Type to search

Simone Rocha x H&M: Sự hợp tác mang tính bước ngoặc

Chia sẻ

Tiếp nối truyền thống hợp tác cùng các nhà thiết kế nổi tiếng, H&M hào hứng thông báo về sự hợp tác mới với nhà thiết kế thời trang Simone Rocha từ London. Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M sẽ giới thiệu những thiết kế dành cho nữ đã làm nên tên tuổi của Rocha, cùng những mẫu thời trang dành cho nam giới và trẻ em lần đầu tiên được thiết kế bởi cô.

Bộ sưu tập sẽ bao gồm nhiều nhóm trang phục khác nhau, như trang phục dự tiệc với thiết kế đầm tulle và trang phục may đo, hay những mẫu trang phục khoác ngoài, đan len như áo măng tô, áo phông cơ bản, cùng phụ kiện với những món trang sức lấp lánh đặc trưng của Simone Rocha và các mẫu giày đính ngọc trai.

Simone Rocha được biết đến như nhà thiết kế người Ireland đầu tiên hợp tác với H&M. Bộ sưu tập này, giống như tất cả các thiết kế khác của cô, đều thể hiện sự tôn vinh di sản đa sắc tộc của cá nhân Simone Rocha, cũng như rất nhiều nguồn cảm hứng khác đã góp phần khẳng định cho quá trình phát triển thương hiệu của cô, từ tinh thần truyền thống và thủ công của Hồng Kông cho đến những dấu ấn trong lịch sử nghệ thuật.

Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M giới thiệu những phom dáng, phương thức xử lý chất liệu, điểm nhấn hình dáng và sự ảnh hưởng đã tạo nên thế giới Simone Rocha, mang đến những nét chấm phá mới cho phong cách đặc trưng, cũng như thể hiện sự tôn trọng đối với những bộ sưu tập chủ đạo đã định hình nên câu chuyện thương hiệu Simone Rocha.

Bộ sưu tập Simone Rocha x H&M còn phảng phất tinh thần của triều đại Tudor danh giá, hay hình ảnh những nhánh hoa dại, các khung ảnh chân dung, và cả những con búp bê hay những món đồ chơi. Đồng thời, có thể kể đến những chi tiết trang phục kẻ ô carô trong tông màu chủ đạo hồng và đỏ, họa tiết hoa, cùng những kỹ thuật tinh xảo như đính cườm, xử lý chất liệu đặc biệt được tạo nên bởi chính đội ngũ của thương hiệu chỉ dành riêng cho sự hợp tác này.

Trong quá trình hình thành bộ sưu tập, Simone Rocha đã đầu tư thời gian để sàng lọc những yếu tố tinh hoa nhất từ thương hiệu, từ đó biến đổi những thiết kế từng được yêu thích trong những bộ sưu tập trước với một năng lượng mới mẻ, năng động để phù hợp với thế giới thời trang ngày nay.

Bộ sưu tập sẽ được ra mắt trực tuyến và tại một số cửa hàng chọn lọc, bao gồm cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi, TP.HCM vào ngày 11 tháng 3, đây cũng đồng thời mang ý nghĩa kỷ niệm một thập kỷ thương hiệu Simone Rocha ra đời – đánh dấu một thành tựu tuyệt vời cho một thương hiệu độc lập xuất phát từ London.

Thương hiệu Simone Rocha còn nhận được đánh giá cao về tinh thần nhất quán cũng như tầm nhìn mạnh mẽ được thể hiện xuyên suốt qua từng mẫu thiết kế, khiến người mặc trang phục của thương hiệu có thể linh hoạt kết hợp những mẫu khác nhau qua các mùa. Với bộ sưu tập Simone Rocha x H&M, một thông điệp tương tự cũng được truyền tải với mong muốn người mặc sẽ trân trọng, yêu quý và có thể mặc đi mặc lại những thiết kế này. Đó cũng chính là sự chào đón đến với thế giới Simone Rocha dành cho tất cả mọi người.

“Tôi rất hào hứng với sự hợp tác cùng H&M cho bộ sưu tập rất đặc biệt này. Bộ sưu tập chính là sự tôn vinh dành cho thương hiệu của tôi, và những yếu tố ảnh hưởng đã hình thành nên tôi hôm nay. Với vai trò nhà thiết kế cũng như khách hàng, tôi chính là một người hâm mộ của bộ sưu tập hợp tác nhà thiết kế của H&M. Margiela, Alber Elbaz, Comme des Garcons – thật tuyệt vời khi được có mặt trong cùng một danh sách với những người tiền nhiệm như vậy” Nhà Thiết Kế Simone Rocha chia sẻ

“Simone Rocha là một cái tên đã nằm trong danh sách yêu thích của H&M trong một thời gian. Sự hợp tác này mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu một phần đặc biệt của lịch sử ngành thiết kế. Tất cả chúng tôi tại H&M đều được truyền cảm hứng khi làm việc với một nhà thiết kế nữ đã đầu tư nhiều thời gian để quan tâm đến phái nữ và tính nữ đương đại, đồng thời thể hiện xuất sắc trong lĩnh vực thiết kế và thủ công, từ khi phát triển phương thức xử lý chất liệu, cho đến phom dáng và điểm nhấn hình dạng. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập này đều là duy nhất, đặc biệt và là kết quả của cả quá trình làm việc, nghiên cứu tỉ mỉ trong nhiều năm.” Ann-Sofie Johansson, Cố Vấn Sáng Tạo H&M chia sẻ.

Thông tin về H&M
H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.  Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound. Hiện công ty có 52 thị trường online và hơn 5000 cửa hiệu tại 74 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2019, doanh thu trước thuế đạt khoảng 233 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 179.000 người. Để biết thêm thông tin, truy cập about.hm.com

Pocket
Tags:

You Might also Like