Type to search

UNIQLO U SS2021: Mang đến cảm hứng thư nhàn, tự do sau những ngày đông dài

Chia sẻ

Được thực hiện bởi Giám đốc Sáng tạo Christophe Lemaire cùng đội ngũ Nghiên Cứu & Phát Triển (R&D) của UNIQLO tại Paris, BST lần này đánh dấu BST Uniqlo U thứ 10 được ra mắt công chúng với các mẫu trang phục thiết yếu tinh tế cùng cảm hứng thư nhàn, tự do sau những ngày đông dài.

Tông màu chủ đạo của BST là gam nâu đất trung tính kết hợp hài hòa cùng các gam màu tươi sáng, khơi gợi những xúc cảm tự nhiên được thổi vào một làn gió mới. BST hướng đến nhu cầu của đời sống hiện đại, đó là những trang phục giản đơn và thiết thực. Linh hoạt và phù hợp với nhu cầu chính là những tiêu chí lựa chọn quần áo quan trọng hơn bao giờ hết. BST Uniqlo U Xuân/Hè 2021 bao gồm các thiết kế dành cho cả nam, nữ, và điểm nhấn trong lần ra mắt này chính là các thiết kế cho trẻ em (chính thức ra mắt vào ngày 26 tháng 02).

Thiết kế mới dành cho nữ

Những sáng tạo mới nhất mùa Xuân/Hè 2021 dành cho nữ của Uniqlo U chú trọng đến kiểu dáng tuyệt đối tối giản, gọn gàng và nhất là chất liệu dễ chăm sóc. Chất liệu chính làm nên các thiết kế của nữ là loại vải dệt nhẹ, thoáng mát được tổng hợp tạo nên từ visco và cotton-poly, bên cạnh đó là loại vải dệt kim 3D liền mạch ấn tượng với các sợi vải dày dặn. BST cũng mang những chiếc áo sơ mi ren dệt (semi-sheer) trở lại với những đường sọc cổ điển đặc trưng của nam giới, hay gây ấn tượng mạnh với chiếc quần jeans bằng chất liệu denim được cắt may vừa vặn, thẳng thớm.

Nổi bật trong BST là những mẫu áo dáng dài và váy rayon mềm mại, uyển chuyển, thu hút với các gam màu tươi sáng. Phái nữ còn có thể lựa chọn cho mình từ BST Uniqlo U Xuân/Hè 2021 những chiếc váy chữ A với phần vải đan chéo độc đáo, phối cùng những mẫu áo khoác được cắt giảm bớt độ dài để người mặc dễ dàng di chuyển bằng xe đạp.

Thiết kế mới dành cho nam

BST Uniqlo U Xuân/Hè 2021 giới thiệu đến nam giới những mẫu thiết kế được nhấn mạnh ở các yếu tố thiết thực, công năng và bền vững, được sáng tạo dựa trên nhu cầu thực tế và ưu tiên tính tiện ích, và sở hữu phong cách đơn giản vốn bắt nguồn từ những bộ trang phục nam giới kiểu mẫu. Chất liệu sử dụng trong các thiết kế này là các loại vải dệt có tuổi thọ dài, chẳng hạn như vải cotton poplin và cotton twill cổ điển, vải len dệt kim 3D có sự pha trộn đầy tươi mới giữa linen và cotton.

Những ai yêu thích mẫu áo thun Uniqlo U sẽ có cơ hội trải nghiệm lại thiết kế quen thuộc này với họa tiết kẻ sọc được ưa chuộng và cập nhật chi tiết cổ thuyền hoàn toàn mới. Gam màu nâu đất thể hiện dấu ấn trong các sáng tạo Uniqlo U mới dành cho nam giới qua các thiết kế quần công sở hiện đại, mẫu áo khoác trucker được lòng mọi quý ông kết hợp đồng điệu cùng những chiếc quần jeans vừa vặn.

Cập nhật mới nhất trong BST Uniqlo U mùa này: Thiết kế cho trẻ em          

Điểm nhấn trong BST Uniqlo U Xuân/Hè 2021 chính là các thiết kế váy dài, áo thun và quần shorts dành cho trẻ em được điều chỉnh kích cỡ từ các mẫu thiết kế dành cho người lớn được yêu thích nhất. BST mùa này mang đến cho trẻ em ở mọi độ tuổi cơ hội mỗi ngày đều được lựa chọn, trải nghiệm những bộ trang phục đẹp mắt, tinh tế nhưng không kém phần thoải mái với chất liệu cao cấp.

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết về BST, vui lòng truy cập: http://bit.ly/UniqloUSS21

UNIQLO U & Trung Tâm Nghiên cứu & Phát triển của UNIQLO tại Paris

BST Uniqlo U mang đến những trang phục thiết yếu, hiện thân cho tương lai của triết lý thời trang LifeWear. Các nhà thiết kế và nhà tạo mẫu đẳng cấp thế giới gia nhập đội ngũ thiết kế tại Paris làm nhiệm vụ tưởng tượng lại trang phục mà mọi người mặc hàng ngày, sử dụng những nguyên vật liệu cải tiến và nghiên cứu những kiểu dáng mới, hiện đại. Mỗi một BST đều được thiết kế với độ chính xác cao nhất và theo đuổi phong cách ăn mặc tối giản, hiện đại.

Trung tâm Nghiên cứu & Phát Triển tại Paris là không gian để đội ngũ UNIQLO không ngừng thử nghiệm, đổi mới và sáng tạo, đồng thời phối hợp nhịp nhàng với các đối tác tại Tokyo, Thượng Hải, New York và Los Angeles.

Giám đốc sáng tạo Christophe Lemaire

Christophe Lemaire đã luôn không ngừng tạo nên dấu ấn với những bộ sưu tập gắn liền với tên tuổi của chính mình từ năm 1991. Ông từng là Giám đốc sáng tạo của Lacoste và Giám đốc sáng tạo của dòng thời trang ready-to-wear cho nữ giới tại Hermès. Năm 2015, ông hợp tác với UNIQLO và cho ra đời bộ sưu tập hợp tác UNIQLO VÀ LEMAIRE cho mùa Thu/Đông 2015 và Xuân/Hè 2016.

Christophe Lemaire được bổ nhiệm làm Giám đốc sáng tạo của Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển của UNIQLO tại Paris vào năm 2016, nơi ông và đội ngũ chuyên nghiệp của mình tạo ra những BST Uniqlo U.

Giới thiệu về UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt với độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp những nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn cùng năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân. Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn, đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế với chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến hơn cho sự thoải mái của mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand. Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,01 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2020 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2020 (tương đương 19,06 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2020: 1 Đô la Mỹ = 105,4 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.200 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách ăn mặc, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.com và www.fastretailing.com.

Pocket
Tags:

You Might also Like