Type to search

Gucci kỷ niệm 100 năm ra đời thương hiệu với BST số lượng có hạn hợp tác với Comme des Garçons

Chia sẻ

Đối với lễ kỷ niệm tròn một thế kỷ của mình, Gucci đã giới thiệu một làn sóng hợp tác – hay “hackings” như cách gọi của họ – trên sàn diễn.

Đầu năm nay, Gucci đã kết hợp với thương hiệu đến từ Tây Ban Nha, Balenciaga để hợp tác. Kết quả là BST mang tên “Gucci Aria”, giới thiệu những chiếc túi có in hình và túi ‘Jackie’. Gucci cũng tiết lộ một chiếc xe Cadillac Seville cỡ nhỏ có thể sưu tầm được trong khuôn khổ sự hợp tác với Hot Wheels và ra mắt kho lưu trữ thiết kế kỹ thuật số trực tuyến, mang tên “Vault”, cũng hoạt động như một trang web thương mại điện tử. 

Và gần đây nhất, thương hiệu xa xỉ nổi tiếng này đã giới thiệu dự án tiếp theo của họ trên Instagram: một bộ sưu tập số lượng có hạn với Comme des Garçons.

Vào ngày 11 tháng 10, Gucci đã đăng trên câu chuyện Instagram của mình một thông báo về lần “hack” tiếp theo của họ với nhà mốt Nhật Bản Comme des Garçons. Gucci xác nhận rằng sẽ giới thiệu một phiên bản cập nhật của những chiếc túi tote đồng thương hiệu, sẽ được phát hành độc quyền trên Gucci Vault.

Mẫu túi mang tính biểu tượng đầu tiên của sự hợp tác giữa hai thương hiệu đã được phát hành vào năm 2018, những chiếc túi giấy bọc PVC mang thương hiệu với chi tiết sọc đỏ và xanh lá cây nổi tiếng của Gucci trên logo CDG. Năm tiếp theo, chiếc túi PVC tương tự đã được ra mắt với những bông hoa nổi tiếng của Gucci. Cả hai chiếc túi đều được bán hết gần như ngay lập tức và điều tương tự đã xảy ra với mẫu túi mới nhất này, cũng đã bán hết hàng ngay sau khi ra mắt vào ngày 15/10 vừa qua.

Pocket
Tags:

You Might also Like