Type to search

Nam ca sỹ Kai, thành viên của ban nhạc Exo hợp tác với Gucci ra mắt bộ sưu tập số lượng có hạn của riêng mình.

Chia sẻ

Kai, thành viên của của nhóm K-pop Exo là nam ca sỹ nổi tiếng Hàn Quốc đầu tiên có bộ sưu tập riêng của mình với Gucci.

Ta sẽ có được những thiết kế gì khi kết hợp siêu sao K-pop Kai của nhóm Exo với những chú gấu bông?

Có vẻ ta sẽ có một sự hợp tác đặc biệt với Gucci. Cũng giống như những người hâm mộ ban nhạc Exo đến từ Hàn Quốc, giám đôc sáng tạo của Gucci Alessandro Michele đã tìm thấy những điều thú vị ở nam ca sĩ 26 tuổi, truyền cảm hứng để anh trở thành ngôi sao của bộ sưu tập số lượng có hạn đặc biệt này.

Kai trước đó đã tham gia chiến dịch quảng cáo kính mắt Gucci cho mùa Xuân Hè 2020 cùng với nữ diễn viên Trung Quốc NiNi, đại sứ châu Á cho dòng kính mắt Gucci. Kai cũng là đại sứ toàn cầu của Gucci trong hai năm qua, nhưng bộ sưu tập này mang ý nghĩa đặc biệt hơn vì nó được đặt theo tên của anh.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 3 năm 2021 với tạp chí Esquire Hàn Quốc, anh cho biết: “Đây là lần đầu tiên Gucci ra mắt bộ sưu tập với một người nổi tiếng Hàn Quốc. Tôi vô cùng biết ơn và cũng vui mừng. Thật không dễ dàng để có một bộ sưu tập mang tên chính mình. Đây là một cơ hội lớn và đầy may mắn đến mức thật khó diễn tả nổi tôi đã hạnh phúc như thế nào khi cơ hội này đến với mình”.

Đồng hành cùng Kai trong bộ sưu tập này là một món đồ chơi tuổi thơ thân thuộc của nhiều người: chú gấu bông. Nhân vật đồ chơi này đóng một vai trò quan trọng trong bộ sưu tập, xuất hiện như một họa tiết trang trí đặc biệt có đeo một chiếc nơ màu xanh.

Bộ sưu tập số lượng có hạn mang tên Kai x Gucci là tuyển tập các phụ kiện và thời trang may sẵn cho nam và nữ, bao gồm túi xách, áo phông, mũ, đồ da nhỏ, giày thể thao, v.v. Họa tiết gấu bông đáng yêu trên mỗi món đồ sẽ gợi nhớ về những tháng ngày đẹp đẽ của tuổi thơ và khơi gợi kỷ niệm trong lòng người mặc.

Được lên ý tưởng bởi Michele, chiến dịch được chụp bởi nhiếp ảnh gia Hàn Quốc Min Hyunwoo và đạo diễn phim Woogie Kim. Chiến dịch quảng cáo chụp lại Kai trên đường phố Seoul, tôn vinh tình bạn giữa con người và những người bạn thú nhồi bông .

Chiến dịch quảng cáo này cũng có một video diễn tả Kai khi anh diện quần áo và phụ kiện từ bộ sưu tập mới, đi chơi với một chú gấu bông khổng lồ, tận hưởng một ngày ra ngoài mua bóng bay, lái xe, khiêu vũ và gặp gỡ bạn bè.

Pocket
Tags: