Type to search

Hermès bổ nhiệm Gregoris Pyrpylis vào vị trí Giám đốc sáng tạo của Hermès Beauty

Chia sẻ

Nghệ sĩ trang điểm người Hy Lạp Gregoris Pyrpylis sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc Sáng tạo của Hermès Beauty, dưới sự chỉ đạo của Agnès de Villers, Giám đốc điều hành của Hermès Parfum & Beauté, và sự giám sát của Pierre-Alexis Dumas, Giám đốc Nghệ thuật của Hermès.

“Chúng tôi luôn hướng đến một góc nhìn đa chiều để tạo nên các sản phẩm của Hermès Beauty,” Agnès de Villers chia sẻ, “một cách tiếp cận được hình thành từ những bí quyết của nhiều lĩnh  vực chế tác tương hỗ và hoàn thiện lẫn nhau, từ đó truyền tải tầm nhìn nghệ thuật của mình qua từng tạo tác, chất liệu, màu sắc, cử chỉ và trách nghiệm với môi trường. Là một chuyên gia về sắc màu, kết cấu và những cử chỉ giúp biểu lộ và nâng tầm cái đẹp, tài năng của Gregoris sẽ là động lực để phát triển Hermès Beauty.”

“Gregoris và chúng tôi có cùng một tầm nhìn về vẻ đẹp là người bạn đồng hành thường nhật, hé lộ tính cách, thể hiện sự thanh lịch, vẻ thư thái và niềm vui,” Pierre-Alexis Dumas chia sẻ thêm. “Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Gregoris, một nghệ sĩ và nghệ nhân trang điểm, cùng chung sức xây dựng một ngôn ngữ độc đáo, chân thực và lay động cảm quan cho Hermès Beauty.”

Gregoris Pyrpylis bày tỏ: “Tôi rất vinh dự được gia nhập Hermès. Đối với tôi, Hermès là thương hiệu biểu trưng cho cái đẹp, nổi bật với những giá trị và sự độc đáo riêng cũng như sự gắn bó sâu sắc với nghệ thuật thủ công và các bí quyết chế tác. Tôi luôn coi việc trang điểm và dưỡng da là phương tiện chứ không phải đích đến. Những sản phẩm làm đẹp chính là công cụ kỳ diệu, không chỉ tô điểm vẻ đẹp của ngoại hình mà còn làm đẹp cho tâm hồn. Theo tôi, thông qua Hermès Beauty, thương hiệu mang đến cho các tín đồ của mình trải nghiệm, hành trình mà ở đó, mỗi nét tính cách đều được khắc họa, mỗi hình thái của cái đẹp đều được hé lộ. Được sáng tạo, lan tỏa và chia sẻ tầm nhìn chung về cái đẹp dưới vai trò Giám đốc Sáng tạo của Hermès Beauty là niềm vinh dự lớn đối với tôi.”

Gregoris Pyrpylis sẽ tham gia vào sự phát triển không ngừng của Hermès Beauty – ngành hàng được ra mắt lần đầu tiên vào Tháng Ba năm 2020 với Rouge Hermès, rồi mở rộng với Rose Hermès và Les Mains Hermès. Anh sẽ đảm nhận vai trò phát triển tầm nhìn của thương hiệu về các sản phẩm làm đẹp cũng như tham gia vào quá trình sáng tạo nên những bộ sưu tập mới.

Hermès Beauty được phát triển dựa trên tầm nhìn được tạo nên bởi sự tổng hòa các lĩnh vực nghệ thuật, do Pierre-Alexis Dumas dẫn dắt, cùng sự góp sức của Pierre Hardy, Giám đốc Sáng tạo và Thiết kế các sản phẩm Hermès Beauty, Christin Nagel, Giám đốc Sáng tạo ngành hàng nước hoa, cùng nhiều chuyên gia tài năng khác, trong đó có Gregoris Pyrpylis.

Về Gregoris Pyrpylis

Lớn lên trong một gia đình dược sĩ, Gregoris Pyrpylis đã theo học ngành Anh ngữ tại trường đại học trước khi quyết định chuyển hướng sau một lần thay đổi diện mạo một người bạn. Luôn hướng tới việc thể hiện tính cách mỗi người qua lớp trang điểm, anh đã phát triển sự nghiệp của mình từ một thú vui ban đầu.

Gregoris Pyrpylis bắt đầu sự nghiệp vào năm 2006 khi làm việc cho thương hiệu MAC tại Hy Lạp. Sau đó, anh tới Paris vào năm 2012 để đảm nhận vị trí trợ lý nòng cốt cho Tom Pecheux. Chỉ trong một thời gian ngắn, anh đã khẳng định được tài năng của mình trong việc cải thiện làn da và chuyển sang làm tại Bioderma vào năm 2015, nơi anh trở thành nghệ sĩ trang điểm đầu tiên trên thế giới được đại diện cho một thương hiệu dưỡng da. Năm 2018, anh được bổ nhiệm làm đại sứ của Shiseido tại Châu Âu.

Ngoài kỹ năng chuyên môn đáng nể, chính tình yêu của anh dành cho cái đẹp đã chinh phục các tạp chí, nhiếp ảnh gia, và những người phụ nữ tỏa sáng nhờ có anh. Bên cạnh các dự án hợp tác, anh tiếp tục làm việc tại các show thời trang và các buổi chụp hình, tôn lên vẻ đẹp của mỗi người bằng phong cách tinh tế, thanh lịch và hiện đại của mình, đồng thời chiếm trọn trái tim của họ bằng sự khiêm tốn, thấu hiểu và tài năng.

Giờ đây, Gregoris Pyrpylis sẽ gia nhập Hermès với vai trò Giám đốc Sáng tạo của dòng sản phẩm làm đẹp Hermès Beauty.

Với kinh nghiệm của một nghệ sĩ và nghệ nhân trang điểm, anh sẽ đóng góp vào sự phát triển không ngừng của Hermès Beauty – ngành hàng được ra mắt lần đầu tiên vào Tháng Ba năm 2020 với Rouge Hermès, rồi mở rộng với Rose Hermès và Les Mains Hermès. Anh sẽ đảm nhận vai trò phát triển tầm nhìn của thương hiệu về các sản phẩm làm đẹp cũng như phát triển và sáng tạo các bộ sưu tập mới.

Pocket
Tags: