Làm thế nào để tạo ra một phiên bản hiện đại của “hương thơm huyền thoại”
Chia sẻ
Một loại nước hoa “thời điểm quan trọng nhất” dựa trên những trải nghiệm đầu tiên của thanh thiếu niên và độ tuổi 20 [một lần nữa với mùi hương của tuổi trẻ].
Làm thế nào để tạo ra một phiên bản hiện đại của “hương thơm huyền thoại” đã định hình bạn trong quá khứ? Chắc chắn nó có thể là một sự quyến rũ mà chỉ bạn mới có thể giải phóng. Chúng tôi đã hỏi một chuyên gia về mùi hương về những bí mật của kỹ thuật khiến trái tim bạn rung động hoài niệm với hương vị độc đáo của riêng bạn.
Cũ và mới, kiệt tác hương thơm tượng trưng cho thời đại

Allure Eau de Toilette 100ml Chanel: Phát hành năm 1996. Quan niệm thay đổi ấn tượng tùy theo người sức, với 6 loại nốt hương, vẫn còn phổ biến cho đến ngày nay. Libre Le Parfum 30ml (bản giới hạn)/Yves Saint Laurent Beauté: Một mùi hương cay kết hợp niềm đam mê của nghệ tây với “Libre” mang tính biểu tượng ngay lập tức. J’adore Parfum D’or 50ml/Parfum Christian Dior: Một loại nước hoa không chứa cồn sáng tạo từ dòng “J’adore”, đã gây bão trên toàn thế giới với hương hoa trái cây nữ tính. Tan nhẹ nhàng vào da, để lại hương hoa lâu dài đầy hạnh phúc. L’Art et La Matière Oud Nude 100m/Guerlain: Guerlain đã làm nên lịch sử với tư cách là nhà sản xuất nước hoa từ năm 1828, một mùi hương dựa trên oud đã xuất hiện. Vị ngọt của hạnh nhân, thìa là và quả mâm xôi nhường chỗ cho hương gỗ nhẹ nhàng, thể hiện sự gợi cảm hiện đại.
Tôi chắc rằng bạn cũng có một hoặc hai mùi hương khiến bạn phát điên trong quá khứ. Tại sao mọi người bị thu hút bởi một số mùi hương ngay từ đầu? Hiromi Kato, một nhà trị liệu bằng tinh dầu, trả lời: “Mọi người có xu hướng bị thu hút bởi những thứ gợi lên cảm xúc như hạnh phúc, yên bình và hoài niệm. Ví dụ, mùi của người đã nuôi nấng họ hoặc mùi của một nơi quen thuộc. Sở thích cũng bị ảnh hưởng bởi trải nghiệm. Cho dù bạn luôn thích những thức ăn có mùi thơm nồng như phô mai và gia vị, hay bạn lớn lên trong mùi thơm của hoa ở một nơi thiên nhiên trù phú. Lượng thức ăn mà mẹ bạn ăn khi bạn còn trong bụng mẹ .. Cũng có giả thuyết cho rằng những gì bạn đang mặc ảnh hưởng đến sở thích về mùi hương của bạn nữa.”

Eternity for Men Eau de Toilette 50ml CALVIN KLEIN là một mùi hương hiện đại và cổ điển – Một hương thơm tinh tế thu hút sự quyến rũ của một người đàn ông lãng mạn.
Trên tất cả, hương thơm chiếm được trái tim của tuổi trẻ trở thành một sự tồn tại đặc biệt. “Trong lĩnh vực tâm lý học, có một hiện tượng được gọi là ‘khối ký ức’, và có dữ liệu cho thấy những người ở độ tuổi 40 trở lên vẫn có thể nhớ rõ ràng những điều từ tuổi thiếu niên đến 30 tuổi ngay cả khi đã già. Lý do là các sự kiện với những cảm xúc xảy ra trong giai đoạn này, giúp bạn dễ nhớ và hồi tưởng hơn. Những cảm xúc mạnh mẽ gắn liền với những trải nghiệm mới như kỳ thi, cuộc sống mới, việc làm, tình yêu và hôn nhân. Những kỷ niệm và mùi hương – Bởi vì nó kết nối nên nó trở nên có ý nghĩa đối với con người.” Đó là lý do tại sao hương thơm đầu tiên bạn yêu thích có tác động lớn đến sở thích tiếp theo của bạn.

Rhode Issey Eau de Toilette/Issey Miyake Parfum: Một kiệt tác có thể gọi là tiên phong của hoa tươi.
Ngoài ra, ảnh hưởng của thời trang có tác động lớn đến cơ hội tiếp xúc với nước hoa ở giới trẻ. Vào những năm 1990, “Eternity for Men Eau de Toilette” hiện đại của Calvin Klein, CK1 Eau de Toilette, tiên phong trong nước hoa phi giới tính, và Chanel, mang đến sự quyến rũ cho mỗi người phụ nữ bằng những mùi hương đa dạng của nó. (CHANEL) “Allure”, Gucci (GUCCI) “Envy Eau de Toilette” đã tạo nên sự quyến rũ đầy khiêu khích của loài hoa, ISSEY MIYAKE (ISSEY MIYAKE) “Road de Toilette” đã khiến cả thế giới sửng sốt khi nghĩ đến “hương thơm của nước” Issey Eau de Parfum”.

SEnglish Pear & Freesia Cologne 50ml / Jo Malone London: sự tươi mát gợi cảm của quả lê được bao bọc bởi lan Nam Phi, hổ phách và hoắc hương để lại ấn tượng khó phai.
Vào những năm 2000, “Chloe Eau de Parfum” đã thiết lập một hình ảnh mới về phụ nữ và “Miss Dior” mang lại hạnh phúc. Vào những năm 2010, “English Pear & Freesia Cologne” của Jo Malone London tỏa ra cảm giác tươi mát và sạch sẽ về chất lượng.
Ngoài ra, chúng ta có thể giao phó cho mùi hương ý chí thể hiện bản thân theo cách này. “Nếu bạn chọn một loại nước hoa dựa trên ham muốn bản năng của mình, chẳng hạn như muốn hướng ánh mắt của người mà bạn quan tâm, hoặc muốn làm cho mình trông to lớn và táo bạo hơn, và nếu nó dẫn đến những trải nghiệm thành công như được khen ngợi, thì đó là hương thơm đặc biệt dành cho người đó sẽ là.
Một thế giới hương thơm mới được tìm thấy trong quá khứ của tuổi trẻ
Nếu nghĩ lại về “mùi hương tuổi trẻ”, bao kỷ niệm sẽ ùa về sống động. Và chúng có thể là cốt lõi để thiết lập cá tính của bạn. Đó là lý do tại sao tôi muốn thăng hoa hương thơm đó thành một “mùi hương thời thượng” cho chính mình khi tôi đã trưởng thành.

H24 Eau de Parfum 100ml /Hermes Japon: Một “tiêu chuẩn mới hiện đại” kết hợp cây xô thơm ngọt ngào và gỗ hồng sắc với ấn tượng sạch sẽ của hoa thuỷ tiên vàng.
“Ngay từ đầu, khứu giác rất mơ hồ. Rất khó để chỉ nắm bắt thuần túy những mùi vô hình. Thay vào đó, khung cảnh bạn nhìn thấy lúc đó và cảm xúc bạn nếm trải vào thời điểm đó ảnh hưởng mạnh mẽ đến ấn tượng về mùi hương. Khứu giác và mùi hương trên da của một người thay đổi khi họ già đi, và cho dù trước đây họ thích mùi hương đó, nhưng bây giờ họ có thể có ấn tượng mới khi chạm vào. Giờ là lúc đề cao cá tính và cá tính riêng, vậy thay vì sử dụng “hương thơm của tuổi trẻ” như hiện tại, tại sao không tận dụng và sắp xếp nó cho phù hợp với con người hiện tại của mình, tạo nên một mùi hương độc đáo không giống ai?” Kato nói. Tôi muốn mang mùi hương mà tôi đã từng say mê, không chỉ trong ký ức mà còn trên cơ thể tôi một lần nữa.
FOLLOW US