Type to search

Bạn ăn mặc như thế nào theo cá tính âm nhạc của mình?

Chia sẻ

Bộ nhận dạng thời trang mà bạn đang chờ đợi, bắt đầu với Spotify Wrapped 2022. Còn bạn, tính cách của bạn là gì?

Dựa trên phương pháp 16 tính cách, Myers Briggs Type Indicator (MBTI), Spotify đã phát triển 16 tính cách âm nhạc cho Wrapped 2022. Như trong bài kiểm tra 16 tính cách cổ điển hơn, sự khác biệt tự nhiên được làm nổi bật. Trên thực tế, tất cả chúng ta đều có những sở thích cụ thể trong cách chúng ta xây dựng trải nghiệm của mình, điều này dự đoán các chúng ta quan tâm, tạo giá trị và động lực của chính mình. Áp dụng cho các lựa chọn âm nhạc của riêng từng tính cách, Spotify đã phân tích mọi thứ chúng ta nghe. Nhưng ngay cả quần áo cũng nói lên rất nhiều điều về chúng ta, hãy cùng nhau tìm hiểu xem chúng ta thuộc loại nào nhé.

The Adventurer (Người yêu phiêu lưu)

Bạn không ngừng tìm kiếm những nhà thiết kế mới để khám phá, bạn dấn thân vào những điều chưa biết để luôn tìm thấy cuộc sống mới đánh thức những khao khát của bạn. Bạn từ chối sự đơn điệu và đề cao sự khéo léo, vì vậy bạn thích chọn những tác phẩm đặc biệt của tất cả những nhà thiết kế mới nổi đáng được chú ý. Từ Marco Rambaldi đến ACT N°1, đi qua Andreadamo và Cormio, một loạt thương hiệu mà một tín đồ thời trang như bạn không thể không có trong tủ quần áo.

Louis Vuitton Thu Đông 2020

Trendsetter (Người tạo ra xu hướng)

Bắt kịp làn sóng thời trang là điều cần thiết đối với một người tạo ra xu hướng như bạn, mạng xã hội là cuốn kinh thánh của bạn và ngón tay của bạn cuộn trên màn hình từ sáng đến tối. Bạn đã đăng ký nhận các bản tin độc quyền nhất và bạn biết những người nổi tiếng để theo dõi hơn bất kỳ ai khác. Nếu Kendall Jenner bước ra ngoài chỉ với quần tất, không quần dài, thì bạn sẽ sớm chấp nhận vẻ ngoài đó – một khả năng tắc kè hoa chắc chắn đáng ghen tị.

The Deep Diver (Thám tử)

Cách mua sắm của bạn luôn bắt đầu với món đồ mà bạn yêu thích, sau đó tìm kiếm mọi thứ liên quan đến thương hiệu đó. Bộ sưu tập cũ hay mới không quan trọng, cũ hay mới không quan trọng, quan trọng là logo. Từ LV của Louis Vuitton đến double G của Gucci, đi qua tất cả những cái khác, sự lựa chọn là của cá nhân và luôn được thúc đẩy bởi các mối quan hệ và tầm nhìn chung.

Valentino Xuân Hè 2023

The Devotee (Người sùng đạo)

Bạn biết từ trong ra ngoài lịch sử của thương hiệu ngách yêu thích của mình, bạn đã đọc mọi cuộc phỏng vấn với nhà thiết kế và bạn cũng theo dõi anh ấy trong cuộc sống riêng tư. Mặc dù ít người biết đến thương hiệu, nhưng khi bạn tìm thấy ai đó để chia sẻ niềm đam mê này, một mối liên kết không thể hòa tan sẽ được sinh ra. Rick Owens, Ann Demeulemeester, A.F. Vandevorst hay Chopova Lowena, sự tận tâm của bạn tỏa sáng qua những bộ quần áo, một phong cách thời trang cực chất.

The Replayer  (Người chung thủy)

Bạn có danh sách các thương hiệu yêu thích của mình và thích gắn bó với sự thoải mái của những gì đã biết. Đối với bạn, thời trang là trên hết sự thoải mái, bắt đầu với sự chắc chắn khi biết một bộ quần áo mới phù hợp với bạn như thế nào mà không cần thử nó nếu thương hiệu đó là một phần trong vòng tròn tin tưởng của bạn. Từ sự giản dị của Bộ sưu tập Vogue đến sự thanh lịch nghiêm túc của Giorgio Armani, sự lặp lại trên hết đồng nghĩa với sự an toàn.

Leader (Người Sành Điệu)

Bạn không cần những chiếc maxi logo ở nơi dễ thấy, phong cách của bạn nói lên con người bạn và trên hết bắt đầu từ một yếu tố bẩm sinh, đó là tính cách của bạn. Lựa chọn thời trang của bạn vượt xa các xu hướng hiện tại, bạn biết lịch sử của thời trang và việc mua hàng của bạn là khoản đầu tư vào hàng may mặc thường xanh không bao giờ mất giá trị. Brunello Cucinelli, Lemaire, The Row… chất lượng được khẳng định qua thời gian.

The Row Xuân Hè 2023

The Maverick (Kẻ nổi loạn)

Tự tin vào sở thích cá nhân của mình cho phép bạn chọn những thương hiệu phụ ít được biết đến hơn, trong khi những thương hiệu khác đều được chấp thuận trong mắt bạn. Đối với bạn, mặc những nhãn hiệu cụ thể và phi thương mại là một phong cách sống, bạn thích tỏ ra ít tuân thủ hơn. Mặt khác, thế giới thời trang rất rộng lớn, tại sao lại dừng lại ở những thương hiệu nổi tiếng nhất? Hodakova, Dilara Findikoglu, Jade Cropper hoặc Molly Goddard, một vũ trụ của những đường cắt và loại vải mà bạn có thể nổi bật.

The Fan Clubber (Người hâm mộ)

Ở đây nhà tạo mẫu chiến thắng. Không có thương hiệu nào quan tâm, bạn trở nên gắn bó với nhà thiết kế và theo dõi anh ấy trong mọi thay đổi về hướng nghệ thuật, như một người hâm mộ số một thực sự. Nhìn nhận mình ở người khác là yếu tố cá nhân, thẩm mỹ nhất định mới phù hợp với bạn. Hedi Slimane luôn kiên định với chính mình dù ở Saint Laurent hay Celine, tại sao lại bỏ cái đã biết cho cái chưa biết?

The Top Charter (Bảng xếp hạng hàng đầu)

Tôn giáo của bạn là bảng xếp hạng các sản phẩm bán chạy nhất trong năm, bạn không thể chờ đợi nó ra mắt mỗi lần. Nếu bạn cho chúng tôi xem tủ quần áo của mình ngay bây giờ, chắc chắn chúng tôi sẽ tìm thấy giày bệt Miu Miu, dép lê Birkenstock Boston, áo ba lỗ Prada màu trắng và thắt lưng Diesel có logo kim loại. Nếu bất kỳ sản phẩm nào tăng thứ hạng, bạn sẽ là người đầu tiên mua nó.

Bianca Balti trong show diễn của Diesel

The Enthusiast (Người đam mê)

Say mê theo dõi từng bộ sưu tập mới mà thương hiệu yêu thích của bạn ra mắt, nghiên cứu các buổi trình diễn từ trang phục đến người mẫu, xem qua bối cảnh và âm nhạc. Các câu chuyện trên Instagram của bạn tràn ngập những lời khen ngợi và hình ảnh về thương hiệu cũng như chương trình giảm giá mua mọi thứ có thể, tận hưởng một số quà tặng trong suốt cả năm với giá gốc. Balenciaga là một trong những thương hiệu quan trọng dành cho những người thích quảng cáo rầm rộ như bạn.

The Time Traveler (Người du hành thời gian)

Vintage là một phong cách sống. Bạn biết rõ điều đó cũng như những người xung quanh bạn, những người thường thấy bạn bận rộn tìm kiếm một số món đồ trình diễn thời trang điên rồ ở tất cả các chợ tỉnh lẻ hoặc trên Vestiaire Collective. Thời trang được thực hiện bền vững vào năm 2022, bạn là một nhà du hành thời gian trong thế giới thời trang. Bạn tìm kiếm những điều mới mẻ đối với mình, điều này không nhất thiết trùng khớp với những điều mới mẻ đối với người khác. Làm thế nào về một đôi bốt Margiela Tabi nguyên bản?

The Musicologist (Giáo sư)

Kiến thức về lịch sử thời trang vượt quá tiêu chuẩn cho phép bạn chọn những món đồ cổ điển một cách thành thạo và kết hợp chúng với các bộ sưu tập đương đại. Bạn là một giáo sư thời trang thực thụ, nếu ai đó đang tìm kiếm thông tin về một thương hiệu nào đó, họ có thể chắc chắn tìm thấy nó từ bạn. Từ lịch sử của Jean Paul Gaultier và Clavin Klein, đến lịch sử của hàng may mặc như giày da đanh của Barbour và Gucci.

Công nương Diana ở Barbour, 1985

The Nomad (Người du mục)

Tại sao chỉ dừng lại ở một thể loại khi có rất nhiều phong cách theo ý của bạn? Trong thời đại của -core, bạn tha hồ lựa chọn. Thời trang cũng là biết cách vui chơi với quần áo và các loại vải. Chủ nghĩa tối đa? Nó chỉ là một bộ trang phục đầy màu sắc vào một ngày mưa. Làm thế nào về một phong cách biker-core cho buổi hòa nhạc Rosalìa? Trong tủ quần áo của bạn có vô số thương hiệu kết hợp, từ Burberry đến GCDS, và một lần nữa từ Dior đến Loewe.

Globetrotter (Người du hành)

Du lịch thế giới cũng có thể thông qua thời trang, vì vậy hãy luôn chọn những bộ quần áo đưa tâm trí bạn đến những thế giới kỳ lạ và xa xôi. Bạn chính thức là một người đam mê thời trang, bạn khám phá các quốc gia và nền văn hóa thông qua các loại vải và bản in. Bạn có thể thích một nền văn hóa cụ thể hoặc kết hợp một vài trong số chúng, điều quan trọng là mặc chúng. Màu sắc của Etro luôn khiến bạn mê mẩn, trong khi Issey Miyake khiến bạn mơ mộng.

The Jukeboxer (Máy hát tự động)

Khi họ yêu cầu bạn chọn món đồ yêu thích, bạn không bao giờ có thể chỉ chọn một món. Sự nhiệt tình của bạn đối với thời trang đang tràn ngập và bạn luôn hào hứng thử quần áo hoặc phụ kiện mới. Niềm đam mê của bạn đối với túi xách và giày dép được đặc biệt cảm nhận và biết đến, và trên thực tế, bạn biết rằng mình không thể có đủ chúng. Bạn có muốn không có một đôi giày cao gót màu đỏ của Christian Louboutin hay một chiếc túi Baguette của Fendi không? Chắc chắn là bạn sẽ không thể bỏ lỡ!

Sarah Jessica Parker với một chiếc túi Fendi Baguette, 2022

The Specialist (Chuyên gia)

Bạn rất kén chọn những gì bạn quyết định mặc, nhưng khi bạn tìm thấy nhãn hiệu mình thích, bạn sẽ không bao giờ rời bỏ chúng. Nói chung, bạn thích các thương hiệu bền vững không gây hại thêm cho môi trường, do đó tính chọn lọc của bạn và các loại vải cũng rất quan trọng. Da thuần chay và bông hữu cơ, bạn là chuyên gia thương mại điện tử xanh và luôn cập nhật các thương hiệu bán lại những thứ được yêu thích trước đó. Nanushka là thương hiệu tham khảo của bạn và đối với đồ lót, hãy chọn Latte The Label.

Pocket
Tags::

You Might also Like