Type to search

Phong cách sống Tin đời sống

Khách sạn Mövenpick Hanoi tham gia chương trình từ thiện toàn cầu ‘Kilo of Kindness’ của tập đoàn Mövenpick

Chia sẻ

Khách sạn Mövenpick Hà Nội hưởng ứng chiến dịch từ thiện toàn cầu của tập đoàn Mövenpick.

HÀ NỘI, 06 tháng Chín 2019 – Hưởng ứng chiến dịch A Kilo of Kindness, khách sạn Mövenpick Hà Nội kêu gọi quyên góp nhu yếu phẩm nhằm giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Được khởi động bởi Tập đoàn Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Mövenpick vào năm 2015 và được truyền cảm hứng từ Ngày Quốc Tế Từ Thiện của Liên Hiệp Quốc vào ngày 5 tháng 9 hàng năm, khách sạn kêu gọi khách hàng quyên tặng ít nhất một kilo thực phẩm, quần áo và đồ dùng học tập cho các cộng đồng từ thiện trên khắp thế giới, tập trung vào trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Năm nay, Khách sạn Mövenpick Hà Nội là một trong 50 khách sạn trên khắp châu Phi, châu Á, châu Âu và Trung Đông tham gia chương trình từ ngày 1 đến 15 tháng 9 năm 2019.

Khách lưu trú và khách tham quan khách sạn được khuyến khích tặng tối thiểu một kilo đồ dùng từ sách truyện, vở học sinh và các dụng cụ học tập như bút, bút chì, thước kẻ và tẩy; đồ hộp như cá ngừ, súp, rau củ quả và sữa đặc; đồ khô như gạo, đậu hạt, ngũ cốc, sữa bột, trà và cà phê; đến quần áo cho trẻ em và người lớn. tại khu vực sảnh khách sạn trong thời gian diễn ra chương trình. Khách sạn sẽ chuyển toàn bộ đồ dùng được quyên góp đến Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật tại Thôn Tràng An, thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Năm 2018, các khách sạn tham gia đã quyên góp được một lượng lớn nhu yếu phẩm, lên tới 12,700 kilogram – một con số Mövenpick kì vọng chiến dịch năm 2019 có thể vượt qua. Tuy các vị khách quý được khuyến khích đóng góp ít nhất 1 kilo nhu yếu phẩm, khách sạn trân trọng mọi sự đóng góp của các nhà hảo tâm.

“Kilo of Kindness” là chiến dịch từ thiện đã lan tỏa nhanh chóng và được đón nhận kể từ ngày khởi xướng.Trong năm 2019, với việc kêu gọi sự ủng hộ trên toàn thế giới, trong các khách sạn Mövenpick  cũng như cộng đồng địa phương, chúng tôi hy vọng chiến dịch năm nay sẽ thành công hơn bao giờ hết.” – theo chia sẻ của ông Nick Bosworth, Phó Chủ tịch phụ trách Quản lý Thương hiệu của Tập đoàn Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Mövenpick.

Bên cạnh đó, ông Bosworth gửi gắm, “Chiến dịch từ thiện xuất phát từ tâm ý của tập đoàn Mövenpick, qua đó phản ánh giá trị nhân văn và sự cam kết có trách nhiệm với cộng đồng địa phương của khách sạn chúng tôi. Chúng tôi khuyến khích tất cả các vị khách quý cùng tham gia để ủng hộ chương trình “Kilo of Kindness” vào tháng 9 này, từ đó góp phần thay đổi cuộc sống của nhiều người.”

Để biết thêm thông tin về các khách sạn Mövenpick cùng tham gia chương trình, vui lòng xem thông tin hoặc truy cập trang web www.movenpick.com/akiloofkindness.

Thông tin chi tiết về chương trình phát triển bền vững của Accor, Planet 21, có thể được truy cập tại  www.accorhotels.com/gb/sustainable-development/index.shtml

 

 

 

 

Pocket