Type to search

10 thương hiệu làm đẹp nổi tiếng này thực sự đáng giá

Chia sẻ

Nếu bạn chán ngấy việc đọc những dòng thông báo về thương hiệu làm đẹp nổi tiếng dường như bất tận, chúng tôi không trách bạn. Nhưng nếu bạn có thể ngăn chặn sự hoài nghi của mình chỉ trong chốc lát, bạn sẽ phát hiện ra rằng một số lựa chọn thực sự khá tốt.

Không có gì bí mật khi các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng hiện nay ở khắp mọi nơi, nhưng chúng tôi thành thật với bạn, chúng không phải lúc nào cũng đáng để quảng cáo. Mặc dù bao bì có thể đẹp và chiến dịch quảng cáo ngân sách khá cao, nhưng thật không may, một số thương hiệu làm đẹp nổi tiếng chủ yếu mang phong cách mà không có bất kỳ chất thực sự hiệu quả nào.

Nhưng thỉnh thoảng, một nghệ sĩ hạng A sẽ tung ra một thương hiệu làm đẹp hoàn toàn mới có khả năng đột phá để cạnh tranh với những đối thủ đình đám không phải là người nổi tiếng của họ. Lấy Rihanna’s Fenty Beauty làm ví dụ, một thương hiệu đã thay đổi cuộc chơi khi tập trung vào lĩnh vực làm đẹp, hay Harry Styles ’Pleasing, đang phá vỡ các rào cản định kiến ​​về giới tính – một số thương hiệu làm đẹp nổi tiếng đã thực sự giành được vị trí trong lĩnh vực làm đẹp.

Bây giờ, sẽ không thể nói thêm rằng những thương hiệu mới này đang được thêm vào một nền công nghiệp làm đẹp khổng lồ gồm KKW Beauty của Kim Kardashian, Kylie Cosmetics của Kylie Jenner, Goop divisive của Gwyneth Paltrow, Haus Laboratories của Lady Gaga, Rare Beauty của Selena Gomez, Millie Bobby Brown’s Florence của Mills, Pattern của Tracee Ellis Ross và Humanrace của Pharrell Williams. Và đó – không hề phóng đại – chỉ là phần nổi của tảng băng sắc đẹp tên tuổi.

Trên thực tế, có vẻ như trong những tháng gần đây, chúng ta đã đạt đến một vùng hoàng hôn về mỹ phẩm, với bất kỳ ai trên 500 nghìn người theo dõi đều có thể bước vào lĩnh vực làm đẹp, ngay cả khi họ không có bất kì sự hiểu biết nào vê ngành này.

Một số thương hiệu làm đẹp nổi tiếng xứng đáng được chúng ta để mắt đến. Tuy nhiên, một số rất nhỏ thực sự đủ tốt để ngồi sánh vai (hay hết chai này sang chai khác?) với các thương hiệu làm đẹp uy tín hơn đã xếp hàng trên kệ của chúng tôi. Nhưng bạn hỏi cái nào? Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn qua các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất hiện nay cũng như các sản phẩm nổi bật của từng thương hiệu.

JVN HAIR

JVN Complete Pre-Wash Scalp Oil: Hoàn hảo cho những người có mái tóc mỏng hoặc da đầu khô, ngứa hoặc bong tróc – loại dầu dành cho da đầu trước khi gội này giúp hydrat hóa da đầu đồng thời thúc đẩy tóc chắc khỏe, bóng mượt, dài hơn và khỏe mạnh hơn. Với chiết xuất từ rễ cây húng quế giúp giảm rụng tóc, loại dầu dưỡng tóc này còn chứa hemisqualane giúp tóc chắc khỏe và mềm mượt đồng thời bảo vệ khỏi hư tổn. Không chứa silicone và sulphat, sản phẩm dưỡng tóc này chứa bisabolol giúp làm dịu và làm dịu da đầu.

Jonathan Van Ness biết làm tóc đẹp. Với hơn 15 năm là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại New York và Los Angeles, JVN có tay nghề và uy tín để tham gia vào cuộc chơi ngành công nghiệp làm đẹp. Làm việc với một số nhà hóa học hàng đầu thế giới, anh ấy thực hiện sứ mệnh của mình là khám phá các thành phần và cải tiến mới, đồng thời mang đến những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất cho khách hàng của mình… hãy vào JVN Hair.

FENTY BEAUTY

Cheeks Out Freestyle Cream Blush ngay lập tức ban phước cho làn da của bạn với gương mặt ửng hồng tươi tắn khiến bạn trông như đang tắm nắng, đi ngủ và bổ sung nhiều nước cho làn da. Đây là cách đánh má hồng mà bạn hằng mong muốn: dễ sử dụng, không thể lạm dụng và nằm trong hàng loạt các sắc thái được thiết kế để tôn lên mọi làn da với vẻ tươi trẻ. Và với công thức nhẹ như không khí, mồ hôi và chống nước, mịn màng trên da mà không gây cảm giác dính hay nhờn, Cheeks Out hòa quyện như một giấc mơ mà không làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm, để lại màu sắc tự nhiên ở nơi bạn muốn.

Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation mang đến cho làn da một lớp nền mịn màng ngay lập tức, khuếch tán lỗ chân lông, không bóng, dễ dàng tạo ra độ che phủ từ trung bình đến đầy đủ. Công thức không chứa dầu được tạo ra với công nghệ thích ứng với khí hậu, có khả năng chống mồ hôi và độ ẩm, đồng thời sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông để dù bạn ở bất cứ đâu, sản phẩm vẫn phát huy tác dụng trên làn da của bạn. Hơn hết, kết cấu mỏng nhẹ như không khí lâu trôi này không thể phát hiện ra trên da – vì vậy bạn luôn trông như bạn.

Gloss Bomb mang đến sự tỏa sáng bùng nổ trong một tông màu hồng nude hoàn hảo do chính Rihanna, FENTY Glow lựa chọn. Một lần vuốt nhẹ nhàng cây đũa phép Gloss Bomb’s XXL sẽ giúp đôi môi thêm yêu, đồng thời dưỡng cho bơ hạt mỡ làm giàu từ bên trong. Đôi môi trông đầy đặn và mịn màng hơn ngay lập tức, với công thức không gây bết dính, siêu sáng bóng và có hương thơm vani-đào gây nghiện. Đôi môi căng mọng trong FENTY Glow – đó là nét hoàn thiện cuối cùng cho mọi ánh nhìn.

Với Fenty Beauty, Rihanna không chỉ tham gia vào ngành công nghiệp làm đẹp, cô ấy đã cách mạng hóa nó. Chứng minh cho các thương hiệu tên tuổi rằng không chỉ có phạm vi người dũng cũ, chúng cần thiết và liên quan đến đầy đủ các gương mặt trong các chiến dịch của cô ấy, Rihanna đã đặt ra các tiêu chuẩn mới (và rất được hoan nghênh) cho bất kỳ ai muốn tham gia vào sân chơi làm đẹp.

RARE BEAUTY

Có được làn mi trông đầy đặn hơn với Rare Beauty Perfect Strokes Universal Volumizing Mascara. Mascara siêu đen này có tác dụng làm cong, phồng và dài mi mà không bị vón cục. Với hai sợi lông dài, chiếc cọ độc đáo đi kèm với cây mascara này sẽ ôm sát vào mắt và hoạt động tốt với tất cả các loại mi. Bao gồm dầu thầu dầu, loại mascara này có tác dụng làm mềm, nuôi dưỡng và dưỡng mi. Cung cấp khối lượng có thể xây dựng, không trọng lượng với sự tách biệt, loại mascara chống nước này mang lại khả năng cả ngày và không bị bong tróc hay lem luốc. Rare Beauty Perfect Strokes Universal Volumizing Mascara phủ lên từng sợi mi từ gốc đến ngọn để mang lại nét ấn tượng.

Ra mắt tại Mỹ vào tháng 9 năm 2020, Rare Beauty của Selena Gomez đã thu hút được lượng người dùng trung thành từ TikTok và các nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng, ủng hộ ý tưởng về vẻ đẹp tự nhiên và tình yêu dành cho sự không hoàn hảo.

VICTORIA BECKHAM BEAUTY

Victoria Beckham Beauty Posh Lipstick in Girl: Thỏi son bóng này có tám sắc thái nude trải rộng cộng với một màu đỏ hiện đại, dịu nhẹ.

Kem lót dưỡng ẩm trẻ hóa tế bào làm đẹp Victoria Beckham: Được bào chế với sự hợp tác của nhà khoa học y sinh và tế bào gốc, Tiến sĩ Augustinus Bader (vâng, người đứng sau loại kem dưỡng ẩm đình đám đó), phiên bản của VB sử dụng cùng một phương pháp khoa học làm lành da chỉ với những phẩm chất bổ sung làm sáng da. Nó có màu trung tính là tiêu chuẩn, nhưng để thực sự tăng cường độ sáng, phiên bản màu vàng này là tất cả.

Sau khi hợp tác làm đẹp thành công với Estee Lauder, Beckham quyết định tuyển dụng Sarah Creal, khi đó là giám đốc điều hành của tập đoàn, để hợp tác trong một dự án mới: Victoria Beckham Beauty. Việc thuê Creal là bước đi thông minh đầu tiên của cô, sử dụng những tiến bộ mới nhất về da và công nghệ trang điểm là bước thứ hai, do đó củng cố vị trí của thương hiệu như một người chơi nghiêm túc và xứng đáng trong ngành này. Hơn cả một sản phẩm tiêu chuẩn sa lầy trong bao bì hào nhoáng, mỗi và mọi công thức đều đặt hiệu suất ưu tiên hàng đầu, từ chất dưỡng ẩm công nghệ cao giúp cung cấp sức khỏe làn da, được điều chế bởi không ai khác ngoài Tiến sĩ Augustinus Bader đến kết cấu bơ đáng kinh ngạc của son môi của cô ấy. .

KEYS SOULCARE

Keys Soulcare Be Luminous Exfoliator: Các sản phẩm chăm sóc da dạng bột hiện có ở khắp mọi nơi, cung cấp một giải pháp thay thế bền vững hơn cho các sản phẩm chứa nước. Sản phẩm tẩy tế bào chết dạng bột này sử dụng các hạt siêu nhỏ, để nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết mà không làm khó chịu lớp da tươi mới bên dưới.

Keys Soulcare Sacred Body Oil: Các sản phẩm như thế này giúp loại bỏ công việc dưỡng ẩm toàn thân. Phong phú, không suy giảm và chứa sự pha trộn của các loại dầu jojoba, marula và bao báp, loại dầu dưỡng thể mềm mượt này khiến các chi trở nên lấp lánh.

Keys Soulcare là sự thể hiện thuần túy cách tiếp cận làm đẹp của người sáng lập Alicia Keys. Đối với cô ấy, đó là tất cả về nghi lễ; những khoảnh khắc dành riêng để chăm sóc cho bản thân và điều đó tỏa sáng trong tất cả các sản phẩm. Các kết cấu là một niềm vui khi sử dụng, mỗi và mọi công thức đều có mùi tuyệt vời, Alicia Keys thậm chí còn đánh dấu chúng bằng những câu thần chú và lời khẳng định gây cười.

PLEASING

Bộ sơn bóng Pleasing Shroom Bloom: Harry được biết đến với sở thích sơn móng tay và bộ sưu tập Shroom Bloom không làm bạn thất vọng. Bao gồm Sprouting (một công thức bóng mờ màu xanh lá cây nhạt), Tender Bud (một công thức bóng mờ màu be hình nấm), Vine Ripe (một công thức bóng mờ màu đỏ rực rỡ) và The Whole Dewniverse (một công thức lấp lánh sinh học ba chiều tuyệt đối).

Pleasing Shroom Bloom Acid Drops Lucid Overnight Serum: Hỗn hợp axit malic tự nhiên (có nguồn gốc từ táo và axit hoa dâm bụt tăng sinh), cùng với lô hội để hydrat hóa làn da và khóa độ ẩm quan trọng – huyết thanh làm sáng da này làm sáng và tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, để lộ vẻ rạng rỡ bên dưới.

Được thành lập để tạo ra các sản phẩm dẫn đầu về niềm vui, thúc đẩy ranh giới, thương hiệu làm đẹp của Harry Styles lấy cảm hứng từ bất cứ thứ gì ‘làm hài lòng’. Phát biểu về sự ra mắt vào tháng 11 năm 2021, Harry cho biết: “Khi chúng tôi quyết định Pleasing sẽ sản xuất các sản phẩm làm đẹp, tôi muốn chắc chắn rằng chúng là thứ mà tôi sẽ sử dụng. Tôi không muốn tạo ra các sản phẩm để che giấu mọi người, tôi muốn làm nổi bật họ và khiến họ cảm thấy xinh đẹp.”

HONEST BEAUTY

Honest Beauty Lip Crayon-Lush Sheer in Bordeaux: chiếc bút chì màu này cực kỳ tuyệt vời, chỉ để lại một chút màu sắc.

Honest Beauty Magic Beauty Balm Stick: Tính linh hoạt của loại kem dưỡng ẩm dạng rắn này là không có giới hạn. Sử dụng nó trên môi, má, khuỷu tay, gót chân, hoặc bất cứ nơi nào da bắt đầu cảm thấy hơi khô và bong tróc.

Thương hiệu Honest Beauty của Jessica Alba đạt được điểm số đánh giá cao nhờ tính thực tế của nó. Không thể phủ nhận mỗi sản phẩm đều có công thức đơn giản, nhưng rất nhiều trong số chúng cung cấp nhiều công dụng, được thiết kế để ứng dụng khi di chuyển hoặc xây dựng hai sản phẩm thành một gói.

ROSE INC

Rose Inc Skin Clarity Gentle Exfoliating Cleanser: Nếu bạn đang muốn tẩy da chết nhẹ nhàng nhưng hiệu quả thì đây là loại sữa rửa mặt dành cho bạn. Các enzym trong quả lựu giúp hòa tan các mảnh vụn, trong khi hạt jojoba có tác dụng làm bóng bề mặt da. Hoàn hảo cho da nhờn, lỗ chân lông lộ rõ, màu da không đồng đều và các vùng da bị tắc nghẽn – giúp làn da của bạn mịn màng, mềm mại và tinh tế hơn.

Một người nổi tiếng khác biết một hoặc hai điều về sắc đẹp: Rosie Huntington-Whiteley. Dựa trên nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, Rose Inc là thương hiệu cùng tên của Rosie kết hợp hiệu quả và đạo đức trong tất cả các công thức của mình – cung cấp các loại thực vật được cấp bằng sáng chế, thành phần sạch và các giải pháp bền vững.

REM BEAUTY

REM Beauty Midnight Shadows Eyeshadow Palette: Sản phẩm nổi bật của Ariana Grande’s REM Beauty? Các bảng phấn mắt. Với sự kết hợp của sáu bóng mờ, mỗi bóng đều có màu bơ và có thể pha trộn – mang lại màu sắc tuyệt đẹp và khả năng lưu giữ lâu dài.

Được tạo ra bởi ca sĩ Ariana Grande, sứ mệnh chính của REM Beauty là trao quyền cho khách hàng. Lấy cảm hứng từ sức mạnh biến đổi của trang điểm và được thúc đẩy bởi niềm đam mê của cô ấy đối với sản phẩm, REM Beauty cung cấp các sản phẩm mắt, mặt và môi hiệu quả cao mà tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được.

STELLA

Là loại sữa rửa mặt 2 trong 1 hiệu quả giúp loại bỏ lớp trang điểm đồng thời làm sạch da hoàn toàn, công thức nhẹ là thuần chay, không chứa chất độc hại và đủ nhẹ nhàng để sử dụng cho vùng da mắt.

Một hệ thống chăm sóc da ba sản phẩm do nhà thiết kế Stella McCartney sáng lập, phạm vi bao gồm sữa rửa mặt, kem và huyết thanh – tất cả đều có thể nạp lại. Dựa trên ý tưởng về sự bền vững của làn da, McCartney ủng hộ một phương pháp chăm sóc da rút gọn với sự tập trung giống như tia laser vào các tiêu chuẩn xanh nghiêm ngặt.

Pocket
Tags:

You Might also Like