Type to search

2023 sẽ là năm của những bộ vest lịch lãm và dép xỏ ngón

Chia sẻ

Từ Dior đến The Row, dép xỏ ngón làm nổi bật phong cách của những bộ quần áo quý giá với phong cách phóng túng hoặc những đường nét tối giản.

Dép tông và váy thanh lịch, combo khởi đầu năm mới thoải mái

Những chiếc váy thanh lịch và tinh tế luôn tìm được sự kết hợp tự nhiên với giày cao gót, xăng đan cao gót hoặc bốt cao gót. Các xu hướng mới bắt nguồn từ phong cách đường phố, thường sẵn sàng phá vỡ các quy tắc truyền thống hơn về nghi thức thời trang, giới thiệu những cách kết hợp mới và độc đáo, chẳng hạn như dép xỏ ngón kết hợp hoàn hảo với váy sa tanh và túi xách sang trọng, áo liền quần và bộ đồ ngủ palazzo, biến chúng thành giày dép thanh lịch và phong cách. Ngay cả những bộ sưu tập pre-fall năm 2023 cũng thử nghiệm những cách kết hợp mới và chứng minh cách kết hợp dép xỏ ngón có thể làm thăng hoa những món đồ cầu kỳ nhất trong tủ quần áo.

Dép tông và váy thanh lịch, phiên bản của Dior

Tiên phong cho xu hướng này là Dior, đã biến sự kết hợp giữa dép xỏ ngón và trang phục thanh lịch trở thành chủ đề chính của bộ sưu tập pre-fall, đề xuất những đôi dép bệt kín đáo với những bộ trang phục thoải mái với tay nghề quý giá – dấu ấn của một nhà mốt phục hồi nghề thủ công cổ xưa từ các truyền thống khác nhau – và với sự tinh tế của phong cách phóng túng: quần ống rộng và áo sơ mi ngoại cỡ được thiết kế riêng, áo khoác dài bằng nhung thêu, váy dài đến mắt cá chân có đường xẻ.

Dép tông và váy thanh lịch theo The Row

Trong trường hợp của The Row, dép xỏ ngón không có gì ngạc nhiên – mẫu Ginza là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu và đã nhiều lần xuất hiện trong bộ sưu tập của hãng. Giống như một số phụ kiện khác, nó gói gọn tinh thần tối giản và thực dụng của thương hiệu do chị em nhà Olsen lãnh đạo. Trong bộ sưu tập pre-fall năm 2023, những đôi giày bệt này, cũng như phiên bản sandal buộc dây đến mắt cá chân, là item chính trong mọi ánh nhìn, để tôn lên những đường nét thanh mảnh của những chiếc váy dài và thẳng hoặc có khối lượng bất đối xứng.

Pocket
Tags:

You Might also Like