Type to search

Hệ thống dầu gội đầu có thể tái nạp của P&G: giảm thiểu 300 triệu chai nhựa mỗi năm thải ra môi trường

Chia sẻ

Vào năm 2021, các thương hiệu mỹ phẩm và làm đẹp đã thực sự bắt đầu đẩy mạnh nhiều lựa chọn có ý thức về môi trường. Một trong những tập đoàn lớn tiếp tục thực hiện những nỗ lực này là P&G.

Vào tháng 10 năm 2020, P&G đã công bố ra mắt tại Châu Âu vào năm 2021 của hệ thống chai có thể tái nạp của mình với các nhãn hiệu Pantene, Herbal Essences, Aussie và Head & Shoulders. “Hệ thống Tái Nạp Tốt” (The Good Refill System) bao gồm các chai nhôm và túi tái nạp có thể tái sử dụng sử dụng nhựa ít hơn 60% so với các chai dầu gội đầu thông thường.

Sản phẩm kem dưỡng ẩm Regenerist Whip Moisturizer mới của Olay với nỗ lực giảm lượng rác thải đến 94% qua việc sử dụng bao bì tái nạp được.

Đến cuối năm 2021, hệ thống mới của P&G sẽ giảm lượng nhựa nguyên sinh xuống 50% so với năm 2016, tương đương với việc tiết kiệm đáng kinh ngạc 10.000 tấn nhựa nguyên sinh mỗi năm và 300 triệu chai nhựa nguyên sinh mỗi năm.

“Cải tiến bao bì mới này sẽ góp phần làm cho việc tái sử dụng bao bì trở nên một xu hướng mới vô cùng hấp dẫn, đồng thời cho phép giảm thiểu nhựa nguyên sinh theo cam kết của chương trình P&G’s Ambition 2030”, Giám đốc phát triển bền vững của P&G, Virginie Helias cho biết.

“Không còn là việc chúng ta có thể làm được hay không, mà là chúng ta có thể làm điều này nhanh chóng như thế nào – cơ hội mở ra giờ đây là đón nhận những lối sống bền vững mới.”

Sự ra mắt mới về bao bì này là một bước tiến nhằm đạt được mục tiêu “Làm đẹp có trách nhiệm 2030” của P&G, bao gồm việc sử dụng 100% bao bì có thể tái chế hoặc tái sử dụng trên tất cả các sản phẩm làm đẹp của P&G trong 10 năm tới.

Gần đây nhất, P&G cũng đã tung ra sản phẩm kem dưỡng ẩm Regenerist Whip Moisturizer mới của Olay với nỗ lực giảm lượng rác thải đến 94% qua việc sử dụng bao bì tái nạp được.

Pocket
Tags: