Type to search

Giờ đây bạn có thể tìm son môi giống như màu mình yêu thích với app Chanel Lipscanner

Chia sẻ

Ứng dụng tìm kiếm và so sánh màu sắc mới này của nhà Chanel sẽ biến sắc màu trở thành son môi Chanel phù hợp

Ứng dụng Lipscanner mới của Chanel dường như biến thế giới thành một bảng màu mỹ phẩm. Được phát triển bởi Chanel, ứng dụng này cho phép người dùng chụp ảnh bất kỳ màu đỏ, hồng, mận hoặc cam nào mà họ có thể tìm thấy và ngay lập tức cung cấp một loạt các sản phẩm Chanel cùng một tông màu. Một bức tranh, cách cắm hoa, chai nước sốt cà chua, bất kỳ món đồ nào – từ quyến rũ nhất đến đơn giản nhất – đều có thể được chuyển đổi thành sản phẩm son môi Chanel với Lipscanner.

Độ chính xác của công nghệ kết hợp màu sắc của ứng dụng thật đáng kinh ngạc, cũng như có rất nhiều sản phẩm Chanel để bạn lựa chọn (chỉ riêng thương hiệu đã có hơn 400 sản phẩm son môi). Khi nói đến việc xác định hình ảnh của một tông màu, Lipscanner thậm chí có thể cung cấp các tùy chọn trong cùng một kết cấu – mờ, bóng, v.v. – cũng như màu sắc giống nhau. Sau đó, sản phẩm đã chọn có thể được dùng thử một cách kỹ thuật số nhờ công nghệ quét khuôn mặt có độ chính xác cao, áp dụng tông màu đó lên khuôn mặt của bạn ngay lập tức.

Cuối cùng, kết quả là Lipscanner là app mỹ phẩm tương đương với ứng dụng nhận dạng âm nhạc nổi tiếng Shazam.

Các thương hiệu làm đẹp đã thử nghiệm khả năng của công nghệ AI trong nhiều năm, nhưng đại dịch Coronavirus đã thúc đẩy việc tạo ra các thiết bị và ứng dụng mới sáng tạo. Với việc mọi người không thể dùng thử sản phẩm tại cửa hàng hoặc nhận các liệu pháp tại thẩm mỹ viện và spa, các thương hiệu đã tạo ra các giải pháp dựa trên công nghệ, sáng tạo để cung cấp cho mọi người trải nghiệm mua sắm hoặc tự chăm sóc tại nhà tương tự, nếu không muốn nói là tốt hơn.

Tất cả mọi thứ từ các thiết bị chăm sóc da cá nhân hóa đến nước hoa được tạo ra bằng thuật toán đã được tạo ra trong năm qua với hy vọng sẽ trở thành xu hướng công nghệ làm đẹp lớn tiếp theo. Đóng góp của Chanel cho lĩnh vực này là đáng chú ý, đặc biệt vì đây không nghi ngờ gì là lần đầu tiên trong số nhiều lần ra mắt kỹ thuật số được cá nhân hóa, hướng đến người dùng từ thương hiệu di sản. Là một trong những tên tuổi lâu đời nhất trong lĩnh vực làm đẹp, sẽ rất thú vị khi thấy Chanel tiếp tục đáp ứng nhu cầu của thế giới sau năm 2020 như thế nào bằng các công nghệ mới và giải pháp kỹ thuật số.

Pocket
Tags::

You Might also Like