Type to search

Chanel Holiday 2021 Collection N°5

Chia sẻ

Một sự pha trộn hương thơm phức tạp, được sắp xếp hợp lý, mỗi con số đại diện cho một cái tên. Khi Gabrielle Chanel phát minh ra N°5 vào năm 1921, bà đã tạo ra một loại nước hoa không giống bất kỳ loại nước hoa nào khác, ngay lập tức khiến tất cả các loại nước hoa thời trang của thời kỳ đó dường như trở nên cũ kỹ. Với N°5, Mademoiselle đã phá vỡ quy ước và cách mạng hóa ngành hương phẩm lúc bấy giờ.

Một kiệt tác khứu giác mở đường cho nước hoa hiện đại, N°5 là biểu hiện của một thành công vang dội, cũng như một câu chuyện tuyệt vời về sự hoàn thiện bản thân. Vào năm 2021, để kỷ niệm hương thơm đã trở thành huyền thoại và tròn 100 năm tuổi của nước hoa N°5, CHANEL đã thiết kế một bộ sưu tập các sáng tạo độc quyền, phiên bản giới hạn.

N°5 LIMITED EDITIONS

N°5 đã tạo nên điều kỳ diệu trong hơn 100 năm và sống như một lời nhắc nhở về sự tự do tuyệt đối của người sáng tạo đã làm nên thành công của loại nước hoa này. Năm 1921, Gabrielle Chanel quyết định giảm N°5 xuống những yếu tố cần thiết. Chai, hộp và nhãn không có bất kỳ trang trí thừa nào. N°5 là hiện thân hấp dẫn nhất của tinh thần nhà mốt Pháp.

100 năm sau, CHANEL đã tạo ra một phiên bản mới và độc đáo của N°5 Eau de Parfum. Lần đầu tiên, chai được kết hợp thủy tinh tái chế nhưng vẫn giữ được vẻ tinh khiết, lấp lánh, trong suốt có một không hai. Là sản phẩm của sự hợp tác lâu dài với POCHET du COURVAL, Công ty Di sản Sống (Entreprise du Patrimoine Vivant), loại kính chất lượng cao này được tạo ra bằng cách sử dụng một công nghệ tái chế sáng tạo.

Hộp cũng đã được thiết kế lại. Được làm bằng bột giấy có thể phân hủy sinh học, khi chạm vào, nó có cảm giác dễ chịu và gần gũi với hình dáng đặc biệt của chiếc chai huyền thoại.

Cuối cùng, con số may mắn của Mademoiselle Chanel, số 5, được khắc bằng vàng trên nhãn của phiên bản mới độc quyền này. Khái niệm tương tự cũng áp dụng cho N°5 L’EAU, một trong 5 cách giải thích về hương thơm được tạo ra bởi Nhà sáng tạo nước hoa In-House Olivier Polge, người có nhãn được trang điểm bằng số 5 màu bạc.

N°5 THE CALENDAR

Có hình dạng giống như một chai N°5 khổng lồ, lịch ngày lễ này được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật và có sẵn với số lượng có hạn. Khác với thông thường, lịch bao gồm 27 ô được đánh số từ 5 đến 31 (số 5 cho nước hoa, 31 cho địa chỉ thần thoại của nhà mốt). Mọi thứ đều có ý nghĩa.

N°5 THE CALENDAR gồm một số sản phẩm mang tính biểu tượng nhất của CHANEL House. Trong số nhiều điều bất ngờ như son môi ROUGE ALLURE phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ N°5, sơn móng LE VERNIS với màu đỏ mới, và một chai N°5 Eau de Parfum, cũng như một chiếc vòng tay mang số 5, một – quả cầu tuyết độc đáo, và một loạt các phụ kiện khác dành riêng cho hương thơm và được thiết kế chỉ dành cho dịp này.

N°5 GRAND EXTRAIT BACCARAT 2021ML

Chai N°5 lớn nhất do Chanel sản xuất cho đến nay, chỉ có 55 chiếc được đánh số bằng tay. Được sinh ra từ sự giao thoa giữa sự sáng tạo của CHANEL và tay nghề thủ công của Baccarat, chiếc chai hoành tráng này chứa đến 2021ml nước hoa. Con số này là do tình cờ: năm 2021, để đánh dấu năm mà N°5 kỷ niệm 100 năm danh nhân, nhưng cũng vì tổng bốn chữ số của nó bằng 5. N°5 được trình bày ở dạng quý giá nhất: Parfum. Màu vàng của hương thơm được nâng tầm bởi sự tinh khiết của chai pha lê Baccarat, được cắt như một viên kim cương bằng kỹ thuật độc đáo. Đúng như thiết kế ban đầu, nó được tô điểm bằng một nhãn màu trắng và được gắn một chiếc cabochon nhiều mặt.

Mỗi tác phẩm được chạm khắc thủ công, tinh tế, được đặt trong một chiếc hộp bằng da cừu nhúng màu trắng có thiết kế giống với bao bì gốc. Chai đặc biệt này được kết hợp với một cây đũa pha lê Baccarat để áp dụng chính xác vào các điểm xịt: phía sau dái tai, trên đường viền cổ và bên trong cổ tay.

N°5 HOLIDAY MAKEUP COLLECTION 2021

CHANEL’s Makeup Creation Studio được lấy cảm hứng từ mã phong cách N°5 cho bộ sưu tập HOLIDAY 2021, tôn vinh màu hổ phách vàng của nước hoa và kết hợp nó với các sắc thái màu đen, trắng và đỏ, màu của cuộc sống.

Giờ đây, trang điểm N°5 không chỉ có nghĩa là tận hưởng trải nghiệm thú vị khi thoa nước hoa, mà còn trang điểm ấm, sáng, hoàn thiện với một làn môi đỏ rực. Tiêu biểu cho cách tiếp cận này là bảng mắt Les 4 Ombres, đã được sáng tạo lại thành phiên bản giới hạn theo chủ đề N°5, với các sắc thái lấy cảm hứng từ màu sắc của chai nước hoa. ROUGE ALLURE cũng có sẵn trong bao bì mới kỷ niệm N°5. Sang trọng, gợi cảm, hấp dẫn, nó trở nên đáng mơ ước hơn tất cả.

Pocket
Tags::