Nếu bạn chán ngấy việc đọc những dòng thông báo về thương hiệu làm đẹp nổi tiếng dường như bất tận, chúng tôi không trách bạn. Nhưng nếu bạn có thể ngăn chặn sự hoài nghi của mình chỉ trong chốc lát, bạn sẽ phát hiện ra rằng một số lựa chọn thực sự khá tốt.
Không có gì bí mật khi các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng hiện nay ở khắp mọi nơi, nhưng chúng tôi thành thật với bạn, chúng không phải lúc nào cũng đáng để quảng cáo. Mặc dù bao bì có thể đẹp và chiến dịch quảng cáo ngân sách khá cao, nhưng thật không may, một số thương hiệu làm đẹp nổi tiếng chủ yếu mang phong cách mà không có bất kỳ chất thực sự hiệu quả nào.
Nhưng thỉnh thoảng, một nghệ sĩ hạng A sẽ tung ra một thương hiệu làm đẹp hoàn toàn mới có khả năng đột phá để cạnh tranh với những đối thủ đình đám không phải là người nổi tiếng của họ. Lấy Rihanna’s Fenty Beauty làm ví dụ, một thương hiệu đã thay đổi cuộc chơi khi tập trung vào lĩnh vực làm đẹp, hay Harry Styles ’Pleasing, đang phá vỡ các rào cản định kiến về giới tính – một số thương hiệu làm đẹp nổi tiếng đã thực sự giành được vị trí trong lĩnh vực làm đẹp.
View this post on Instagram
Bây giờ, sẽ không thể nói thêm rằng những thương hiệu mới này đang được thêm vào một nền công nghiệp làm đẹp khổng lồ gồm KKW Beauty của Kim Kardashian, Kylie Cosmetics của Kylie Jenner, Goop divisive của Gwyneth Paltrow, Haus Laboratories của Lady Gaga, Rare Beauty của Selena Gomez, Millie Bobby Brown’s Florence của Mills, Pattern của Tracee Ellis Ross và Humanrace của Pharrell Williams. Và đó – không hề phóng đại – chỉ là phần nổi của tảng băng sắc đẹp tên tuổi.
Trên thực tế, có vẻ như trong những tháng gần đây, chúng ta đã đạt đến một vùng hoàng hôn về mỹ phẩm, với bất kỳ ai trên 500 nghìn người theo dõi đều có thể bước vào lĩnh vực làm đẹp, ngay cả khi họ không có bất kì sự hiểu biết nào vê ngành này.
Một số thương hiệu làm đẹp nổi tiếng xứng đáng được chúng ta để mắt đến. Tuy nhiên, một số rất nhỏ thực sự đủ tốt để ngồi sánh vai (hay hết chai này sang chai khác?) với các thương hiệu làm đẹp uy tín hơn đã xếp hàng trên kệ của chúng tôi. Nhưng bạn hỏi cái nào? Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn qua các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng nhất hiện nay cũng như các sản phẩm nổi bật của từng thương hiệu.
JVN HAIR
Jonathan Van Ness biết làm tóc đẹp. Với hơn 15 năm là nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại New York và Los Angeles, JVN có tay nghề và uy tín để tham gia vào cuộc chơi ngành công nghiệp làm đẹp. Làm việc với một số nhà hóa học hàng đầu thế giới, anh ấy thực hiện sứ mệnh của mình là khám phá các thành phần và cải tiến mới, đồng thời mang đến những dịch vụ chăm sóc tóc tốt nhất cho khách hàng của mình… hãy vào JVN Hair.
FENTY BEAUTY
Với Fenty Beauty, Rihanna không chỉ tham gia vào ngành công nghiệp làm đẹp, cô ấy đã cách mạng hóa nó. Chứng minh cho các thương hiệu tên tuổi rằng không chỉ có phạm vi người dũng cũ, chúng cần thiết và liên quan đến đầy đủ các gương mặt trong các chiến dịch của cô ấy, Rihanna đã đặt ra các tiêu chuẩn mới (và rất được hoan nghênh) cho bất kỳ ai muốn tham gia vào sân chơi làm đẹp.
RARE BEAUTY
Ra mắt tại Mỹ vào tháng 9 năm 2020, Rare Beauty của Selena Gomez đã thu hút được lượng người dùng trung thành từ TikTok và các nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng, ủng hộ ý tưởng về vẻ đẹp tự nhiên và tình yêu dành cho sự không hoàn hảo.
VICTORIA BECKHAM BEAUTY
Sau khi hợp tác làm đẹp thành công với Estee Lauder, Beckham quyết định tuyển dụng Sarah Creal, khi đó là giám đốc điều hành của tập đoàn, để hợp tác trong một dự án mới: Victoria Beckham Beauty. Việc thuê Creal là bước đi thông minh đầu tiên của cô, sử dụng những tiến bộ mới nhất về da và công nghệ trang điểm là bước thứ hai, do đó củng cố vị trí của thương hiệu như một người chơi nghiêm túc và xứng đáng trong ngành này. Hơn cả một sản phẩm tiêu chuẩn sa lầy trong bao bì hào nhoáng, mỗi và mọi công thức đều đặt hiệu suất ưu tiên hàng đầu, từ chất dưỡng ẩm công nghệ cao giúp cung cấp sức khỏe làn da, được điều chế bởi không ai khác ngoài Tiến sĩ Augustinus Bader đến kết cấu bơ đáng kinh ngạc của son môi của cô ấy. .
KEYS SOULCARE
Keys Soulcare là sự thể hiện thuần túy cách tiếp cận làm đẹp của người sáng lập Alicia Keys. Đối với cô ấy, đó là tất cả về nghi lễ; những khoảnh khắc dành riêng để chăm sóc cho bản thân và điều đó tỏa sáng trong tất cả các sản phẩm. Các kết cấu là một niềm vui khi sử dụng, mỗi và mọi công thức đều có mùi tuyệt vời, Alicia Keys thậm chí còn đánh dấu chúng bằng những câu thần chú và lời khẳng định gây cười.
PLEASING
Được thành lập để tạo ra các sản phẩm dẫn đầu về niềm vui, thúc đẩy ranh giới, thương hiệu làm đẹp của Harry Styles lấy cảm hứng từ bất cứ thứ gì ‘làm hài lòng’. Phát biểu về sự ra mắt vào tháng 11 năm 2021, Harry cho biết: “Khi chúng tôi quyết định Pleasing sẽ sản xuất các sản phẩm làm đẹp, tôi muốn chắc chắn rằng chúng là thứ mà tôi sẽ sử dụng. Tôi không muốn tạo ra các sản phẩm để che giấu mọi người, tôi muốn làm nổi bật họ và khiến họ cảm thấy xinh đẹp.”
HONEST BEAUTY
Thương hiệu Honest Beauty của Jessica Alba đạt được điểm số đánh giá cao nhờ tính thực tế của nó. Không thể phủ nhận mỗi sản phẩm đều có công thức đơn giản, nhưng rất nhiều trong số chúng cung cấp nhiều công dụng, được thiết kế để ứng dụng khi di chuyển hoặc xây dựng hai sản phẩm thành một gói.
ROSE INC
Một người nổi tiếng khác biết một hoặc hai điều về sắc đẹp: Rosie Huntington-Whiteley. Dựa trên nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong ngành, Rose Inc là thương hiệu cùng tên của Rosie kết hợp hiệu quả và đạo đức trong tất cả các công thức của mình – cung cấp các loại thực vật được cấp bằng sáng chế, thành phần sạch và các giải pháp bền vững.
REM BEAUTY
Được tạo ra bởi ca sĩ Ariana Grande, sứ mệnh chính của REM Beauty là trao quyền cho khách hàng. Lấy cảm hứng từ sức mạnh biến đổi của trang điểm và được thúc đẩy bởi niềm đam mê của cô ấy đối với sản phẩm, REM Beauty cung cấp các sản phẩm mắt, mặt và môi hiệu quả cao mà tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được.
STELLA
Một hệ thống chăm sóc da ba sản phẩm do nhà thiết kế Stella McCartney sáng lập, phạm vi bao gồm sữa rửa mặt, kem và huyết thanh – tất cả đều có thể nạp lại. Dựa trên ý tưởng về sự bền vững của làn da, McCartney ủng hộ một phương pháp chăm sóc da rút gọn với sự tập trung giống như tia laser vào các tiêu chuẩn xanh nghiêm ngặt.
FOLLOW US