Type to search

Hình ảnh chiến dịch quảng cáo của những thương hiệu thời trang thú vị và chuyên biệt

Chia sẻ

Đại dịch có thể đã gây ảnh hưởng trầm trọng tới vài mùa tuần lễ thời trang vừa qua, nhưng các chiến dịch quảng cáo đi kèm các thương hiệu thời tramg độc đáo vẫn tiếp tục tung ra những hình ảnh một cách đáng tin cậy hơn bao giờ hết.

Trên thực tế, một số nhà sản xuất thậm chí còn tăng giá cho mùa xuân năm 2021. Với bài viết trước, Style đã giới thiệu những thương hiệu khổng lồ như Prada tung ra những quảng cáo đầu tiên kể từ khi Raf Simons gia nhập Miuccia Prada với tư cách là giám đốc sáng tạo. Nó khác xa với những buổi chụp thông thường. Thay vì được chụp bởi một trong những nhiếp ảnh gia hàng đầu tiêu chuẩn, danh mục tên tác giả đã ghi rõ là chiến dịch này được chụp bởi “không ai”. (Ít nhất, đó là cách Prada nói; xin cảm ơn tới những nhân viên giấu tên điều khiển hàng trăm máy ảnh và chỉnh sửa kết quả hình ảnh qua vô số chế độ xem 360 độ.)

Chỉ mất hai ngày để Ugg, trong tất cả các thương hiệu, thuê biểu tượng trong giới thời trang André Leon Talley tham dự sáng tạo loạt ảnh chụp. Trong khi đó, Jeremy Scott biến Bella Hadid thành một con rối, Compton Cowboys nhanh chóng xuống ngựa để tạo dáng cho Tommy Hilfiger, và Lourdes Leon tiếp bước mẹ cô bằng cách đóng vai nàng thơ của Marc Jacobs.

Xin mời các bạn đọc của Style tiếp tục theo dõi những chiến dịch chụp quảng cáo mới nhất của mùa Xuân Hè năm nay với những thương hiệu thú vị nhất dưới đây.

Bella Hadid và viên kẹo ngọt quảng cáo cho kính mắt của Marc Jacobs.

NTK Jonathan Anderson theo bước Miu Miu khi chọn một ngôi sao trong dàn diễn viên của phim dài tập The Crown Mùa 4 phát trên Netflix cho chiến dịch quảng cáo mới nhất của Loewe, với chàng diễn viên Josh O’Connor bay lượn.

Những đổi bốt platform Ugg được chụp trong ảnh quảng cáo mùa mới của Molly Goddard có lẽ là sự kết hợp sáng tạo táo bạo nhất của thương hiệu tính đến nay.

NTK Bruno Sialelli đã chọn Paris Hilton trong chiến dịch quảng cáo mùa này như một “nàng thiên nga” tên gọi dành cho những phụ nữ quyền quý của New York trong thập niên 50’

Sự trở lại của thương hiệu Hood by Air sẽ chắc chắn dậy sóng trong làng thời trang tuy nhiên Shayne Oliver vẫn cẩn thận và kết đôi nhiếp ảnh gia Luis Alberto Rodriguez với không ai khác là siêu mẫu Naomi Campbell.

NTK Han Chong gốc Malaysia đứng sau thương hiệu Self-Portrait, một trong những thương hiệu xa xỉ có tốc độ tăng trưởng nhanh trong năm qua, đã cùng say mê bộ phim Bridgeton khi chọn nữ diễn viên Phoebe Dynevor cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Calvin Klein tiếp tục cộng tác với Mario Sorrenti, nhiếp ảnh gia phía sau chiến dịch quảng cáo mang tính biểu tượng Obesession với Kate Moss. Ngôi sao mới nhất của thương hiệu gồm có Megan Thee Stallion, Rina Sawayama, Jacob Elordi, và Queer Skate LA.

Có một vị khách mời đặc biệt xuất hiện bên cạnh Serena Williams trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của Stuart Weitzman, chụp bởi Ethan James Green, đó là cô con giá 3 tuổi của Williams, Alexis Olympia Ohanan Jr.

Thương hiệu Theory chọn trang phục phù hợp với họp từ xa qua ứng dụng Zoom cho gương mặt sàn diễn quen thuộc Cyrielle Lalanne.

Pocket
Tags::

You Might also Like