Type to search

Thời trang Tin thời trang

Góc tự hào: Di sản thiên nhiên Việt Nam đẹp lung linh từng khoảnh khắc trong chiến dịch mới của Louis Vuitton

Chia sẻ

Dưới ống kính nghệ thuật của các chuyên gia nước ngoài, Vịnh Hạ Long và phố cổ Hội An hiện lên cực kỳ lộng lẫy trong video quảng bá chiến dịch The Spirit of Travel của Louis Vuitton.

Video chiến dịch quảng bá The Spirit of Travel 2019 của Louis Vuitton

Mới đây, thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới Louis Vuitton đã đăng tải video quảng bá cho chiến dịch mới nhất của hãng. Chiến dịch mang tên: The Spirit of Travel thể hiện tình yêu và niềm cảm hứng dành cho những chuyến du lịch bất tận. Đặc biệt hơn, địa điểm được nhà mốt nước Pháp lựa chọn lần này là Việt Nam. Thông qua ống kính nghệ thuật của chuyên gia nước ngoài, đất nước hình chữ S trở nên lộng lẫy và đẹp một cách kỳ ảo, khiến giới mộ điệu phải choáng ngợp.

Trên thực tế, vẻ đẹp và văn hóa Á Đông đã ảnh hưởng đến làng thời trang thế giới trong nhiều năm qua. Bên cạnh các bộ sưu tập lấy cảm hứng Á Đông, các nhà mốt danh tiếng cũng đang dần chuyển dịch các show diễn của mình sang thị trường châu Á.

Dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của David James, nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta và sự tham gia của ba người mẫu: Rianne Van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler, những khung cảnh của Việt Nam hiện lên thật yên bình, thơ mộng và đầy lôi cuốn. Tất cả tạo nên một cuốn nhật ký hành trình, vừa phóng khoáng vừa tươi mới, lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất gắn liền với những di sản thiên nhiên của Việt Nam, từ phố cổ Hội An tới vịnh Hạ Long hay non nước Ninh Bình.

Trên nền bức tranh thiên nhiên bình dị và huyền diệu, The Spirit of Travel một lần nữa khẳng định tinh thần tự do bất tận của Louis Vuitton. Theo đó, những thiết kế đặc trưng của hãng như chiếc túi Streamer, On The Goz, túi Alma da Epi và Petite Malle cũng trở nên đẹp đẽ, cuốn hút và nhiều sức sống hơn.

Pocket
Tags:

You Might also Like