nhau,” Kardashian West chia sẻ. “Chúng tôi chia sẻ mong muốn vượt qua ranh giới, suy nghĩ khác biệt và thách thức quy ước, đó là lý do tại sao chúng tôi tìm thấy rất nhiều điểm chung khi hợp tác cùng nhau trong bộ sưu tập này.” Kardashian West đã và đang xây dựng danh tiếng mạnh mẽ trong ngành thời trang và với sự hiện diện trên mạng xã hội của mình, cô ấy đã thu hút được một nhóm người hâm mộ đang theo dõi từng bước đi của mình.

Fendi x Skims do nghệ sĩ Vanessa Beecroft thể hiện.

“Fendi của tôi là tạo ra thứ gì đó cho mọi phụ nữ, mọi hình dáng khác nhau – và đó cũng là điều cốt lõi của Skims,” Jones giải thích.

Hình ảnh chiến dịch do Steven Meisel thực hiện trước Kardashian West, cùng với các người mẫu Precious Lee, Tianna St. Louis, Jessie Li và Grace Valentine. Hai công ty cũng mời nghệ sĩ Vanessa Beecroft giải thích sự hợp tác, dẫn đến những hình ảnh lấy cảm hứng từ các buổi biểu diễn trực tiếp của cô ấy, với các người mẫu mặc đồ họa tiết từ khoang ngủ trên một nền tảng chuyển động. Nghệ sĩ đã quay hình ảnh chiến dịch cho Skims và là cộng tác viên cho các buổi biểu diễn thời trang Yeezy của Kanye West.

“Kim Kardashian West đang làm rất nhiều việc để tôn vinh sự hòa nhập – bao gồm cả công việc đáng ngưỡng mộ của cô ấy đối với công bằng xã hội ở Mỹ – và là một phụ nữ chăm chỉ với gia đình, cô ấy không ngừng nỗ lực hết mình. Jones nói.

Fendi x Skims do nghệ sĩ Vanessa Beecroft thể hiện.

Ra mắt vào mùa thu năm 2019, công ty đồ lót này tự hào về sự phá cách toàn diện và đã đưa ngành công nghiệp đồ lót định hình trở thành tâm điểm chú ý, khai thác vào nhu cầu ngày càng tăng đối với đồ lót theo dịp lễ.

“Kim Jones và tôi đã là bạn thân trong nhiều năm,” Kim lưu ý. “Tôi yêu tinh thần sáng tạo của anh ấy và cách anh ấy hiểu sự sang trọng theo cách hoàn toàn có ý nghĩa đối với cách mọi người muốn ăn mặc. Anh ấy làm việc cực kỳ chăm chỉ, và bản thân là một người nghiện công việc, tôi nhận ra và ngưỡng mộ niềm đam mê mà anh ấy đặt vào mọi thứ anh ấy làm. ”

Jones cũng chính là NTK mang đến sự hợp tác giữa Louis Vuitton và Supreme và đưa thời trang dạo phố lên tầm ngắm xa xỉ toàn cầu. Ông cũng đã hợp tác trở thành một phần không thể thiếu trong nhiệm kỳ của mình tại Dior Men, hợp tác với các nghệ sĩ như Kaws, Daniel Arsham và Peter Doig, trước khi hợp tác với rapper Travis Scott cho bộ sưu tập mùa xuân 2022 vào tháng 6 năm ngoái.

Kể từ khi đảm nhận vị trí lãnh đạo sáng tạo tại Fendi, Jones luôn làm mới hình ảnh của thương hiệu sang trọng. Ví dụ, trong Tuần lễ thời trang Milan gần đây nhất, Fendi’s Jones và Donatella Versace đã tổ chức một sự hoán đổi sáng tạo cho trước mùa thu năm 2022 có tên “Fendace”, được giới thiệu với một buổi trình diễn quy tụ nhiều ngôi sao.

Vào thời kỳ tiền Jones, Fendi đã hợp tác với Nicki Minaj trong một bộ sưu tập Capsule vào năm 2019 bao gồm đồ may sẵn, giày dép, phụ kiện và túi xách.

Pocket
Tags:

You Might also Like