Type to search

Người nổi tiếng Văn hóa

Khi các siêu mẫu giải nghệ

Chia sẻ

“Bột Nutri UltraClear – tuyệt vời cho lắc – Pukka trà, yến mạch, cà rốt và táo, mì gạo lứt, bánh kiều mạch, và hạnh nhân hoặc bơ điều,” người đàn ông 43 tuổi chu đáo, nhâm nhi trà xanh trong Soho Quo Vadis. Ngôi sao sàn catwalk trước đây, người đã bước vào ánh đèn sân khấu thời trang cách đây 25 năm là một trong những thế hệ các siêu waifs yêu thích thú vị, giờ đây là một mọt sách dinh dưỡng tự hào. Cô bắt đầu đào tạo lại như một người tự nhiên và dinh dưỡng gần 10 năm trước, đủ điều kiện cách đây bảy năm và thực hành từ một phòng khám ở phố Harley.

 

Bệnh nhân của cô ấy đi tìm cô ấy, và một cách khôn ngoan như vậy. Khi nói đến sự sáng tạo, Ferguson – một thành viên của nhóm nhạc thập niên 90 được biết đến với tên gọi London Girls – đã trở thành bậc thầy của nghệ thuật. Trong thực tế, tất cả đều có. Kate Moss, Stella Tennant, Lorraine Pascale, Kirsty Hume … kiểm tra sự nghiệp của hầu hết bất kỳ vẻ đẹp thời đại nào của Anh trong những năm 1990 và con đường của cô sẽ dẫn đến sự hiệu chỉnh nghề nghiệp và tinh thần kinh doanh. Quay lại sau đó, những người phụ nữ được biết đến với sự đa dạng và cá nhân của họ đưa vào sự quyến rũ và cảm giác sáng tạo DIY. Hai thập kỷ sau, các thuộc tính tương tự vẫn phát triển theo nhiều cách khác nhau. Mặc dù tất cả trong số họ tiếp tục mô hình theo các mức độ khác nhau, có vẻ như trong một mươi bốn mươi tuổi, doanh nghiệp tư nhân kinh doanh thông minh đã trở thành tên của trò chơi.

 

Moss – từng là biểu tượng – bây giờ điều hành Kate Moss Agency (KMA), mô hình và tài năng cùng tên của cô, trong khi Tennant chiếm lấy tình yêu của cô ở ngoài trời và hợp tác với người bạn suốt đời Isabella Cawdor để trở thành giám đốc sáng tạo của cuộc phiêu lưu thương hiệu Holland & Holland (thuộc sở hữu của Chanel). Hume chuyển đến nông thôn California, nơi cô đang ở trong đau đớn của việc thành lập thương hiệu làm đẹp lấy cảm hứng từ hương liệu của cô. Lorraine Pascale, trong khi đó, là một thợ nấu ăn, tác giả và người thuyết trình truyền hình cả ở đây và ở Mỹ.

 

Tất nhiên, sự khôn ngoan bạn tích lũy khi bạn đi từ một twentysomething đến một cái gì đó bốn mươi lấy cảm hứng từ các phụ nữ đa dạng hóa. Cũng như thực tế hói rằng mô hình theo truyền thống là nghề nghiệp với ngày bán. “Tôi có thể đã trải qua hầu hết các kịch bản trong ngành, vì vậy chắc chắn có thể vượt qua lời khuyên về những gì cần phải làm và những gì không”, Moss, 44 tuổi, từ văn phòng của cô ở Soho nói. Cô đã thành lập Cơ quan Kate Moss cách đây hai năm, đại diện cho một loạt các mô hình trẻ (bao gồm Elfie Reigate, con gái 18 tuổi của Ferguson – trái phiếu chạy sâu cho một số cô gái London – và Louis Baines), cũng như tìm kiếm cho các cơ hội thời trang cho những người như Gwendoline Christie và Rita Ora. “Chúng tôi khuyến khích các tài năng là đúng với bản thân, và luôn luôn liên quan đến họ trong các quyết định, đó là sự nghiệp của họ và vì vậy họ nên có một tiếng nói,” cô nói, trong chế độ exec đầy đủ.

 

Những ngày này, Moss chia thời gian của mình giữa các ngôi nhà ở phía bắc London và Cotswolds, khi cô nuôi con gái tuổi teen của mình, Lila, và tham dự vào sự nghiệp người mẫu của mình. Nhưng tua lại 20 năm, và buổi sáng sớm không liên quan đến việc chạy trường. Ferguson cười khi nhớ lại cuộc đời của các cô gái London ở New York, nhảy từ phòng thu tới buổi chiếu ra mắt sau bữa tiệc, tiếp theo là margaritas muộn trong một quán bar ở West Village và thịt xông khói với đồng nghiệp Brits vào lúc bình minh. “Đó là tất cả một tiếng cười ngay từ đầu”, Moss nói vào năm 1997. “Tôi bắt đầu làm mẫu vì không có gì khác để làm ở Croydon. Tôi thực sự thích làm việc với các nhiếp ảnh gia – chúng tôi sẽ thực hiện một buổi chụp hình, đi đến hộp đêm và đi xe buýt về đêm. ”

 

Làm mẹ (cô đã kết hôn ở tuổi 22 và có con gái của mình, Ella, ở tuổi 23) đã làm chậm sự nghiệp người mẫu của mình, như việc bắt tay vào vị trí không còn là một lựa chọn nữa. Ghi danh tại Trường Thực phẩm và Rượu Leiths năm 2005 đã chứng minh bước ngoặt. “Tôi luôn luôn lo lắng về những gì mọi người nghĩ”, cô nói về sự chuyển đổi nghề nghiệp của mình. “Nhưng khi bạn già đi, bạn nhận ra mọi người nói về bạn ít hơn bạn nghĩ. Bạn phải làm bạn.” Pascale, người được nuôi dưỡng và nuôi dưỡng trong những ngôi nhà nuôi dưỡng, cam kết giúp đỡ những người đã trải nghiệm sự nghịch cảnh tương tự. Cô điều hành một loạt các cuộc phỏng vấn về chủ đề này trên trang web của mình. “Chia sẻ những câu chuyện là cách chúng ta học”, cô nói.

 

Từ những ngôi sao im lặng của các buổi trình diễn thời trang và các chương trình đường băng, các cô gái London đã tìm thấy sự hoàn thành nghề nghiệp thứ hai trong các vai trò đòi hỏi sự sáng tạo, lãnh đạo và sự nhạy bén trong kinh doanh. Moss nghĩ rằng nó đã đến tuổi vào những năm 1990 đã thực sự giúp đỡ. “Đó là một thời điểm tuyệt vời để bắt đầu trong ngành công nghiệp,” cô nói. Buổi chụp hình thường thực sự tự phát và ít công ty hơn ngày hôm nay. Chúng tôi đã thực sự rời khỏi thiết bị của mình. Đó là điều tôi vẫn còn được truyền cảm hứng từ hôm nay, là một phần của một nhóm tạo nên những bức ảnh tuyệt vời ”. nói. Điều đó và tầm quan trọng của sự tự lực. “Tôi rất muốn chịu trách nhiệm về sự nghiệp của mình và đại diện cho một nhóm tài năng đa dạng với một cơ quan ‘thực hành’ nhỏ.”

 

Đối với Kirsty Hume, một cô gái tóc vàng thanh tao cao lớn, người lớn lên ở Scotland, vài năm qua đã về việc trở lại với điều quan trọng đối với thời trang trước của cô. Cô bé 42 tuổi đã khơi dậy niềm đam mê của mình cho thiên nhiên sau khi có con gái, Violet, 14 năm trước, và hiện đang sống ở hẻm núi Topanga bên ngoài Los Angeles. “Có một bộ lạc mở rộng của các mô hình – Shalom Harlow, Amber Valletta, Carolyn Murphy, Stella Tennant – tất cả chúng tôi lớn lên cùng nhau,” Hume nói từ nhà cô hiện đang khôi phục với chồng.

 

Một khi yêu thích của Donatella Versace và Tom Ford, người đã bắn với Steven Meisel, cô nói thêm: “Tôi không phải là một đô thị. Tôi cần phải có bản chất để được toàn bộ và hạnh phúc.” Cô đã nghiên cứu liệu pháp hương liệu tại Trường Chữa bệnh Gaia và đã tự học về khoa học bền vững để làm việc trong việc thiết lập vẻ đẹp và kinh doanh chăm sóc sức khỏe của mình, với các sản phẩm như Tinh dầu Ba Ngôi và Tinh dầu của Mặt trăng. “Bất cứ thứ gì tôi tạo ra đều tốt cho trái đất. Có quá nhiều thứ ở ngoài đó và quá nhiều chất thải, tôi không muốn là một người khác làm ra sản phẩm để kiếm tiền. Nó cần phải có đạo đức nhất có thể. Tôi đã đơn giản hóa qua nhiều năm, và cuộc sống chậm hơn, “cô nói, mơ màng. Phong cách của cô cũng đã thay đổi. “Đã mặc rất nhiều quần áo không được thiết kế cho sự thoải mái, tôi thích để có thể ném vào một cái gì đó dễ dàng. Nó dịch là váy hippy-ish, mà chỉ làm việc với địa hình của Topanga. Có Awaveawake thực vật nhuộm váy trong của tôi tủ quần áo, Doen và Ulla Johnson, và, tất nhiên, cổ điển, “Hume nói.

 

Những người khác đã ở gần nhà hơn. Tennant, vẻ đẹp quý phái của cô với mái tóc cắt và mũi xỏ, trở thành đại sứ cho Chanel vào năm 1996. Bây giờ 47, cô đã sử dụng kiến ​​thức sâu sắc về thời trang và những gì cần thiết cho các hoạt động ngoài trời (túi chụp sâu, vòng cổ và đi bộ) giày) vào Hà Lan & Hà Lan. “Mọi thứ nên có một chức năng,” cô nói. Cô thường lui tới các nhà sản xuất, nhà máy và nghệ nhân trên biên giới của đất nước Scotland để tìm hiểu về bí quyết và nghề dệt kim, mang phong cách bản năng của mình đến một công ty được thành lập vào năm 1835. Tennant cho biết sứ mệnh của cô là tạo ra những mảnh “suốt đời” cho tủ quần áo. Đẹp và hữu ích là từ đồng hồ của cô ấy. Bạn có thể nói cùng một cô gái London tự sáng tạo lại mình bằng những cái nhếch nhác, bộ não và sự kiên trì trong một ngành công nghiệp thường đòi hỏi một doanh thu sét của khuôn mặt. Bài học của họ? Theo đuổi những gì làm cho bạn hạnh phúc.

Pocket