Type to search

Pat McGrath Labs hợp tác với ‘Bridgerton’

Chia sẻ

Từ “Star War” đến Supreme, Pat McGrath không còn xa lạ với sự thành công tức thì của các hợp tác tiếp thị rầm rộ. Giờ đây, cô ấy đang đưa kiến thức chuyên môn của mình đến với Netflix.

Dòng sản phẩm cùng tên của McGrath, Pat McGrath Labs, đang hợp tác với Netflix để tôn vinh mùa đầu tiên của “Bridgerton”. Được gọi đơn giản là Bridgerton x Pat McGrath Labs, sbộ ản phẩm này sẽ bao gồm một bảng mắt, một bộ ba má hồng và hai phấn highlight. Giá của các sản phẩm dao động từ 55usd đến 65usd và chúng sẽ có sẵn với số lượng hạn chế trên trang web của Pat McGrath Labs vào ngày 26 tháng 12, một ngày sau lễ Giáng sinh.

Bridgerton đã phá vỡ kỷ lục về lượng người xem của Netflix vào thời điểm 82 triệu hộ gia đình phát trực tiếp mùa đầu tiên, đã thu hút được tiếng vang chưa từng có và bản thân McGrath cũng không miễn nhiễm với nó. McGrath cho biết cô cũng luôn bị ám ảnh bởi vẻ đẹp thời Regency và coi bộ sưu tập này là một cách giải thích hiện đại. Cô ấy đặc biệt được truyền cảm hứng bởi “sự lãng mạn và niềm đam mê cháy bỏng mà chúng ta đã thấy trong phần một” của bộ truyện. Bộ sưu tập sẽ ra mắt với một chiến dịch có sự tham gia của Ava Philippe (con gái của Reese Witherspoon và Ryan Phillippe). Mặc dù điều đó vẫn chưa được phát hành, nhưng với bất kỳ lần ra mắt nào của Pat McGrath Labs, cả bao bì và bản thân sản phẩm đều đẹp một cách nổi bật, thể hiện nét thẩm mỹ sang trọng, vương giả.

  • Bảng phấn mắt Mthrshp “Diamond of the First Water” có công thức dạng bột kem với sáu màu “cực kỳ vương giả”: “satin hồng sáng, mận taupe-matte mềm mịn như nhung, xanh da trời óng ánh, kim loại hồng bạch kim, satin berry rực rỡ và kem đánh dấu màu sâm panh trắng đục.”
  • Divine Blush + Glow Trio “Love at First Blush” có một phấn highlight và hai má hồng lãng mạn, có thể dùng cho môi, mắt hoặc bất cứ đâu khác. McGrath chia sẻ: “Nó gần giống như một loại phấn má hồng dạng kem kết hợp. Nó tan vào da, rất tinh tế”.
  • Cuối cùng, Skin Fetish “Sublime Skin Highlighter” có hai tông màu sáng, cường độ cao có thể được sử dụng cho mặt hoặc cơ thể.

Sandie Bailey, Giám đốc Thiết kế và Truyền thông Kỹ thuật số của Shondaland cho biết: “Pat McGrath đã đẩy sự hiện đại sang trọng của ‘Bridgerton’ ra ngoài màn ảnh với sự hợp tác này và chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ nó với thế giới. “Cô ấy là một biểu tượng và một thế lực toàn cầu trong ngành thời trang và làm đẹp, đồng thời chia sẻ niềm đam mê sáng tạo đối với các dự án khơi gợi cảm xúc, khiến cô ấy trở thành một đối tác hoàn hảo khi chúng tôi mở rộng thế giới ‘Bridgerton’. Ngoài ra, Pat còn cống hiến cho khả năng tiếp cận cho tất cả các tông màu da đến những sản phẩm tầm cỡ cao chưa từng có, khiến bộ sưu tập này trở thành bộ sưu tập phải có đối với khán giả của ‘Bridgerton’ cũng như người tiêu dùng Pat McGrath Labs. ”

Bộ sưu tập đánh dấu sự hợp tác làm đẹp đầu tiên của “Bridgerton” và sau sự ra mắt vào tháng 8 của bộ váy ngủ ngắn Bridgerton chính thức của Hill House Home. Shondaland và Netflix cũng đã công bố kế hoạch hợp tác với Malone Soulier trên những đôi giày và phụ kiện lấy cảm hứng từ “Bridgerton” sẽ ra mắt cùng với mùa thứ hai. Đây có lẽ không phải là bản collab “Bridgerton” cuối cùng mà chúng ta thấy.

Pocket
Tags:

You Might also Like