Type to search

Dù thế giới còn khó khăn dịch bệnh, chuỗi Jetts Fitness không ngừng mở rộng “lãnh thổ” tại Việt Nam

Chia sẻ

Nhân dịp Jetts 24 hour Fitness vừa tròn 1 năm hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi đã có dịp gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ của CEO chuỗi phòng tập Úc ông Derrick Fort về kế hoạch phát triển thương hiệu trong thời gian tới.

“Phòng tập Jetts Fitness đầu tiên tại Việt Nam của chúng tôi khai trương tại đường Cống Quỳnh (Quận 1, TPHCM) cách đây một năm đang ngày càng thu hút nhiều hội viên đến tập”, ông Fort cho biết. “Sức hấp dẫn của Jetts đến từ mô hình tập luyện mở cửa 24/24, đáp ứng tốt giới Millennial và Gen Z vốn yêu thích thời gian tự do và sự linh hoạt trong công việc lẫn vui chơi giải trí.

Derrick Fort – CEO Jetts Vietnam

“Chúng tôi tự hào là hệ thống phòng tập gym đa chức năng với phong cách hiện đại sành điệu, nơi mọi người có thể dễ dàng đến tập luyện và rời đi nhanh chóng”. Dù giá tập khá “mềm”, nhưng ông Fort cho biết, Jetts Fitness chú trọng đầu tư trang thiết bị tốt, các bài tập luyện, cơ sở vật chất đúng chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả sức khỏe thực tế cho người tập. “Khách hàng khi đến tập thử hầu hết đã quyết định đăng ký luôn thẻ hội viên. Họ chia sẻ họ đặc biệt ấn tượng thiết bị tập hiện đại, phòng tập thoáng rộng theo phong cách quốc tế, nhân viên thân thiện và giá cả hợp lý tại Jetts”, ông hào hứng kể.

“Jetts là một phòng tập dễ dàng tiếp cận, gần gũi và thân thiện với khách hàng”, ông giải thích. “Đó chính là một trong những yếu tố tạo nên sức mạnh thương hiệu chúng tôi và có thể nhận thấy điều này xuyên suốt trong mạng lưới hơn 300 phòng tập toàn cầu. Sở hữu thẻ check in tự động, hội viên có thể tự do đến tập vào bất kỳ lúc nào và không bị làm phiền trong quá trình tập. Sự thoải mái, linh động tại Jetts là điều mà chúng tôi muốn hội viên tin tưởng. Chắc chắn đến Jetts không phải chỉ là nơi khoe các bức hình tập gym trên Facebook hay Instagram, mà thay vào đó là nơi mọi người đến để cải thiện chỉ số cơ thể và cả chất lượng cuộc sống một cách nghiêm túc”.

Các hội viên thân thiết với nhau tại Jetts

Chia sẻ về J-Series – bộ môn tập luyện theo nhóm cùng PT không mất phí độc quyền của Jetts Fitness, ông giải thích hội viên sẽ tập theo bài tập HIIT cường độ cao kéo dài 30 phút được phát trên màn hình lớn. Mỗi lớp tối đa 24 hội viên sẽ cùng luyện tập và luân chuyển giữa 6 trạm chức năng. Mỗi trạm sẽ là một động tác riêng biệt, tác động vào các nhóm cơ và vùng cơ thể khác nhau, có thể đốt đến 600 calo trong một buổi tập 30 phút. Dù hội viên mô phỏng động tác theo màn hình, nhưng các PT đứng lớp sẽ hỗ trợ hướng dẫn và động viên hội viên đến những giây phút cuối cùng.

“Cuối mỗi buổi tập, mọi người thường cười vui vẻ trò chuyện. Trở thành bạn thân của nhau ở lớp tập J-Series như thế này là chuyện thường ngày. Họ rất tuyệt vời”.

Cuối 2020, Jetts vừa khai trương phòng tập thứ 2 gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TPHCM), góp phần khẳng định sự phát triển của thương hiệu tại Việt Nam. Khi Covid-19 có những dấu hiệu giảm tích cực, thì kế hoạch tăng trưởng Jetts lại càng được đẩy mạnh hơn nữa. Theo kỳ vọng của ông Fort, số lượng phòng tập Jetts sẽ đạt đến mức 20 trong vòng 2 năm tới.

Hoạt động từ thiện của Jetts vào dịp Tết 2021

“Tp Hồ Chí Minh là thị trường ưu tiên hàng đầu của tôi. Chúng tôi hiện đang xem xét đánh giá tiềm năng tại các khu vực khác, và ưu tiên mở thêm phòng tập tại những nơi đông dân cư, sôi động các hoạt động về đêm với nhiều hàng quán đêm, chợ đêm… Chúng tôi muốn xây dựng gym quanh những khu vực như vậy cho mọi người, chứ không hẳn chỉ tập trung những vị trí trung tâm. Vì tiêu chí Jetts là phòng tập cho mọi người, vì thế chúng tôi sẽ có mặt ở những nơi mà mọi người tụ tập nhiều nhất”

Xét về tầm nhìn dài hơi hơn, ông cho biết mình cũng thấy nhiều tiềm năng phát triển cho Jetts tại các thành phố cấp 2 và 3, nơi mà các thương hiệu quốc tế lớn khác vẫn chưa dòm ngó đến.

“Nhìn chung, các thành phố này có dân số ít hơn và thu nhập thấp hơn, khiến các thương hiệu lớn khác vẫn đứng ngoài. Nhưng các thành phố như Đà lạt, Quy Nhơn, Vinh, Hải Phòng, Hải Dương lại là những thị trường khá phù hợp cho chiến lược phát triển của chúng tôi bên cạnh 3 thành phố lớn là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng”.

Đội ngũ quản lý của Jetts nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Fitness

Nhưng kế hoạch mở rộng Jetts không chỉ dừng lại ở mở rộng địa bàn hoạt động mà còn bao gồm cả việc hỗ trợ cộng đồng. Thương hiệu kế hoạch sẽ hỗ trợ mái ấm tình thương và trẻ mồ côi như một phần trong cam kết phát triển tại Việt Nam.

“Thời gian đi thăm các mái ấm tình thương thật tuyệt vời”, ông Fort cho biết. “Ngoài hỗ trợ thực phẩm, đội Jetts chúng tôi còn hướng dẫn các bác lớn tuổi ở mái ấm cách tập thể thao phù hợp về giãn cơ bắp và bài tập kháng lực. Quả thật rất vui và tự hào khi có bác trực tiếp chia sẻ với tôi là họ cảm thấy trẻ khỏe hơn”.

Tự hào về những gì đã đạt được trong năm đầu tiên hoạt động, và kỳ vọng những triển vọng tươi sáng trong thời gian tới, ông Fort thể hiện sự lạc quan về tương lai Jetts và tin rằng Jetts hội đủ “thiên thời địa lợi nhân hòa” khi là thương hiệu xuất hiện đúng thời điểm và phù hợp cho thị trường Việt Nam.

“Từ những ngày đầu tiên, chúng tôi đã kế hoạch phát triển Jetts Fitness trở thành phòng tập được yêu thích nhất ở Việt Nam, tương tự như Jetts Fitness đã đạt được danh hiệu này tại thị trường Úc và các quốc gia khác. Và giờ đây, chúng tôi hiện đang từng bước hiện thực hóa tầm nhìn đó”, ông Fort kết luận.

Pocket
Tags: