Type to search

Thời trang Tin thời trang

CÙNG ĐÓN CHỜ CỬA HÀNG H&M THỨ CHÍN TẠI VIỆT NAM VỚI BỘ SƯU TẬP MÙA XUÂN

Chia sẻ

Mở đầu năm mới, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) – thương hiệu thời trang quốc tế được biết đến với phong cách thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững – chuẩn bị khai trương cửa hàng thứ 4 ở thành phố Hà Nội, đồng thời là cửa hiệu thứ 9 toàn quốc tại trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông vào lúc 12:00 giờ trưa ngày 05 tháng 3 năm 2020, sẵn sàng chiêu đãi khách hàng Thủ đô bộ sưu tập mùa xuân mới toanh.

Cửa hiệu thứ 9 của H&M được tọa lạc tại trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông, với diện tích mua sắm hơn 1.000 mét vuông và trải rộng trên 2 tầng lầu, nơi khách hàng có thể tìm thấy tất cả những thiết kế mới và thời thượng nhất với mức giá phải chăng cùng các sản phẩm cơ bản luôn được ưa chuộng cho cả nam, nữ, trẻ em, giày dép và phụ kiện. Đặc biệt, với sự kiện khai trương lần này H&M cho ra mắt bộ sưu tập mùa xuân, với những mẫu trang phục mang màu sắc tươi tắn và phong cách đa dạng, góp phần làm phong phú thêm tủ quần áo của bạn nhân dịp đầu xuân mới.


Sự kiện khai trương cửa hàng mới của H&M tại Hà Nội sẽ diễn ra vào 12:00 trưa ngày 05 tháng 3 với những hoạt động thú vị không thể bỏ lỡ như màn nhảy đặc trưng từ chính các nhân viên H&M. Đặc biệt, tại sự kiện, H&M sẽ dành tặng những phần quà bao gồm túi xách và sổ tay phiên bản giới hạn để chào đón 400 vị khách xếp hàng đầu tiên. Và 5 vị khách hàng may mắn nhất cũng sẽ có cơ hội nhận những phần quà đặc biệt với giá trị hấp dẫn đến từ H&M.


Cửa hàng H&M Aeon Mall Hà Đông được tọa lạc tại phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Trong ngày khai trương 05 tháng 3, khách hàng có thể tận hưởng mua sắm tại cửa hàng từ 12:00 giờ trưa đến 10:00 tối. Sau ngày khai trương, cửa hiệu sẽ mở cửa từ 10:00 sáng (ngày trong tuần) và từ 9:00 sáng (ngày cuối tuần) đến 10:00 tối hằng ngày.

Thông tin về H&M
H & M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.  Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, COS, Monki, Weekday, H&M Home, ARKET và Afound. Hiện công ty có 51 thị trường online và hơn 4.900 cửa hiệu tại 74 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền. Năm 2019, doanh thu trước thuế đạt khoảng 210 tỉ SEK. Số lượng nhân viên hiện đang làm việc là trên 177.000 người. Để biết thêm thông tin, truy cập about.hm.com

 

Pocket
Tags: