Type to search

UNIQLO Trao tặng 9.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO và HEATTECH, mang Tết ấm áp đến trẻ em vùng cao Tây Bắc

Chia sẻ

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố trao tặng 9.000 sản phẩm thu thập được qua chương trình RE.UNIQLO và sản phẩm giữ nhiệt HEATTECH đến trẻ em tại 2 tỉnh vùng cao Tây Bắc là Điện Biên và Sơn La vào ngày 21 tháng 01 năm 2022 vừa qua.

Nhân buổi khánh thành 2 điểm trường Nâm San 1 và Huổi Thanh 2 được Quỹ Hy Vọng và các đối tác khánh thành tại Huyện Mường Nhé, Tỉnh Điện Biên, UNIQLO cùng với các bạn trẻ, cá nhân có tầm ảnh hưởng về phong cách sống như Fashionista Châu Bùi, Doanh nhân – Người mẫu Helly Tống, Nhiếp ảnh gia – Travel Blogger Tâm Bùi đã tiến hành trao tặng sản phẩm đến trẻ em, người dân địa phương, góp phần mang đến một mùa Tết 2022 ấm áp và ý nghĩa. Trong thời gian sắp tới, các sản phẩm sẽ tiếp tục được trao tặng đến 4 điểm trường được Quỹ Hy Vọng và các đối tác dự kiến khánh thành trong tháng 2 năm 2022 tại tỉnh Sơn La. Hoạt động lần này tiếp tục là một bước tiến mới của UNIQLO trong hành trình kiến tạo lợi ích cho môi trường, cộng đồng địa phương như một phần của cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

Được phát triển dựa trên sáng kiến Tái chế Toàn-Bộ-Sản-Phẩm mà UNIQLO đã khởi động trên toàn cầu từ năm 2006, chương trình RE.UNIQLO được chính thức giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 1/2021. Với sự đồng hành của Quỹ Hy Vọng, quỹ xã hội – từ thiện hoạt động vì cộng đồng, không vì lợi nhuận, được vận hành bởi Báo điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT, chương trình được triển khai tại tất cả 10 cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc nhằm thu thập quần áo UNIQLO mà khách hàng đã không còn nhu cầu sử dụng để tạo nên vòng đời mới cho trang phục và trao tặng đến các cộng đồng khó khăn. 

Trong năm thứ 2 được triển khai tại Việt Nam, chương trình RE.UNIQLO đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều bạn trẻ, các cá nhân có tầm ảnh hưởng về phong cách và lối sống xanh tại Việt Nam như Fashionista Châu Bùi, Doanh nhân – Người mẫu Helly Tống, Nhiếp ảnh gia – Travel Blogger Tâm Bùi để cùng mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Trong tổng số 9.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO và HEATTECH với chức năng giữ nhiệt được gửi tặng qua hoạt động lần này cùng Quỹ Hy Vọng, một phần sản phẩm đã được trao tặng nhân buổi lễ khánh thành 02 điểm trường Nậm San 1 và Huổi Thanh 2 thuộc Huyện Mường Nhé, Tỉnh Điện Biên. Có vị trí địa lý xa nhất về cực Tây của Tổ Quốc với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, Mường Nhé là huyện khó khăn nhất của tỉnh Điện Biên, và cũng là một trong những huyện khó khăn nhất của cả nước. Hoạt động trao tặng lần này sẽ mang đến sự hỗ trợ cho trẻ em, người dân địa phương để từng bước cải thiện đời sống. Trong thời gian sắp tới, các sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO và sản phẩm giữ nhiệt HEATTECH sẽ tiếp tục được trao tặng đến 4 điểm trường được Quỹ Hy Vọng và các đối tác dự kiến khánh thành trong tháng 2 năm 2022 tại các huyện miền núi khó khăn của Tỉnh Sơn La.

Cách thức tham gia chương trình RE.UNIQLO

Những chiếc thùng dán nhãn RE.UNIQLO sẽ được đặt tại tất cả các cửa hàng UNIQLO ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

  • MỌI SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG CỦA UNIQLO đều được chấp nhận (ngoại trừ giày dép và các sản phẩm mặc trọng đã qua sử dụng…)
  • Vui lòng giặt sạch quần áo quyên góp để đảm bảo rằng quần áo khi được mang đến cho những người có nhu cầu sử dụng thực sự luôn trong tình trạng tốt nhất có thể. 
  • Vui lòng kiểm tra cẩn thận quần áo quyên góp không bao gồm bất cứ tư trang, tài sản cá nhân nào khác kèm theo.

Sau khi nhận được quần áo quyên góp từ khách hàng, UNIQLO sẽ tiến hành thu thập và phân loại cụ thể quần áo theo các loại trang phục khác nhau, chẳng hạn như quần áo theo mùa; quần áo nam, nữ; phân loại theo kích cỡ… để phù hợp với nhu cầu thực tế của người nhận. Sau đó, quần áo quyên góp sẽ được chuyển đến đơn vị hợp tác để tiến hành trao tặng.

Về UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang . Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,13 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2021 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2021 (tương đương 19,4 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2021: 1 Đô la Mỹ = 109,9 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới, và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.300 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản. Các thị trường khác (tính theo ký tự chữ cái trong tên Tiếng Anh) là Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Malaysia, Hà Lan, Philippines, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Đài Loan, Thái Lan, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ và Việt Nam. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có hơn 15 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.com và www.fastretailing.com.

Pocket
Tags: