Type to search

Cửa hàng Kenzo Tràng Tiền chính thức khai trương

Chia sẻ

Thương hiệu thời trang KENZO chính thức khai trương cửa hàng mới tại địa chỉ 30 Tràng Tiền, Hà Nội với các thiết kế mới nhất của Giám đốc nghệ thuật Nigo, mang đến những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp tại thủ đô Hà Nội.

Cửa hàng mới của KENZO tọa lạc tại địa chỉ 30 Tràng Tiền, Hà Nội với diện tích 112m², được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, đồng thời thể hiện được trọn vẹn tinh thần trẻ trung và không ngừng đổi mới dưới sự dẫn dắt của tân Giám đốc Nghệ thuật Nigo. 

Đến cửa hàng mới của KENZO, khách hàng có thể trải nghiệm các bộ sưu tập được cập nhật nhất gồm trang phục, phụ kiện, giày,… từ bộ sưu tập Thu Đông 2022 dành cho nữ và nam do Giám đốc Nghệ thuật Nigo chỉ đạo. Tất cả các sáng tạo mang đến trải nghiệm toàn diện cho khách hàng về thương hiệu lâu đời với di sản đồ sộ, thấm nhuần tầm nhìn chiến lược vượt thời đại của nhà sáng lập Kenzo Takada. Đây không đơn thuần chỉ là một cửa hàng thời trang thông thường, mà còn là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những tín đồ thực thụ của KENZO. 

Cửa hàng 112m² với kiến trúc nội thất gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên, thể hiện rõ ràng những thông điệp sáng tạo được gửi gắm qua từng chi tiết nhỏ nhất. Sự kết hợp khéo léo giữa các vật liệu làm nên một không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp, kết nối các giá trị di sản cùng với hơi thở đương đại. Những bông hoa Boke – biểu tượng mới của KENZO được sáng tạo bởi Nigo – không chỉ xuất hiện trên các thiết kế trang phục và phụ kiện, mà còn tạo nên những điểm nhấn đặc sắc trong không gian mới nhất của KENZO tại thủ đô Hà Nội. Không gian cửa hàng KENZO Tràng Tiền mới cũng đang được trang hoàng bởi những bông hoa Boke vàng ánh kim (Golden Boke) theo thiết kế đặc biệt tựa như ngôi sao băng lấp lánh trên bầu trời, mang theo những điều diệu kỳ bí ẩn cho mùa Lễ hội đang tới rất gần. 

Cửa hàng KENZO Tràng Tiền chính thức hoàn thiện và mở cửa đón khách từ ngày 18/11 và sẽ có sự kiện khai trương dự kiến được tổ chức vào đầu tháng 12/2022. Các thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập Thu Đông 2022 cũng chính thức được lên kệ, mang những đặc điểm nhận diện độc đáo, không lẫn vào đâu được của thương hiệu. Những chiếc áo khoác parka dáng dài được tô điểm bởi viền lông thú mô phỏng họa tiết lông hổ, áo khoác varsity mang phong cách sinh viên hay các thiết kế mang họa tiết in hoa lấy cảm hứng từ họa tiết “Pop Bouquet” biểu tượng,… tất cả hoàn thiện cho tủ đồ bất phân định giới tính, mang theo triết lý “real-to-wear” của Giám đốc Nghệ thuật Nigo. 

VỀ THƯƠNG HIỆU KENZO

Để chuẩn bị cho tương lai, chúng ta cùng nhìn về quá khứ. Khi một thực tại mới đã đến với KENZO, Giám đốc Nghệ thuật Nigo kết nối lại với những giá trị đã được đúc kết từ ngay những ngày đầu thương hiệu được khởi lập: thời trang được làm cho cuộc sống thực, thấm nhuần sự tươi vui từ di sản vượt thời gian mà nhà sáng lập Kenzo Takada để lại. Như sự trao đổi về tầm nhìn sáng tạo, KENZO trở thành cuộc hội thoại giữa văn hóa đại chúng trong di sản nhà sáng lập để lại cùng với văn hóa đường phố đặc quyền của Nigo.

Qua các thiết kế đương đại thể hiện bản năng của Nigo, một tầm nhìn chiến lược mới đã thành hình tại KENZO: ‘real-to-wear’, một tủ đồ nguyên bản được thiết lập từ những mong muốn thực thụ trong tâm thế hậu kỷ nguyên kỹ thuật số. Đó là một cách tiếp cận thời trang thiết thực, vượt qua những khuôn mẫu ‘trang trọng’, ‘thông thường’ hoặc ‘đường phố’ để tổng hợp thành tủ đồ thực sự cho ngày nay.

Một loạt những cuộc gặp gỡ diễn ra: bộ mã nhận diện vĩnh viễn của KENZO được cân nhắc qua ống kính máy ảnh chụp hình lấy ngay, cảm hứng thời trang ‘Jungle’ của nhà sáng lập được cô đọng trong những thiết kế đáng khao khát, cùng cảm nhận mới mẻ về đặc quyền nâng tầm những điểm nhấn diện mạo trong lịch sử của thương hiệu. Trong cuộc đối thoại giữa nhà sáng lập và người kế thừa, giá trị cốt lõi của KENZO được khuếch đại: thời trang phản quy ước dành cho thế hệ tương lai được phát triển từ cái gốc lâu bền của quá khứ.

Pocket
Tags: