Type to search

Thời trang Tin thời trang

Hồi tàn của Victoria’s Secret: Đóng cửa hàng, truyền hình cắt sóng, thiên thần quay lưng

Chia sẻ

Thương hiệu nội y số 1 hành tinh, Victoria’s Secret, được cho là đang bị nhiều thiên thần quay lưng.

Victoria’s Secret đang đối mặt với quãng thời gian tăm tối nhất trong lịch sử. Hồi đầu năm, hãng dự định xóa sổ thêm 53 cửa hàng, tiếp nối 30 cửa hàng đã bị đóng cửa trong năm 2018.

Theo báo cáo của công ty mẹ L.Brands, doanh số tại các cửa hàng của Victoria’s Secret đã sụt giảm chưa từng thấy. Ngay cả với thương hiệu con của hãng vốn tưởng ăn nên làm ra là PINK, tình hình cũng không khả quan hơn.

Tình hình kinh doanh ế ẩm đã đành, các show thường niên của Victoria’s Secret cũng chứng kiến lượng người xem giảm đi đáng kể. Năm 2013, có tới 9,7 triệu khán giả theo dõi Victoria’s Secret Fashion Show nhưng tới năm 2018, con số chỉ còn lại 3,3 triệu, thấp chưa từng thấy.

Doanh số sụt giảm, rating lẹt đẹt, quá nhiều khó khăn đang tìm đến thương hiệu nội y số 1 thế giới.

Đứng trước tình hình sụt giảm về rating, ông Les Wexler, CEO của L Brands cho hay đang cân nhắc dừng phát sóng Victoria’s Secret Fashion Show trên truyền hình, cũng như tìm hướng đi mới cho những nội dung hấp dẫn, mới mẻ và thực tế nhằm thu hút khán giả hơn.

Không dừng lại ở đó, thương hiệu nội y số 1 hành tinh còn được cho là bị nhiều thiên thần quay lưng. Năm 2015, khi tuyên bố rút lui khỏi đội ngũ chân dài của Victoria’s Secret, siêu mẫu Karlie Kloss từng lấy lý do là muốn tập trung cho việc học tại trường Đại học New York.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây, chân dài 26 tuổi cho hay lý do thực sự khiến cô không muốn tiếp tục đồng hành cùng Victoria’s Secret là bởi “đó không phải hình ảnh thể hiện con người thực của tôi cũng như thông điệp mà tôi muốn gửi đến phụ nữ trẻ trên khắp thế giới về ý nghĩa thực sự của cái đẹp”.

Lời chia sẻ của Karlie Kloss cũng nói lên thực trạng khiến Victoria’s Secret bị nhiều người quay lưng: luôn cố gắng tạo ra những hình mẫu “thiên thần” hoàn mỹ nhưng lại quá xa rời đời thực.

Có một thời, dàn chân dài đẹp như búp bê Barbie của Victoria’s Secret từng khiến người ta phát cuồng và ám ảnh phải chạy theo cho bằng được. Nhưng giờ đây, với sự ra đời của nhiều nhãn hiệu nội y giàu tính ứng dụng hơn, chăm sử dụng những người mẫu đa dạng hơn về hình thể, sự hoàn mỹ của cái tên Victoria’s Secret năm nào bỗng trở nên lỗi thời, khiến thương hiệu dần bị bỏ lại phía sau.

Karlie Kloss rời Victoria’s Secret vì không thỏa mãn với hình ảnh mà thương hiệu cố gắng xây dựng cho cô.

Theo Huân Y Thảo (Dân Việt)

Pocket
Tags: