Type to search

Chiến dịch quảng cáo thời trang Xuân Hè 2021: Những ý tưởng sáng tạo đầy thú vị

Chia sẻ

Năm mới đến với những cơ hội mới cho thời trang và sáng tạo, những hình ảnh tuyệt đẹp thông qua sức ảnh hưởng của những ngôi sao. Nếu siêu mẫu Kate Moss toả sáng trong thế giới hư ảo vô thực cạnh tháp Eiffel rực rỡ cho nhà làm trang sức Messika Paris thì Hailey Bieber và Kendall Jenner như vươn lên từ mặt nước cho Versace. Thú vị hơn, Prada đang khám phá tác động của công nghệ đối với thời trang với sản phẩm mới nhất có tầm nhìn xa từ Miuccia Prada và Raf Simmons, còn Jil Sander và Fendi đang tạo ra những cuộc đối thoại rất riêng của mình trong những không gian độc đáo.

Hãy cùng Style khám phá những chiến dịch quảng cáo thời trang Xuân Hè 2021 với những ý tưởng sáng tạo đầy thú vị.

Fendi

Đứng sau ống kính chụp loạt ảnh quảng cáo cho mùa Xuân Hè 2021 của Fendi là nhiếp ảnh gia huyền thoại người Anh Nick Knight. Anh đã biến studio ở London của mình thành một thiên đường trang nhã với tông màu trung tính – giống như sàn catwalk trải đầy những tấm vải – tôn lên màu sắc của bộ sưu tập.

Fendi chụp bởi NICK KNIGHT

Những khoảnh khắc của màu vàng mật ong, xanh da trời và đỏ hồng được chớp lấy tuyệt đẹp qua chuyển động đột ngột, khi những nhân vật như Mariacarla Boscono, Jill Kortleve và Henry Kitcher lướt qua không gian.

Fendi chụp bởi NICK KNIGHT

Bộ sưu tập là một lời ca ngợi về giá trị gia đình và tinh thần thủ công rất Ý, lấy cảm hứng từ khoảng thời gian gắn bó với những người thân yêu của Giám đốc sáng tạo Silvia Venturini Fendi trong làn song cách ly đầu tiên do đạ dịch.

Fendi chụp bởi NICK KNIGHT

Nhà thiết kế cho biết “tay nghề thợ thủ công của Fendi được áp dụng trong những sáng tạo siêu thực” vào thời điểm đó, và mặc dù đây có thể là bộ sưu tập trang phục nữ cuối cùng của cô, nhưng cô đã đặt ra các tiêu chuẩn cao nhất cho kỷ nguyên mới của Fendi đang chờ đợi nhà thiết kế mới.

Jil Sander

Bắt tay vào dự án chiến dịch quảng cáo mới cho mùa Xuân Hè 2021, Jil Sander muốn tiếp tục dự án chiến dịch quảng cáo dành riêng cho cảm xúc, kết nối và những xúc giác.

Lily McMenamy chụp bởi Bibi Cornejo Borthwick cho Jil Sander

Để mở rộng hơn nữa những chủ đề vượt thời gian này, Lucie và Luke Meier (bộ đôi vợ chồng thiết kế cho Sander) đã quyết định mời các nhiếp ảnh gia và những người cộng tác trước đó để thể hiện tình cảm và giá trị mà họ truyền vào Jil Sander.

Vivien Solari chụp bởi Nigel Shafran cho Jil Sander

“Điều chúng tôi thích ởchiến dịch quảng cáo này là hoạt động mang tính đội nhóm cao; với các nhân vật chính của chiến dịch và nhóm sáng tạo của chúng tôi,”Meiers giải thích.” Xoay quanh một chủ đề nhất định, như ‘chạm vào’, ‘sự thân mật’, ‘tình bạn’, kết bạn với những người bạn cảm thấy giống như bạn, bạn tin tưởng và hiểu thấu. Chúng tôi vô cùng vui mừng vì Shaniqwa, Nigel, Drew và Bibi, cùng với Alek Wek, Vivien Solari, Saskia de Brauw, Lily McMenamy, Ottawa Kwami, Yuri Pleskun và Leo Bhanji đã chấp nhận lời mời của chúng tôi và một lần nữa trao quyền cho chúng tôi tạo ra một tác phẩm dường như là một bản hợp xướng.”

Vivien Solari chụp bởi Nigel Shafran cho Jil Sander

Được hoàn thành vào mùa thu năm ngoái bởi Anders Edström, Olivier Kervern, Chris Rhodes, Lina Scheynius và Mario Sorrenti, dự án mở ra chương mới với các cộng tác viên như Bibi Borthwick, Drew Jarrett, Shaniqwa Jarvis và Nigel Shafran. Sử dụng nghệ thuật nhiếp ảnh, họ đã miêu tả công việc của Lucie và Luke Meier cũng như những sản phẩm may mặc mà họ thiết kế, như thể đó là nhân vật trong cuộc trò chuyện giữa những người bạn.

Leo Bhanji chụp bởi Nigel Shafran cho Jil Sander

Mỗi bức ảnh đều tạo ra những bầu không khí khác nhau, chụp ảnh nhân vật trong thành phố, trong khu vườn hoặc trong xưởng làm việc của họ – một cuộc hành trình được dẫn dắt bởi sự thân thiết, nơi mọi khoảng trống và khoảng cách đều được lấp đầy bởi sự tin tưởng.

Versace

Sau khi sải bước trên sàn diễn cho Versace trong BST Xuân Hè 2021, Precious Lee trở lại với thiết kế Versace theo chủ đề giả tưởng dưới nước và tạo dáng với chiếc túi xách La Medusa mới nhất của hãng, được chụp bởi Mert Alas và Marcus Piggott. Ngoài ra, Bieber và Jenner, Mona Tougaard, Mica Argañaraz, Raphael Balzer và Simone Bricchi cũng xuất hiện trong những hình ảnh có màu sắc rực rỡ, được đi kèm bởi một đoạn video ngắn.

Hailey Bieber cho Versace

“Với những hình ảnh này, tôi muốn khắc họa Medusa hiện đại. Hoặc xa hơn nữa, để tôn lên khuôn mặt biểu tượng này của thương hiệu qua nhiều biểu cảm của mọi phụ nữ cho dù khác biệt, để nói lên rằng mọi phụ nữ thực sự đều có thể quyến rũ như nàng Medusa, ”Donatella Versace nói.

Precious Lee cho Versace

“Tất cả chúng ta, với sự khác biệt và tính cách độc đáo, giờ đây có thể thể hiện bản thân qua cách chúng ta quyết định ăn mặc. Điều tương tự cũng đúng với tôi, tất nhiên là như vậy. Chúng ta đang sống trong một thế giới mà sự khác biệt về giới tính không còn quan trọng nữa và qua đó đã được trao cho một sự tự do hơn bao giờ hết. Hãy sử dụng sự tự do này và sử dụng nó vào mục đích tốt! ”

Pocket
Tags:

You Might also Like