Tặng nước hoa luôn là một ý kiến hay. Nhưng cũng là một đánh cược mạo hiểm, vì thị hiếu về mùi hương là vấn đề của sự lựa chọn vô thức dành riêng cho mỗi người. Do đó lựa chọn này gồm 8 giá trị chắc chắn.
Đơn giản là không thể nhầm lẫn với nước hoa Le Labo. Sản phẩm mới nhất xuất hiện trong các hội thảo, Thé Matcha 26, được truyền bằng làn sóng Thiền Nhật Bản “mời bạn nhẹ nhàng tái tập trung” theo những người sáng tạo. Và thực sự, các nốt hương của cỏ vetiver và gỗ tuyết tùng, được kết hợp với một hợp âm trà matcha, đang bay lên theo đúng nghĩa đen.
Courrèges say mê nước hoa: Nước hoa quả mới, Slogan, là hiện thân khứu giác của cuộc gặp gỡ giữa hai cơ thể, theo Nicolas Di Felice. Do đó, một mùi hương da được đưa ra trên một nốt hương sống động của quả bách xù, ngay lập tức được làm tròn bởi hương cuối xạ hương. Tất cả trong một cái chai giống như một tác phẩm điêu khắc, phản ánh hoàn hảo các mã gen của thương hiệu.
Christian Dior nói: “Một giọt nước hoa và bạn đang mặc đồ Dior. Ở đây, một giọt nước đưa chúng ta đến trung tâm của bầu không khí đệm của Spa Dior Cheval Blanc: một vệt phấn và xạ hương như một đám mây mềm mại, rất Paris, bao bọc như một chiếc áo len cashmere. Chỉ được mua tại Cheval Blanc Spa, 315 euro.
Dành riêng cho những ai thích mùi hương đậm đặc, Mumbai Noise là một mùi hương được tả giống như những xe cà phê của Mumbai. Bằng chứng là sự phong phú trong công thức của nó, giữa độ sâu của gỗ ấm áp, vị đắng của cà phê và vị gợi cảm hơn của hạt đậu tonka, tất cả đều được hỗ trợ bởi các nốt hương da thuộc. Phiên bản đóng hộp, được nâng cấp với các bức tranh Madhubani của Mamta Devi.
Chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư vào Pamplelune, một hỗn hợp giàu vitamin của cam bergamot và bưởi, là một phần của bộ sưu tập đầu tiên của Aqua Allegoria. Sau đó, bạn có thể chọn loại nơ và ruy băng, màu sắc của chai và khắc dòng chữ bạn chọn lên nhãn để món quà Giáng sinh thực sự ấn tượng.
Chúng tôi biết đến vòng xoáy hoa chypre của Eau du Soir bằng trái tim. Vào mỗi dịp Giáng sinh, Sisley đều đưa ra một chai nước hoa dành cho người sưu tập và năm nay cũng không ngoại lệ. Nép mình trong một chiếc hộp màu hồng phấn, bên trong bao bì mang một tinh thần hoang dã, công thức của Eau du Soir (cam quýt, hoa trắng và thân gỗ) không thay đổi một chút nào.
Không khí Địa Trung Hải ngưng tụ trong chai: đây là cảm giác được cảm nhận với nước hoa Estée Lauder mới này, bùng nổ với thiên nhiên. Hương thơm rực rỡ của hoa kim ngân và hoa cam, kết hợp với những giọt cam quýt ngon ngọt, mang lại ký ức về một ngày hè êm ả.
Công thức đình đám, được tạo thành từ 80 thành phần tự nhiên và tổng hợp (hoa cam, ylang-ylang, hoa hồng, gỗ đàn hương, hoa nhài, v.v.) thương hiệu đang kỷ niệm 100 năm thành lập vào năm nay. Do đó, đây là cơ hội lý tưởng để giới thiệu tất cả những ai có thể chưa biết đến huyền thoại khứu giác, nhưng mùi hương nổi tiếng nhất thế giới này. Hoặc để làm hài lòng những người hâm mộ Chanel 5 khó tính với một phiên bản của nhà sưu tập. N°5 Eau de Parfum Limited Edition 2021, 100ml, 150 euro.
FOLLOW US